Khách sạn tuyển dụng đội ngũ nhân viên lập dị

Một khách sạn tại Singapore đã phá vỡ khuôn mẫu khi tập hợp đội ngũ nhân sự bao gồm những người lập dị, nghệ sỹ và những nhà tư tưởng tự do nhằm tạo nên trải nghiệm khách sạn không có ở bất cứ nơi nào.

Ông Robert C. Hauck, Tổng giám đốc Mondrian Singapore Duxton đã thực hiện một cách tuyển dụng độc đáo bằng cách lùng sục trên đường phố và ở tất cả những nơi thích hợp để tìm kiếm những cá nhân đặc biệt trong và ngoài ngành khách sạn, xây dựng nên một đội ngũ có 1 - 0 - 2 cho khách sạn của mình. Hauck và nhóm của ông bắt đầu cuộc trò chuyện cùng các nhân tài bằng cách đưa ra những tấm thẻ với nội dung “ Chúng tôi thích phong cách của bạn”, hướng đến những giá trị riêng của từng người, có thể ở những khách sạn thông thường khác họ không phù hợp, nhưng khách sạn Mondrian luôn chào đón họ.

Khách sạn tuyển dụng đội ngũ nhân viên lập dị
Ông Robert C. Hauck, Tổng giám đốc Mondrian Singapore Duxton. Ảnh: Mondrian

Ông đã tập hợp được một đội ngũ nòng cốt gồm hơn 70 người, có một nền tảng vững chắc gồm các nhà điều hành đầu ngành có kinh nghiệm cùng nhóm những người nổi loạn, thích mơ mộng và người ngoại đạo. "Tất cả nhằm tạo ra phong cách dịch vụ mới cho khách sạn, một nguồn năng lượng mới và tinh thần kinh doanh tập thể", ông Hauck chia sẻ.

Tiêu biểu trong đội ngũ của ông có thể kể đến những cái tên như Ah Seng - Một người đàn ông với hình xăm toàn thân, cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi sau khi ra tù với mong ước có một cửa hàng riêng cho mình, giờ đây anh đã trở thành quản lý của Bistro 126 - nhà hàng dành cho nhân viên của Mondrian.

Hay như Raymond Leong, 64 tuổi, giám đốc bán hàng cấp cao của một công ty tổ chức sự kiện, ông bị sa thải trong thời kỳ đại dịch Covid-19 và trở thành một tài xế Grab sau đó. Ông được Hauck mời làm quản lý chất lượng và đào tạo, một công việc mà ông luôn khao khát.

Khách sạn tuyển dụng đội ngũ nhân viên lập dị
Đội ngũ nhân viên "chất" của khách sạn Mondrian Singapore Duxton. Ảnh: Mondrian

Những nhân tài đặc biệt trong đội ngũ khách sạn Mondrian được tìm thấy ở khắp mọi nơi, có thể là một người dọn dẹp vệ sinh lớn tuổi có ba bằng về truyền thông - tiếp thị được bổ nhiệm làm giám sát viên vệ sinh khu vực công cộng và giám đốc truyền cảm hứng. Một trợ lý giám đốc điều hành đang ở tuổi nghỉ hưu và cảm thấy nhàm chán, trước đó người này từng làm công việc lập kế hoạch chiến lược thương hiệu cho các nhãn hàng nổi tiếng. Hay một cựu vận động viên Olympic, sinh viên mới tốt nghiệp, một chuyên gia thời trang sang trọng và nhân viên pha chế từng đoạt giải thưởng. Tất cả họ dù có xuất thân khác nhau nhưng đều có một điểm chung, đó là niềm đam mê cháy bỏng và sự sáng tạo khi làm việc. Họ đã được Mondrian trao một cơ hội mới để có thể thay đổi cuộc đời cũng như sống đúng với phong cách riêng của mình..

Được biết khách sạn Mondrian Singapore Duxton dự kiến được khai trương vào quý 2 năm 2023. Thiết kế của các khách sạn mang thương hiệu Mondrian gây ấn tượng khi mang đến những bối cảnh văn hóa đặc biệt trên thế giới cùng các trải nghiệm thú vị được thiết kế bởi những kiến trúc sư, nhà thiết kế nổi tiếng như Philippe Starck và Marcel Wanders. Tính độc đáo có phần khác biệt của Mondrian không chỉ thể hiện trong sản phẩm và trải nghiệm nghỉ dưỡng dành cho du khách, mà còn ở hoạt động tuyển dụng nhân tài.

Ms. Smile (Tổng hợp)

Tags:
Khách sạn tuyển dụng đội ngũ nhân viên lập dị
4.8 (518 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN