Đến Đà Nẵng mà chưa chụp ảnh ở những nơi này, phí cả chuyến đi!

Đà Nẵng là một điểm đến thú vị của nhiều du khách hiện nay. Mà đi du lịch thì không thể không chụp ảnh. Hoteljob.vn xin giới thiệu những địa điểm chụp hình cực chất khi đến thăm thành phố xinh đẹp này.

Thuận Phước Field 

Thuận Phước Field được biết đến là khu điện ảnh, dã ngoại Đà Nẵng mới toanh ở Đà Nẵng. Khung cảnh nơi đây hệt như một châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng. Từng cối xây gió, từng ngôi nhà nhỏ xinh xinh... hòa cùng sắc xanh của những cánh đồng cỏ tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng yên bình.

Với khung cảnh vô cùng đẹp này, đây hứa hẹn là điểm đến cực kỳ lãng mạn để các cặp đôi chụp ảnh cưới hay quay MV ca nhạc cũng vô cùng phù hợp. Đến với Thuận Phước Field, du khách tha hồ chụp ảnh, check in các kiểu khoe bạn bè bạn đã đến “châu Âu” rồi đấy!

Công viên châu Á

Công viên châu Á Đà Nẵng – Asia Park là nơi hội tụ những giá trị văn hóa đặc trưng của 9 quốc gia ở châu Á: Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Trung Quốc và Việt Nam. Hấp dẫn các bạn trẻ nhất vẫn là các trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh như: tàu điện trên cao, tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do…

Được xem như là một biểu tượng của công viên châu Á, vòng quay mặt trời Sun Wheel lọt top 5 vòng quay cao nhất thế giới. Du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng năng động, lung linh khi lên đến đỉnh cao nhất của Sun Wheel.

Bà Nà Hills

Với thiên nhiên ưu đãi cảnh quan vô cùng đẹp, du khách sẽ tận hưởng được cả 4 mùa chỉ trong một ngày như chốn “bồng lai tiên cảnh” ở Bà Nà Hills. Đến với Bà Nà Hills, bạn có thể dạo quanh cũng cung đường của làng Pháp cổ kính, lãng mạn; thăm thú vườn hoa Le Jardin D’Amour; Bảo tàng tượng Sáp mô phỏng những nhân vật nổi tiếng,... Chắc chắn cảnh sắc nơi đây sẽ làm những bức ảnh của bạn thêm phần lung linh.

Đèo Hải Vân

Với chiều dài hơn 20km, đảo Hải Vân được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Một bên là núi, một bên là biển, du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi phượt bằng xe máy lên đèo Hải Vân.

Đèo Hải Vân cũng được khá nhiều cặp đôi chọn làm nơi chụp ảnh cưới. Những du khách yêu vẻ đẹp của “rừng cao, biển xanh” và thích chụp ảnh thì không thể bỏ qua địa điểm này khi đến Đà Nẵng.

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là một điểm đến mới toanh ở Đà Nẵng. Dựa trên ý tưởng xếp hình Tangram của Hàn Quốc, các mặt tường được “make up” bằng những con thú với hình thù ngộ nghĩnh, đầy màu sắc. Công trình độc đáo rực rỡ sắc màu này chắc chắn là một địa chỉ chụp ảnh cực chất khi du khách ghé thăm Đà Nẵng.

Ms.Smile

Đến Đà Nẵng mà chưa chụp ảnh ở những nơi này, phí cả chuyến đi!
4.8 (348 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN