9 resort đẹp, giá rẻ cho dịp 30/4

Phan Thiết, Phú Quốc,… là những điểm đến được ví như thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam với nhiều resort đầy đủ tiện nghi, cảnh đẹp với mức giá cũng rất “phải chăng”.

9 resort đẹp, giá rẻ cho dịp 30/4

Ảnh nguồn Internet

Memento Country Home

Nếu bạn muốn tận hưởng không gian tĩnh lặng chốn làng quê khi đặt chân đến Khánh Hòa thì Memento Country Home sẽ là một lựa chọn thú vị. Resort nhỏ xinh này thuộc huyện Diên Khánh, cách sân bay Cam Ranh khoảng 35km. Nơi đây có 2 loại phòng để bạn có thể tự do lựa chọn là nhà xưa và nhà tranh. Bạn cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm hoạt động câu cá, ngủ bằng võng hay được phục vụ ăn uống dưới những bóng cây râm mát, bằng những gánh hàng rong… Giá phòng dịp lễ 30/4 năm nay ở đây dao động từ 27 – 35 USD.

Saint Mary Beach Resort

Resort có tiêu chuẩn 3 sao này nằm cạnh bờ biển Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới xanh mát. Nếu không muốn ở trong những căn phòng kiên cố, bạn hãy thử trải nghiệm với những Bungalow bằng gỗ, được đặt gần biển với không gian vô cùng thoáng mát. Mức giá phòng ở resort này dao động từ 37 – 117 USD.

Greenhill Muine Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng 3 sao này gồm 21 phòng từ hạng Deluxe cho đến Suite với mức giá 38 – 95 USD, tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết, Bình Thuận. Từ resort này, bạn chỉ mất vài phút tản bộ là đến được bãi biển Hàm Tiến để tắm biển hay nằm tắm nắng trên bãi cát dài trắng mịn.

Mui Ne Paradise Beach Resort

Tất cả các phòng tại Mui Ne Paradise Beach Resort đều có ban công nhìn ra biển. Resort có 36 phòng, Bungalow và được bao quanh bởi một khu vườn nhiệt đới nhỏ, tươi xanh. Bạn có thể đặt phòng hướng biển với mức giá 50 USD cho dịp lễ sắp tới.

Les Hameaux de l'orient Residence

Les Hameaux de l'orient Residence nằm ở huyện Củ Chi, là một trong số ít các resort có giá khá mềm trong dịp lễ năm nay tại TP.Hồ Chí Minh. Các phòng nghỉ ở đây được thiết kế nằm bên trong những ngôi nhà tứ lập hay với những căn biệt thự riêng, liên kết với nhau bằng những con đường rợp bóng. 44 – 52 USD là mức giá thuê phòng tại đây trong dip lễ 30/4 này.

Tìm hiểu thêm: Gợi ý những điểm du lịch không thể bỏ lỡ dịp 30/4

Vela Phu Quoc Resort

Vela Phu Quoc Resort tọa lạc gần bãi biển Ông Lang, phía bắc đảo Phú Quốc với 48 phòng. Resort mới đi vào hoạt động từ năm 2016 này được thiết kế theo phong cách cổ điển với chất liệu từ gỗ tự nhiên. Khu vực quanh bể bơi của resort có các hàng ghế quây rèm lụa tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn dành cho các cặp tình nhân. Mức giá phòng dịp 30/4 ở đây dao động từ 45 – 68 USD.

Phu Quoc Paris Beach Resort

Từ 39 – 84 USD, bạn đã có thể chọn cho mình một căn phòng nghỉ dưỡng tại Phu Quoc Paris Beach Resort (Dương Tơ, Dương Đông, Phú Quốc). Resort này có cả hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng và là nơi lý tưởng để bạn có thể ngắm hoàng hôn vào buổi chiều. Bạn có thể chọn ở trong phòng hướng vườn, hướng hồ bơi hoặc Bungalow hướng biển.

Hong Bin Bungalow

Hong Bin Bungalow là 1 resort 3 sao có mức giá khá mềm ở Phú Quốc vào dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay. Resort tọa lạc ngay tại khu vực sườn đồi ở thị trấn Dương Đông với tầm nhìn hướng biển. Từ khu Rooftop của resort bạn có thể ngắm hoàng hôn rất đẹp vào buổi chiều. 36 – 65 USD là mức giá thuê phòng tại Hong Bin Bungalow trong dịp này.

Diadem Resort

Resort này nằm gần bãi biển, cách trung tâm thị trấn Dương Đông (Phú Quốc) chưa đầy 3km. Khu nghỉ dưỡng có những tiện nghi cơ bản với mức giá phòng dao động từ 27 – 50 USD. Bạn có thể chọn nghỉ trong các Bungalow dành cho 2 người hoặc cho gia đình với không gian vô cùng thoáng đãng và dễ chịu.

Xem thêm: Những điều cần biết về nghề hướng dẫn viên du lịch

Ms.Smile

9 resort đẹp, giá rẻ cho dịp 30/4
4.9 (799 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN