“Đổi đời” với cơ hội vừa làm việc vừa vi vu du lịch thế giới trên các tàu du lịch sang trọng

Bạn đã bao giờ tìm kiếm một công việc để phát triển sự nghiệp - lại vừa được đi du lịch khám phá thế giới? Các tàu du lịch quốc tế sẽ mang đến cho bạn cơ hội đi vòng quanh thế giới không mất phí mà lại được trả thêm lương…

“Đổi đời” với cơ hội vừa làm việc vừa vi vu du lịch thế giới trên các tàu du lịch sang trọng

Bạn muốn trải nghiệm cơ hội làm việc trên các tàu du lịch sang trọng?

Trải qua mùa đông ở Caribbean, mùa hè ở Alaska hay đi đến những vùng đất xa lạ ở các cảng của châu Âu, Úc, New Zealand, South America… trên các tàu du lịch cao cấp sang trọng bậc nhất trên thế giới - để có được chuyến đi như thế, hành khách phải chi trả cho chuyến đi mức phí bình quân từ $900 - $5,000 mỗi tuần. Bạn cũng có thể làm việc đó mà không cần phải trả bất kỳ chi phí nào, còn được cung cấp chỗ ở, ăn uống miễn phí… và hưởng mức lương hấp dẫn.

► Đây có phải môi trường làm việc dành cho bạn?

Công việc trên tàu mang lại cho bạn nhiều phần thưởng vô cùng giá trị và đôi khi là vô giá, nhưng những lý do chung nhất để các bạn bắt đầu khởi nghiệp với công việc trên tàu là:

- Tiết kiệm tiền – bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền lớn trong khoảng thời gian ngắn vì tất cả thu nhập nhận được bạn sẽ không cần dùng để chi phí cho bất cứ khoản nào. Công ty tàu của bạn sẽ cung cấp hết cho nhân viên chỗ ăn, ở, chăm sóc y tế, vé máy bay từ cảng về lại quê hương sau khi kết thúc hợp đồng và hãng cũng sẽ cung cấp vé 2 chiều cho các hợp đồng tái ký). Thuyền viên của tất cả các quốc gia sẽ không cần phải đóng thuế cho khoản thu nhập nhận được trong quá trình làm việc trên tàu.

- Đi du lịch – Hãy tưởng tượng bạn được đi du lịch khắp nơi trên thế giới, viếng thăm và khám phá tất cả những quốc gia, địa điểm xinh đẹp, kỳ quan tuyệt mỹ của thế giới trên các du thuyền sang trọng đẳng cấp hoàn toàn không mất phí (Thậm chí còn được trả tiền cho chuyến đi đó).

“Đổi đời” với cơ hội vừa làm việc vừa vi vu du lịch thế giới trên các tàu du lịch sang trọng

Hành trình của những chuyến tàu du lịch cao cấp mang đến bạn cơ hội vi vu khắp thế giới

- Tránh khỏi sự nhàm chán trong công việc - Vì mỗi ngày tàu sẽ ghé những địa điểm, quốc gia khác nhau; với việc thay đổi hành trình liên tục như vậy - bạn luôn cảm nhận được thay đuổi môi trường làm việc, đó là sự khác biệt của công việc trên tàu và công việc trên đất liền.

Ngoài ra, khi làm việc trên tàu du lịch, bạn sẽ được nhận được nhiều lợi ích vô giá, mở rộng mối quan hệ và kết bạn với những người đến từ nhiều quốc tịch khác nhau, họ có thể là: đồng nghiệp, khách, những người bản địa, nơi tàu bạn từng đi qua.

Ngoài ra hãng tàu còn cung cấp dịch vụ miễn phí cho người thân của nhân viên – áp dụng đối với những nhân sự cấp cao, được bố trí phòng ở riêng biệt thì hãng tàu cho phép nhân sự đó mời người thân bao gồm vợ, chồng, con lên tàu hoàn toàn miễn phí. Đối với tất cả nhân viên ở các cấp bậc khác sẽ được hãng tàu áp dụng chính sách giảm giá cho thành viên trong gia đình được sử dụng dịch vụ trên tàu với mức phí ưu đãi.

► Đa dạng loại hình công việc

Tàu du lịch giống như một loại hình khách sạn nổi, họ cần tuyển dụng hàng ngàn nhân viên tham gia làm việc trên tàu, với rất nhiều vị trí công việc giống như tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp trên đất liền: từ cấp bậc nhân viên phục vụ nhà hàng cho đến các cấp quản lý cao cấp; các vị trí thuộc bếp, buồng, bar, nhân viên bán hàng, những người làm trong lĩnh vực phục vụ vui chơi giải trí,…

Cùng với sự bùng nổ gấp đôi của các hãng tàu trên thới giới kể từ 2014 đến nay, đã mở ra hàng ngàn vị trí công việc khác nhau trên tàu. So sánh với các ngành công nghiệp khác, thì ngành công nghiệp tàu du lịch, người lao động có mức thu nhập cao hơn rất nhiều. Vì thế nhiều người không cần cân nhắc mặc dù phải sống xa gia đình nhưng họ vẫn gắn bó và phát triển sự nghiệp lâu bền với các hãng tàu.

“Đổi đời” với cơ hội vừa làm việc vừa vi vu du lịch thế giới trên các tàu du lịch sang trọng

Nhiều ứng viên không ngại việc xa gia đình, gắn bó lâu dài với các hãng tàu

Công việc trên tàu du lịch thực sự tiện nghi đến mức nhiều thành viên phi hành đoàn cảm thấy khá khó khăn khi trở về cuộc sống trên đất liền sau khi hoàn thành hợp đồng. Họ cảm thấy hụt hẫng với mức lương và các chí phí phải chi trả hàng tháng khi phải tự mình dùng tiền lương hàng tháng để thanh toán hóa đơn cho các chi phí sinh hoạt, đi lại, y tế, du lịch… bởi vì họ đã không phải quan tâm đến việc đó khi làm việc trên tàu. Hay cảm thấy rất khó chịu khi phải di chuyển xa xôi từ chỗ ở đến chỗ làm và những cảnh kẹt xe khi tham gia giao thông trên đất liền…

► Tìm hiểu cơ cấu nhân sự trên tàu du lịch

Tàu du lịch là sự kết hợp giữa một con tàu (phương tiện vận chuyển hành khách đường biển) và một khách sạn năm sao với đầy đủ các loại hình dịch vụ cao cấp sang trọng. Vì thế, cơ cấu tổ chức nhân sự của tàu được chia thành:

- Bộ phận vận hành tàu hoạt động tàu trên biển - Đây là những sĩ quan và thủy thủ đoàn trực tiếp chịu trách nhiệm vận điều hành và vận hành tàu du lịch (boong và sĩ quan động cơ, thủy thủ, motormen,…)

- Bộ phận tổ chức, điều hành và vận hành kinh doanh của tàu du lịch: các dịch vụ khách sạn, nhà hàng, dịch vụ khách hàng.

Nói chung, nhân sự trên tàu phân ra làm khối văn phòng (Officer), thuyền viên (Crew), nhân viên (Staff)… Sau quá trình làm việc tốt, nhân viên sẽ được thăng chức, tăng lương…, được hưởng những kỳ nghỉ dài sau thời hạn hợp đồng 6 – 8 tháng trên tàu; được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe; bảo hiểm tử tuất mất mát; được cung cấp đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí (gym; pool; crew bar; night club…); được tái ký hợp đồng làm việc không giới hạn, được cung cấp vé máy bay cho kỳ nghỉ vacation; được training nâng cao tay nghề nghiệp vụ, được đánh giá xác nhận quá trình làm việc; được học và luyện tiếng anh trong môi trường quốc tế không mất phí… Tất cả các hãng tàu luôn tìm kiếm và tuyển dụng thêm hàng ngàn nhân sự mới đáp ứng cho sự phát triển và mở rộng liên tục doanh nghiệp của họ.

“Đổi đời” với cơ hội vừa làm việc vừa vi vu du lịch thế giới trên các tàu du lịch sang trọng

Các hãng tàu đang cần tuyển dụng rất nhiều vị trí

► Ứng tuyển ngay với những kinh nghiệm hiện có

Sẽ chưa bao giờ là thời điểm tốt hơn để bạn nộp hồ sơ làm việc trên tàu du lịch như thời điểm hiện tại.

Với những công việc đã từng làm trong quá khứ sẽ giúp bạn có đủ kinh nghiệm, điều kiện cho những công việc hiện tại trên các hãng tàu. Hầu hết các ngành nghề liên quan lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - ăn uống- dịch vụ khách hàng… đều mang lại cho bạn kinh nghiệm và cơ hội được tuyển dụng với hàng ngàn vị trí và bộ phận làm việc trên tàu. Không phân biệt sự khác biệt về quốc tịch, văn hóa… - ứng viên có cơ hội ứng tuyển và làm việc tại tất cả các vị trí (từ nhân viên đến vị trí cấp cao). Những kinh nghiệm làm việc trước đây sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội làm việc trên các tàu du lịch biển sang trọng, cao cấp trên thế giới.

Bạn hãy nắm lấy cơ hội khi nó chưa qua đi, xem chi tiết tin tuyển dụng và nộp hồ sơ ứng tuyển online miễn phí: Tại đây

Tags:
“Đổi đời” với cơ hội vừa làm việc vừa vi vu du lịch thế giới trên các tàu du lịch sang trọng
4.6 (036 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN