“Thiên đường Maldives” ngay tại Việt Nam

Giờ đây, bạn không cần phải sang tận Maldives để cảm nhận vẻ đẹp của hòn đảo được mệnh danh là thiên đường. Đến với Hòn Móng Tay (Phú Quốc – Kiên Giang), bạn sẽ có những trải nghiệm hòa cùng thiên nhiên với “hoang đảo” đẹp đến nao lòng này.

Bất cứ thời điểm nào trong năm bạn cũng có thể đến thăm hòn đảo này bởi thời tiết luôn mát mẻ quanh năm. Không phải vì hòn đảo có dạng giống hình móng tay mà người ta gọi là Hòn Móng Tay mà vì trên đảo có rất nhiều cây sơn hải tùng (tên gọi khác là móng tay).

Đến với Hòn Móng Tay, bạn sẽ được nghe câu chuyện đặc biệt của “ông chúa đảo mù” tên Ân. Ông là người mang đến sự sống cho hòn đảo này. Dù không nhìn thấy được những ông có thể bơi từ đảo vào đất liền, đoán được bão biển…

Sức hút lớn nhất của hòn đảo này chính là nét hoang sơ của thiên nhiên. Đây là địa điểm thú vị để bạn khám phá thiên nhiên và tìm sự bình yên. Nước biển xanh màu xanh ngọc lục bảo, những bãi cát trắng mịn, những rặng dừa xanh nghiên soi bóng dưới làn nước biển, những rặng san hô đầy màu sắc… tất cả tạo nên một vẻ đẹp hút hồn.

Vì là đảo hoang nên Hòn Móng Tay là địa điểm lý tưởng để cắm trại, khám phá thiên nhiên. Trước khi đến đây, bạn phải chuẩn bị đầy đủ hành trang cho một chuyến cắm trại ngoài trời: đồ ăn, thức uống, lều ngủ, đèn,…

Đến với Hòn Móng Tay, bạn được trải nghiệm cảm giác thư thái khi ngâm mình dưới làn nước trong vắt, lặn ngắm san hô, câu cá và chụp ảnh thả ga với khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng câu được cá ở vùng biển phía Bắc của đảo bởi cá biển ở đây rất dễ cắn câu. Bạn có thể mua thêm hải sản để nướng. Vậy chỉ cần có lửa than là bạn có thể thưởng thức hải sản nướng hấp dẫn.

Để giữ gìn vẻ đẹp hoang sơ cho hòn đảo này, du khách đến đây phải có ý thức giữ gìn môi trường, mọi rác thải nên gom vào túi và mang về đất liền vứt. Mỗi một du khách đặt chân đến hòn đảo này chỉ cần ý thức được như thế thì Hòn Móng Tay mới giữ vững được danh hiệu “Thiên đường Maldives” tại Việt Nam.

Ms.Smile

Tags:
“Thiên đường Maldives” ngay tại Việt Nam
4.6 (336 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN