Đơn xin việc có tâm nhất của nhân viên làm vườn

Trái với hình ảnh khô khan mà chúng ta thường nghĩ về những nhân viên làm vườn; bằng tình yêu nghề, yêu thiên nhiên của mình, một bạn ứng viên nhân viên làm vườn đã gửi một đơn xin việc rất “có tâm” đến cho các nhà tuyển dụng. Hoteljob.vn xin chia sẻ đơn xin việc của bạn này để mọi người cùng tham khảo.

Chào anh/chị.

Suốt gần 1 năm làm vườn, em cũng quần quật ngoài đời chịu nắng mưa ở mảnh đất miền Nam. Em đã học được cách quản lý con người và sắp xếp thời gian, thành thạo công việc vệ sinh, chăm sóc cây chuối. Mặc sức khỏe, áp lực và gian khó em cũng hoàn thành công việc của mình.

Gần 1 tháng trước, em được nhận vào làm công trên khu du lịch Bà Nà Hills, trực tiếp trồng cây cảnh, chăm sóc, cắt tỉa và tạo hình cho hoa. Công việc cũng khá vất vả nhưng đem lại cho em niềm vui và định hướng rõ ràng trong tương lai. Cảm giác tạo ra một sản phẩm có kết quả thực sự rất hạnh phúc. Em nhận thấy mình muốn phát triển theo hướng này, với sở thích trồng cây cảnh, hoa và cách sắp xếp tạo hình trong khuôn viên. Trước đây khi còn ngồi trong ghế nhà trường em cũng từng tham gia câu lạc bộ TÌNH NGUYỆN XANH do khoa tổ chức.

Sau nhiều thời gian đi làm, em đã tích lũy cho bản thân mình nhiều kinh nghiệm về cách chăm sóc, bón phân, sinh lý của cây trồng cũng như am hiểu về khả năng thích nghi, sinh trưởng, kỹ thuật cắt tỉa cây của từng loại cây. Em tin rằng với kinh nghiệm và khả năng của mình, em sẽ giúp ích được cho công ty và sẽ trở thành một nhân viên năng động.

Vì vậy, nếu công ty còn tuyển dụng vị trí nhân viên chuyên viên bộ phận cây xanh, em rất mong anh/ chị cho em cơ hội và bỏ chút ít thời gian gặp mặt để hiểu về nhau hơn.

Mong anh/ chị sớm hồi âm!

Thanks

Đơn xin việc có tâm nhất của nhân viên làm vườn

Đơn xin việc này là của bạn Võ Văn Tân, sinh năm 1993, quê ở huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam. Tháng 7/2015, Tân đã tốt nghiệp ngành Khoa học cây trồng – trường Đại học Nông Lâm Huế.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Tân đã vào miền Nam để tìm việc làm. Hiện tại thì Tân đã về lại quê và mong muốn tìm một công việc gắn liền với cây xanh ở Đà Nẵng hoặc Hội An. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng bạn đã biết cách để lại ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Với sự chân thành của Tân, Hoteljob.vn sẽ hỗ trợ để bạn tìm được một công việc phù hợp!

Tags:
Đơn xin việc có tâm nhất của nhân viên làm vườn
4.7 (657 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN