Khách Trung Quốc biến sân bay Jeju thành bãi rác

Sau khi mua sắm thả ga tại những cửa hàng miễn thuế ở sân bay Jeju (Hàn Quốc) thì nhiều du khách Trung Quốc “hồn nhiên” lột túi nilon và vứt đầy sảnh đợi tầng 3 sân bay. Sau đi họ đi khỏi, nơi đây biến thành một bãi rác.

Khách Trung Quốc du lịch đến đảo Jeju không phải xin visa nên lượng khách Trung đổ về đây rất đông, dẫn đến nhiều tình trạng lộn xộn tại sân bay.

Theo thông tin từ một cửa hàng miễn thuế tại sân bay Jeju, chỉ trong vòng 30 phút, họ đã bán được 1.500 sản phẩm cho du khách Trung Quốc. Sau khi mua hàng xong, khách Trung Quốc mở tung sản phẩm ra xem và vứt ngay túi nilon xuống sàn để giảm cân nặng hành lý ký gửi. Mặc dù sân bay Jeju bố trí rất nhiều thùng rác nhưng khách Trung dường như chẳng quan tâm.

Khách du lịch Trung Quốc thường chọn chuyến bay sớm để rời đảo vì mức giá rẻ. Nên từ 6 đến 8 giờ sáng, sân bay đảo Jeju như biến thành một bãi rác.

Sự việc này đã diễn ra nhiều lần ở sân bay Jeju. Từ đầu tháng 8 đến nay, quản lý sân bay phải tăng cường nhiều nhân viên vệ sinh làm việc vào buổi sáng để dọn “chiến trường” do khách Trung để lại.

Du khách Trung Quốc gây rối vì bị trễ chuyến bay

Ngoài việc biến sân bay thành bãi rác, du khách Trung Quốc cũng đã nhiều lần gây rối tại sân bay. Mặc dù đem lại lợi nhuận cho các ngành dịch vụ du lịch cho đảo Jeju nhưng những gì mà du khách Trung “để lại” cũng khiến ngành du lịch Hàn Quốc ngán ngẩm.

 Ms.Smile

Tags:
Khách Trung Quốc biến sân bay Jeju thành bãi rác
4.6 (136 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN