Những đường bay giá rẻ mới vận hành, dân sành du lịch cần biết

Thời gian gần đây và sắp tới, nhiều chặng bay nội địa và quốc tế mới với mức giá ưu đãi đã và sẽ được các hãng hàng không đưa vào vận hành, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho dân sành du lịch.

Những đường bay giá rẻ mới vận hành, dân sành du lịch cần biết

Ảnh nguồn Internet

► Đường bay từ Hà Nội

  • Hà Nội – Siem Riep: Chặng bay này được Vietjet Air bắt đầu đưa vào khai thác từ ngày 30/3, với tần suất hàng ngày. Mức giá vé thấp nhất cho hành trình từ Hà Nội đi Siem Riep là 199.000 đồng/chiều, chưa bao gồm thuế phí. Chặng bay này sẽ khởi hành từ Hà Nội vào lúc 15h55 và chiều ngược lại là vào lúc 18h40 (giờ Siem Riep).
  • Hà Nội – Đồng Hới: Đây là đường bay mới nhất sẽ được hãng Vietjet Air đưa vào vận hành, bắt đầu khai thác từ ngày 1/6. Mức giá thấp nhất của chặng bay này là 99.000 đồng. Chặng bay khởi hành từ Hà Nội sẽ xuất phát lúc 7h35 và chiều ngược lại là vào lúc 8h05 với thời gian bay là 1 tiếng.

► Đường bay từ Đà Nẵng

Những đường bay giá rẻ mới vận hành, dân sành du lịch cần biết

Ảnh nguồn Internet

  • Đà Nẵng – Hong Kong: Bắt đầu từ cuối tháng 3, đường bay Đà Nẵng – Hong Kong đã được hãng Jetstar Pacific đưa vào khai thác với tần suất 3 chuyến mỗi tuần. Mức giá vé rẻ nhất cho đường bay này là 290.000 đồng/chiều.
  • Đà Nẵng – Bangkok: Chặng bay này sẽ được hãng hàng không Air Asia đưa vào vận hành từ ngày 9/6. Thời gian khởi hành tại Đà Nẵng và Bangkok lần lượt là 12h và 10h10 (giờ địa phương). Bắt đầu từ ngày 7/5, giá vé thấp nhất 1 chiều sẽ được mở bán là 220.000 đồng cho các hành trình bay đến ngày 5/6/2018.
  • Đà Nẵng – Deagu: Deagu được biết đến là thành phố lớn thứ 4 ở Hàn Quốc, là thủ phủ của tỉnh Gyeongsangbuk. Chặng bay từ Đà Nẵng đi Deagu đã được hãng T’way Air đưa vào vận hành từ cuối tháng 4 với tần suất 5 chuyến mỗi tuần. Giá vé thấp nhất cho một chiều bay là 110 USD.

Bạn muốn xem thêm: Vietnam Airlines “bắt tay” Jetstar Pacific đề xuất áp sàn giá vé máy bay

► Đường bay từ TP.Hồ Chí Minh

  • TP.Hồ Chí Minh – Sydney/ Melbourne: Bắt đầu từ ngày 10 và 11/5, hành khách muốn đến Sydney/ Melbourne của Australia sẽ có thêm lựa chọn mới với những chặng bay của Jetstar Australia. Mỗi tuần sẽ có 4 chuyến đến Sydney và 3 chuyến đến Melbourne với mức giá vé khởi điểm từ 2,7 triệu đồng/chặng bay.
  • TP.Hồ Chí Minh – Bắc Kinh: hãng China Southern Airlines đã mở đường bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Bắc Kinh (Trung Quốc) với tuần suất mỗi ngày 1 chuyến. Mức giá vé trung bình 1 chiều là khoảng 238 USD, đã bao gồm thuế, phụ phí.

► Đường bay từ Đồng Hới

  • Đồng Hới – Hải Phòng: Bắt đầu từ ngày 29/4, hãng Jetstar đã đưa đường bay Đồng Hới – Hải Phòng đi vào hoạt động với tần suất 3 chuyến vào các ngày từ 3, 5, 7 hàng tuần. Giá vé rẻ nhất cho chặng bay này là 190.000 đồng/chặng.
  • Đồng Hới – Chiang Mai: Dự kiến đến tháng 7, hãng Jetstar sẽ đưa chặng bay Đồng Hới – Chiang Mai (Thái Lan) đi vào hoạt động với 2 chuyến vào các ngày thứ hai và thứ 6 hàng tuần. Mức giá vé khứ hồi cho đường bay này là 100 USD, đã bao gồm thuế phí.

Xem thêm: Những bí mật trên máy bay có thể bạn chưa biết

Ms.Smile

Tags:
Những đường bay giá rẻ mới vận hành, dân sành du lịch cần biết
4.8 (868 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN