Điểm danh 5 nhà hàng có view đẹp nhất trải từ Bắc chí Nam

Một nhà hàng được thực khách yêu thích, lựa chọn không chỉ bởi món ăn ngon, chất lượng dịch vụ tốt mà còn ở không gian kiến trúc độc đáo, tầm nhìn đẹp. Cùng Hoteljob.vn khám phá 5 nhà hàng có view đẹp nhất tại Việt Nam.

nhà hàng có view đẹp nhất

 

1. Sapa Sky View Restaurant & Bar (Sapa - Lào Cai)

Sapa Sky View Restaurant & Bar tọa lạc tại tầng 7 khách sạn Long Châu tại Đồng Lợi, Sapa. Nhà hàng mang phong cách Pháp, với thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại lại rất gần gũi với thiên nhiên khi được bố trí các cây xanh đan xen. Tại đây, thực khách có thể ngắm trọn thung lũng Mường Hoa với đồi núi trập trùng, trải ra trước mắt một màu xanh mát cùng mây trời lãng đãng mê lòng người. 

nhà hàng có view đẹp nhất

 

nhà hàng có view đẹp nhất

 

2. Softwater Restaurant (Hà Nội)

Không dễ gì để tìm được một chốn bình yên giữa lòng phố thị đông đúc, Softwater Restaurant đã tạo nên được một không gian, một bản sắc riêng thu hút rất nhiều thực khách.

Địa chỉ tại An Dương, Yên Phụ, Hà Nội, Softwater Restaurant mang một vẻ đẹp bình dị, trong lành với khoảng không sân vườn rộng lớn. suối cá chảy quanh co những con đường đá, hay những thảm cỏ xanh mướt mát. Có thể nói, nơi đây tràn ngập “hơi thở” tươi mát của thiên nhiên. Chính vì vậy nó trở thành địa điểm thích hợp cho các buổi tiệc cưới, tiệc sinh nhật ấm cúng, mang đậm phong cách Việt.

 

nhà hàng có view đẹp nhất

 

3. Citron Restaurant (Đà Nẵng)

Nằm trong khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nổi tiếng của Đà Nẵng, bên cạnh không gian cùng món ăn sang trọng, Citron Restaurant còn sử hữu view ngắm biển “hiếm có khó tìm”.

Nhà hàng cao cấp này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có với tầm nhìn toàn cảnh ra các ngọn đồi và biển xanh, mây trắng, nắng vàng. Tạo điểm nhấn của nhà hàng chính là chiếc ăn xinh xắn mang hình dáng chiếc nón lá Việt Nam độc đáo, đặt sát ngoài trời. Thực khách có thể vừa thưởng thức các món ăn, vừa lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, ngắm những rặng dừa thơ mộng.

nhà hàng có view đẹp nhất

 

4. S-Blue (Quy Nhơn)

S-Blue được xem là địa điểm lý tưởng nhất cho du khách khi đến với thành phố biển Quy Nhơn. Nhà hàng có không gian chữ C độc đáo nằm ngày tại trung tâm thành phố, cạnh quảng trường trung tâm và hướng ra phía bờ biển Quy Nhơn. Đến đây du khách không chỉ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực phong phú, đa dạng mà còn được ngắm nhìn khung cảnh biển Quy Nhơn với những dải cát trắng tinh khôi, làn nước biển trong xanh như ngọc, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào,... chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm, kỷ niệm đáng nhớ.

nhà hàng có view đẹp nhất

 

5. The Deck Sai Gon

Một nhà hàng thật độc đáo nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn lộng gió, một địa điểm giúp bạn có thể tách ra khỏi những ồn ào, náo nhiệt của chốn đô thành và trở về với thiên nhiên phóng khoáng đặc trưng của phương Nam ngay trong lòng quận 2.

The Deck Sài Gòn có không nhiều không gian đa dạng nhưng chủ đạo là không gian như boong tàu trên sông. Sàn gỗ tông màu xanh của biển thu hút sự chú ý của nhiều vị khách tới đây. Thậm chí các vị khách có thể nằm lên những chiếc ghế lười, thư giãn để tận hưởng cảnh sông nước Sài Gòn.

nhà hàng có view đẹp nhất

 

Với 5 nhà hàng view đẹp xuất sắc tại các tỉnh thành từ Bắc vào Nam trên đây sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn để vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và có những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp làm kỷ niệm.

Thiết kế nhà hàng: Màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên 

Ms. Smile

Tags:
Điểm danh 5 nhà hàng có view đẹp nhất trải từ Bắc chí Nam
4.4 (814 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN