Gợi ý những điểm du lịch không thể bỏ lỡ dịp 30/4

Dịp lễ 30/4 năm nay có hẳn 4 ngày nghỉ, bạn đã lên kế hoạch để “xách ba lô lên và đi” chưa? Nếu vẫn chưa biết lựa chọn điểm đến nào, hãy tham khảo những gợi ý sau của Hoteljob.vn.

Đà Nẵng

“Thành phố của những cây cầu” là một trong những điểm đến hấp dẫn cho bạn trong dịp 30/4 này. Ngay trong đêm 30/4 sẽ là đêm khai mạc mùa lễ hội pháo hoa và sẽ kéo dài suốt 2 tháng hè. Pháo hoa lung linh sắc màu, những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao của nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước trên sân khấu nổi ngũ hành, hình ảnh 3D mapping hiện đại… chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những ấn tượng thú vị. Vào ban ngày, bạn có thể khám phá các điểm đến hấp dẫn như: chùa Linh Ứng, Bãi Rạng, Bãi Bụt, Công viên suối khoáng nóng Thần Tài, Thuận Phước Field, Bà Nà Hills,… hay tắm biển và thưởng thức những món ăn đặc trưng của thành phố biển xinh đẹp này.

Hạ Long

Nếu là người yêu thích những khu vui chơi giải trí náo nhiệt thì Hạ Long sẽ là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Dịp lễ 30/4 năm nay, công viên nước Typhoon Water Park sẽ cho ra mắt 12 trò chơi dưới nước độc đáo để giúp “xả” hết những mệt mỏi thường nhật. Chơi nhiều trò chơi mạo hiểm thú vị như: chiếc cốc thần, đoàn tàu cổ tích, tàu lượn siêu tốc… hay lên cabin Nữ hoàng ngắm vịnh biển, tham quan vườn Nhật để hòa mình vào vũ điệu Yosakoi… sẽ là những trải nghiệm mà bạn có thể lựa chọn khi đến với Hạ Long vào dịp này.

Fansipan

Những ngày cuối tháng tư này, từ đỉnh Fansipan nhìn xuống, bạn sẽ thu vào tầm mắt hình ảnh những bông hoa đỗ quyên thắp sáng cả vạt rừng miền Tây Bắc. Bên cạnh đó, những gốc hồng cổ ở Sapa cũng đang đơm nụ - hứa hẹn một mùa hoa tuyệt vời dành tặng du khách.

Bạn muốn xem thêm: Những thuật ngữ du lịch có thể bạn chưa biết

Ninh Bình

Với những bạn thích chụp ảnh và khám phá những địa điểm mới thì Ninh Bình sẽ là một lựa chọn thú vị. Từ hiệu ứng của bộ phim “Kong: Skull Island”, một làng thổ dân ở Tràng An đã được dựng nên để đón khách du lịch miễn phí. Nếu lựa chọn đến với khu du lịch Hang Múa để tận mắt ngắm những cánh đồng quê tuyệt đẹp, bạn sẽ “được” đi lên một công trình mô phỏng như kiến trúc của Vạn Lý Trường Thành với 500 bậc đá.

Vũng Tàu

Đến với Vũng Tàu vào dịp 30/4 này có khá nhiều lựa chọn hay ho dành cho bạn. Bạn có thể chụp hình với những chú cừu dễ thương tại cánh đồng cừu Suối Nghệ, thời gian lý tưởng để bạn có thể có được những bức ảnh đẹp là 8 – 10 giờ sáng, 3 – 4 giờ chiều. Thay vì ở trong khách sạn với mức giá khá cao, bạn có chọn trải nghiệm với những khu cắm trại lều du mục ở khu vực gần biển Bình Châu, Long Hải… Tại đây, bạn sẽ được tham gia các hoạt động tắm biển, tiệc nướng, đốt lửa trại và chơi các trò chơi tập thể.

Bảo Lộc

Nếu đã quá quen thuộc với Đà Lạt, bạn có thể đến với Bảo Lộc để thay đổi không khí. Thành phố này sẽ làm bạn dễ chịu với không khí trong lành, với hình ảnh những đồi chè thơ mộng, những hồ nước trong veo. Bên cạnh đó, những điểm tham quan mà bạn không thể bỏ lỡ là chùa Linh Quy Pháp Ẩn, thác Đạm Bri,…

Đảo Nam Du

Kiên Giang không chỉ có Phú Quốc mà còn có đảo Nam Du. Nếu đã đến với nơi này, bạn không thể bỏ qua những điểm đến thú vị như: Hòn Hai bờ đập, Hòn Ngang, Hòn Mấu, Hải đăng Nam Du, bãi tắm Cây Mến,… và thưởng thức những món ăn nhất định “phải thử”: mực trứng vừa câu hấp gừng, sò điệp nướng mỡ, cá xanh xương nướng bẹ chuối,…

Xem thêm: Bạn sẽ sáng tạo và sống hạnh phúc hơn khi đi du lịch thường xuyên!

Ms.Smile

Ảnh nguồn Internet

Tags:
Gợi ý những điểm du lịch không thể bỏ lỡ dịp 30/4
4.0 (750 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN