Hưởng lương nghìn đô với hàng trăm cơ hội việc làm trên du thuyền quốc tế hành trình Âu - Mỹ từ CTI Group Vietnam

Với sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp du lịch hàng hải, đã kéo theo sự ra đời của hàng trăm hãng tàu du lịch biển cao cấp và sang trọng. Chính các dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, du lịch biển đẳng cấp năm sao của các tập đoàn tàu biển lớn đến từ các quốc gia thuộc châu Âu và Mỹ, đưa đến nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn nhân sự làm việc trên các du thuyền quốc tế.

Bạn là ứng viên đang làm việc hoặc tìm việc trong lĩnh vực Hospitality với các vị trí như: phục vụ bàn, bar, buồng phòng hay đầu bếp? Bạn mong muốn được làm việc ở nước ngoài, tại các tập đoàn quốc tế lớn - chuyên nghiệp - thu nhập cao; muốn có cơ hội giao lưu học hỏi, tiếp xúc với nhiều người đến từ nhiều quốc gia, quốc tịch khác nhau; được cải thiện khả năng sử dụng ngoại ngữ, nâng cao trình độ nghiệp vụ và tay nghề…? Và đặc biệt quan trọng hơn cả là có cơ hội thăng tiến cũng như tìm được nơi mà năng lực sẽ được ghi nhận ? Vậy thì cơ hội vàng cho đây rồi…

CTI Group Vietnam tuyển dụng
Banner tuyển dụng của CTI Group Vietnam trên Hoteljob.vn

 

► 3 Lý do nên chọn làm việc cho các du thuyền lớn

- Hàng trăm cơ hội việc làm - lương hấp dẫn

Là website tuyển dụng đi đầu trong ngành dịch vụ du lịch – Hoteljob.vn hiện được CTI Group Vietnam tin tưởng chọn đăng tuyển nhiều vị trí đa dạng với mức lương hấp dẫn:

  • 50 Culinary (Cook, Assist cook, Pastry, Baker…) (Lương 20 – 30 triệu)
  • 50 Housekeeping (Lương 12 – 20 triệu)
  • 30 F&B Attendant (Lương 20 – 30 triệu)
  • 20 Utility Cleaner (Lương 12 – 17 triệu)

Qua thông tin CTI Group Vietnam tuyển dụng, bạn có thể thấy được mức lương nhân viên F&B làm việc trên du thuyền gần như tương đương với thu nhập của vị trí Trưởng bộ phận khách sạn 5 sao hay Giám đốc một khách sạn tiêu chuẩn 3 sao. Rõ ràng đây là mức lương vô cùng hấp dẫn với cấp bậc nhân viên. Theo chế độ thì lương và hoa hồng sẽ trả sau mỗi 2 tuần làm việc. Với vị trí F&B Attendant hưởng lương trung bình 1.000 USD mỗi tháng (chưa bao gồm tip), kết thúc một hợp đồng theo hành trình tàu từ 6 – 8 tháng, bạn có thể “bỏ túi” gần 180 triệu đồng.

- Chế độ đãi ngộ cực kỳ tốt

Lý do thuyết phục thứ 2 để bạn quyết định chọn làm việc cho các hãng tàu tại CTI Group Vietnam chính là chế độ đãi ngộ cực kỳ tốt. Nhân sự làm việc trên các du thuyền không chỉ nhận lương cao – không cần phải đóng thuế mà còn được cung cấp miễn phí phòng ở, ăn uống ngày 3 bữa, chăm sóc y tế, phòng tập thể dục, các chương trình vui chơi giải trí, được đi du lịch đến những địa điểm đẹp và nổi tiếng trên thế giới mà không hề mất một chi phí nào… Nếu làm việc cho CTI Group Vietnam, ứng viên sẽ được bảo lãnh thị thực quốc gia miễn phí, vé máy khứ hồi… Sau thời gian làm việc 6 - 8 tháng, nhân viên sẽ được nghỉ phép 2 tháng về thăm gia đình (Hãng tàu tài trợ vé về nghỉ phép và vé máy bay quay lại hợp đồng kế tiếp).

CTI Group Vietnam tuyển dụng
Làm việc trên các du thuyền của CTI, nhân viên được bao ăn ở “toàn tập”

 

- Cơ hội thử sức với môi trường quốc tế chuyên nghiệp

Lựa chọn làm việc cho các hãng tàu tại CTI Group là cơ hội có một không hai đối với những ứng viên muốn làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp - sang trọng - đẳng cấp. Được làm việc trong môi trường đa quốc gia, đa quốc tịch từ khách hàng tới đồng nghiệp, đến từ nhiều quốc gia khắp nơi trên thế giới. Được khám phá nhiều điểm đến, dịch vụ, nền văn hóa đặc trưng nổi tiếng trong hành trình tàu đi qua. Đây chẳng khác nào là “cơ hội vàng” để bạn vừa được đi du lịch, lại vừa làm việc, học tập giao lưu và xây dựng phát triển nghề nghiệp.

 

CTI Group Vietnam tuyển dụng
CTI Group Việt Nam mang đến cho bạn “cơ hội vàng” được làm việc trong môi trường chuẩn chuyên nghiệp và đi du lịch vòng quanh thế giới miễn phí

 

Sau khi làm việc trên tàu, bạn không chỉ quay về với số tiền lương gần như nguyên vẹn mà còn “lận lưng” nhiều kiến thức bổ ích, kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế. Cùng với đó là lý lịch làm việc (background) cực kỳ chuẩn và chuyên nghiệp đủ để bạn tự tin ứng tuyển vào các vị trí cấp bậc cao tại các doanh nghiệp lớn trên đất liền hay có một nguồn tài chính vững chắc để bắt đầu cho những kế hoạch kinh doanh, mua nhà, chăm lo cho người thân…

Một yêu cầu quan trọng để ứng tuyển cho các vị trí này là khả năng giao tiếp tiếng Anh và có 1 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan. Tuy nhiên, nếu ứng viên yêu thích công việc nhưng chưa có kinh nghiệm cũng có thể thử sức – bắt đầu bằng các khóa đào tạo từ CTI Group.

Theo đó, các ứng viên được chọn sẽ tham gia một chương trình huấn luyện cấp tốc để đáp ứng yêu cầu đặc thù làm việc trên biển và môi trường đẳng cấp quốc tế. Chương trình đào tạo sẽ kéo dài trong 2 – 3 tháng, bao gồm cả kỹ năng phỏng vấn trước khi lên thuyền.

► Những điều cần biết về CTI Group

Được thành lập từ năm 1987, CTI Group Worldwide Services, Inc là đơn vị tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn và Du lịch hàng hải hàng đầu thế giới, có trụ sở chính đặt tại Ft. Lauderdale - bang Florida - Hoa Kỳ.

Sau hơn 30 năm hoạt động, CTI Group hiện có 10 văn phòng đại diện trên toàn thế giới. Sau Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Myanmar, CTI Group Việt Nam là văn phòng đại diện thứ 7 của CTI Global Human Resources (trụ cột của CTI Worldwide Services) tại khu vực Đông Nam Á.

Với việc khai trương văn phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 2017, CTI Group mong muốn trở thành cầu nối quan trọng đưa đội ngũ lao động Việt – trẻ trung – tài năng – gia nhập lực lượng lao động trên tàu lữ hành quốc tế. Đồng thời hướng mục tiêu thúc đẩy ngành du lịch khách sạn Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới.

Ứng viên quan tâm đến các vị trí đang được CTI Group Việt Nam tuyển dụng, xem thông tin chi tiết trên Hoteljob.vn: Tại đây

⇒ Link xem thêm thông tin kham khảo: https://www.facebook.com/Cruisejobsvietnam/

Tags:
Hưởng lương nghìn đô với hàng trăm cơ hội việc làm trên du thuyền quốc tế hành trình Âu - Mỹ từ CTI Group Vietnam
4.9 (779 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN