Đi phượt với gà mái vòng quanh thế giới

Danh sách mà bạn có thể chọn làm bạn đồng hành cho những chuyến du lịch của mình là gì? Người yêu, bạn thân, thú cưng, chiếc xe máy... Nhưng một chàng trai người Pháp lại chọn một người bạn ít ai nghĩ tới, đấy là… một cô gà mái.

Ban đầu, chàng trai người Pháp Guirec Soudée (24 tuổi) dự định mang theo cô gà mái có tên là Monique chỉ để làm thực phẩm. Nhưng cô gà Monique lại khiến cho chủ của mình thay đổi ý định hoàn toàn.

Monique cung cấp cho cậu chủ Soudée 6 cái trứng mỗi tuần. Ngoài ra cô gà mái còn giúp bắt cá và tham gia lướt sóng. Thế là Monique trở thành bạn đồng hành của Soudée.

Soudée chia sẻ thức ăn với người bạn đồng hành

Soudée cho biết: “Ban đầu, tôi e rằng sóng lớn sẽ làm cho Monique bị ngã. Nhưng không, nó giữ thăng bằng rất tốt. Monique theo tôi đi khắp mọi nơi và chẳng gây phiền hà gì cho tôi cả. Mỗi lần tôi gọi “Monique” nó liền lập tức chạy đến bên tôi. Monique thật sự là một người bạn đồng hành tuyệt vời.”

Cô gà Monique có khả năng giữ thăng bằng rất tốt

Cả hai bắt đầu hành trình phượt vòng quanh thế giới tại đảo Canary vào năm 2014. Đến vùng Caribe, để kiếm thêm thu nhập cho hành trình của mình, anh chàng làm việc cho một câu lạc bộ lướt ván ở đây. Tháng 8/2015, Soudée và cô gà Monique lại tiếp tục dong thuyền lên Bắc Cực.

Anh chàng Soudée cũng giành thời gian để viết sách cho thiếu nhi với nội dung kể về chuyến hành trình của mình với Monique. Khi băng tan bớt, cả hai sẽ tiếp tục hành trình tiến về Thái Bình Dương.

Ms.Smile

Ảnh nguồn: Bored Panda

Tags:
Đi phượt với gà mái vòng quanh thế giới
4.6 (616 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN