Hai khách sạn Việt Nam được xướng tên trên Tạp chí du lịch Mỹ

Mới đây, hai khách sạn của Việt Nam - Capella Hà Nội Regent Phú Quốc đã được tạp chí du lịch Mỹ Afar nhắc đến trong danh sách khu nghỉ dưỡng nên đi ngay và luôn ở Châu Á dịp cuối năm. Cùng Hoteljob.vn khám phá xem những địa điểm này có gì đặc biệt được bình chọn nhé.

Hai khách sạn Việt Nam được xướng tên trên Tạp chí du lịch Mỹ

Afar là tạp chí tập trung vào du lịch trải nghiệm, được thành lập từ năm 2009, có trụ sở chính tại San Francisco, California và văn phòng tại New York. Tạp chí từng đoạt giải thưởng Lowell Thomas sáng giá trong ngành du lịch và viết báo.

Vừa qua, tạp chí du lịch Mỹ Afar đã liệt kê danh sách những khu nghỉ dưỡng ở các nước Châu Á (Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Mông Cổ, Maldives, Ấn Độ, Nhật Bản,...) nên đi ngay và luôn vào dịp cuối năm nay. Trong đó, tiêu chí lựa chọn nơi lưu trú phải đáp ứng: Mới thành lập, khung cảnh thiên nhiên đẹp, thiết kế gợi cảm hứng cho nhiều người,...

Một trong hai cái tên xướng lên trong danh sách trên là khách sạn Capella Hà Nội, tọa lạc ở phố Lê Phụng Hiểu, nằm cách Nhà Hát lớn không xa. Nơi đây được xem là một trong những công trình tái hiện lại không gian khách sạn cổ điển ở thời kỳ hoàng kim của nghệ thuật opera do kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley, cha đẻ của Capella Ubud (Bali) thiết kế nên.

Du khách bước vào Capella Hà Nội sẽ được trải nghiệm cảm giác tựa như lạc vào một cung điện xa hoa - nơi gặp gỡ của các nghệ sĩ, nhà soạn nhạc, nhà thiết kế sang trọng của nghệ thuật opera. Mỗi căn phòng của khách sạn này đều chứa đựng những câu chuyện huyền bí của thế giới thính phòng và được khắc họa tinh xảo, điệu nghệ qua từng chi tiết kiến trúc, phong cách bài trí, trang phục sân khấu,...

Quầy bar Diva’s Lounge với những ly cocktail cầu kỳ, công phu cùng nhà hàng Backstage (Cánh gà sân khấu) sở hữu không gian nội thất nhung đỏ xa hoa - tái hiện một cách sống động lại không gian mà các nghệ sĩ nổi tiếng tụ họp, trang điểm, thư giãn sau buổi công diễn thời kỳ vàng son. Hồ bơi cũng được thiết kế tương tự như một thiên đường giữa đại ngàn cho các du khách nghỉ ngơi. Giá phòng của khách sạn này từ 12 triệu đồng trở lên mỗi đêm.

Hai khách sạn Việt Nam được xướng tên trên Tạp chí du lịch Mỹ

Cái tên khách sạn thứ hai được tạp chí Afar gọi tên là Regent Phú Quốc, thuộc bãi Dài, thị trấn Dương Tơ, đảo Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp với cửa kính từ sàn đến trần, cùng bể bơi riêng biệt, tầm nhìn thẳng ra vùng biển hoang sơ, tuyệt hảo. Nhà hàng Oku mang đến những món ăn hòa quyện giữa hai quốc gia Nhật Bản - Pháp, trong khi đó nhà hàng Rice Market lại cung cấp ẩm thực Việt Nam đậm bản sắc dân tộc.

Trước đây, Regent Phú Quốc từng được báo Independent bình chọn là một trong 6 resort biển đẹp nhất thế giới nhờ sở hữu không gian khu vườn bên bờ biển ngoạn mục, kiến trúc độc đáo, mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng với cát trắng, bờ biển trong lành. Du khách khi đến resort này sẽ được thư giãn với giấc ngủ êm ái bên cạnh tiếng sóng vỗ của biển Địa Trung Hải nên thơ và thả trôi cơ thể trên bể bơi có thiết kế độc đáo sang trọng,...

Hai khách sạn Việt Nam được xướng tên trên Tạp chí du lịch Mỹ

Những khách sạn khác được tạp chí du lịch Mỹ Afar nhắc đến trong danh sách khu nghỉ dưỡng đáng đi ở Châu Á cuối năm này là Standard - Bangkok Mahanakhon của Thái Lan; Nomadic Expeditions Wilderness Camp của Mông Cổ; Buahan - Banyan Tree Escape của Bali; Kai Yufuin của Nhật Bản; Six Senses Fort Barwara của Ấn Độ; Joali Being của Maldives.

Một trong những điểm cộng khiến khách sạn Việt Nam được gọi tên trong danh sách khi nghỉ dưỡng đáng đi cuối năm ở Châu Á là lối thiết kế kiến trúc không gian cổ điển, tái hiện lại khung cảnh văn hóa thời quý tộc, hoàng gia hay từng chi tiết được trau chuốt kỹ càng, công phu qua bàn tay khéo léo của người thợ tài ba. Thêm vào đó là sự đầu tư chuyên sâu về tất cả khâu ẩm thực, phục vụ, không gian xanh,... Tất cả hòa quyện tạo nên những trải nghiệm thú vị cho du khách khi nghỉ dưỡng tại những khách sạn hạng sao của Việt Nam và đưa tên tuổi của nước ta ra thị trường quốc tế.

Sứ mệnh và mục tiêu của lĩnh vực kinh doanh khách sạn là gì?

Ms. Smile (Tổng hợp)

Tags:
Hai khách sạn Việt Nam được xướng tên trên Tạp chí du lịch Mỹ
4.8 (578 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN