Chiêm ngưỡng top 4+ khu nghỉ dưỡng Việt mang phong cách Địa Trung Hải

Nhằm mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho du khách, một số khu nghỉ dưỡng Việt Nam đã xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải với ô cửa vòm, giàn hoa giấy, ngôi nhà màu ngói nâu dọc bờ biển nên thở. Đồng hành với Hoteljob.vn tham khảo những khu nghỉ dưỡng Việt mang phong cách Địa Trung Hải trong bài viết dưới đây nhé.

Chiêm ngưỡng top 4+ khu nghỉ dưỡng Việt mang phong cách Địa Trung Hải

Những khu nghỉ dưỡng Việt mang phong cách Địa Trung Hải

Với mong muốn cung cấp những không gian phong cách Châu Âu đặc trưng, các khu nghỉ dưỡng Việt Nam đã đầu tư cơ sở hạ tầng vật chất hiện đại cùng nội thất thiết kế mang đặc trưng của vùng đất Địa Trung Hải riêng biệt. Cùng chiêm ngưỡng các bí quyết kiến tạo nơi nghỉ dưỡng ở những khách sạn, resort độc đáo này nhé:

1. Centara Mirage Resort Mui Ne

Nằm ở đường Huỳnh Thúc Kháng, Phan Thiết, Bình Thuận, khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Resort Mui Ne còn kết hợp với khu vực vui chơi theo chủ đề phiêu lưu hàng hải của các nhà thám hiểm Tây Ban Nha. Hơn 900 phòng và villa sát bờ biển được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với ô cửa vòm, giàn hoa giấy thơ mộng. Đặc biệt, những khu nghỉ dưỡng này có các hoạt động khác nhau với tháp quan sát cao 92m để ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh ở biển Đông cùng những khu vui chơi giải trí trong và ngoài sân.

Đặc biệt, ở bên trong căn phòng khách sạn sở hữu gam màu nâu và xanh thanh lịch mang lại không gian hệt như những ngôi nhà sát bờ biển Châu Âu. Hơn nữa, kiến trúc nội thất cùng cách bày trí tranh ảnh, màu sắc, chất liệu,... độc đáo, hấp dẫn “không góc chết” hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những bức hình lung linh. Mỗi đêm nghỉ tại đây có giá khoảng 2,88 triệu đồng nếu thuê phòng còn nếu ở villa riêng sẽ có giá khoảng 7,68 triệu đồng.

CHIÊM NGƯỠNG TOP 4+ KHU NGHỈ DƯỠNG VIỆT MANG PHONG CÁCH ĐỊA TRUNG HẢI

2. Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai

Cách TP. HCM khoảng 2 tiếng di chuyển, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai tọa lạc trên đồi Kỳ Vân, dưới chân đèo Nước Ngọt - nơi vua Bảo Đại lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng. Những ngôi nhà màu trắng và xanh mát mẻ, trẻ trung với hàng rào đặc trưng của vùng Địa Trung Hải hòa quyện cùng thiên nhiên vùng biển Long Hải. Hệ thống phòng khách sạn có thiết kế biệt lập, ít tầng và hướng nhìn ra biển, uốn lượn xung quanh đồi, phù hợp với nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị.

Nội thất bên trong phòng khách sạn có thiết kế đơn giản, nhưng lạ mắt so với những khu nghỉ dưỡng khác ở Việt Nam. Điểm đặc biệt là kiểu dáng bồn tắm sở hữu phong cách độc lạ hiếm thấy. Giá phòng tại đây mỗi đêm khoảng 2 triệu trở lên.

3. Lan rừng resort

Lan rừng resort tọa lạc ở vị trí dọc tuyến đường ven biển của tỉnh Bà rịa - Vũng Tàu, nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo bắt nguồn từ phong cách Santorini của Hy Lạp. Ví như một tiểu vương quốc Hy Lạp thu nhỏ, khu nghỉ dưỡng sở hữu khuôn viên rộng lớn có lối thiết kế dựa theo quần thể hoàng gia cổ điển lẫn hiện đại.

Không gian phòng nghỉ khách sạn hơn 369 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, mang phong cách Địa Trung Hải với tông màu trắng nhã nhặn, sang trọng. Đặc biệt, trong khu nghỉ dưỡng này còn có quán cà phê lấy tên của thần tượng âm nhạc Elvis. Tại đây có một sân khấu nhỏ và chân dung của nghệ sĩ này được treo khắp nơi. Ngoài ra, ở đây còn có những món ăn nhẹ khác như bánh mì kẹp thịt, đồ nướng các loại, pizza,... Thêm vào đó còn có cả những loại nước cocktail, lấy cảm hứng từ các bản hit của ông hoàng nhạc pop.

Chiêm ngưỡng top 4+ khu nghỉ dưỡng Việt mang phong cách Địa Trung Hải

4. Stelia Beach Resort

Stelia Beach Resort là một trong những boutique hotel nằm tại thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Với thiết kế đậm chất Địa Trung Hải, căn phòng villa có mái nhà phẳng, tông màu trắng - xanh tao nhã, ô cửa sổ vòm, trang trí hoa xương rồng, dựa theo lối kiến trúc Santorini mang lại không gian ấm áp, yên bình, thoải mái cho du khách. Hơn 41 căn villa ở khuôn viên 9 ha nằm dưới tán rừng 50 tuổi uy nghiêm, mang lại cho du khách cảm giác như lạc vào rừng tiên.

Phòng khách sạn bên trong có thiết kế màu sắc hài hòa với những vật liệu gỗ sang trọng, lịch lãm. Mỗi đêm có giá khoảng 3, 3 triệu đồng và hạng Villa Tổng Thống thường sẽ lên đến 27, 7 triệu đồng/ đêm. Điểm đặc biệt của khu nghỉ dưỡng này là hồ bơi có hướng nhìn ra thẳng tháp Nghinh Phong - địa điểm thu hút khách check-in nhiều nhất. Hơn nữa, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tháp mà không cần chen chúc với nhiều người.

Ms. Smile (Tổng hợp)

Tags:
Chiêm ngưỡng top 4+ khu nghỉ dưỡng Việt mang phong cách Địa Trung Hải
4.7 (287 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN