Khách Trung Quốc lại gây rối ở đảo Jeju

Sau vụ việc “biến” sân bay Jeju (Hàn Quốc) thành bãi rác cách đây chưa lâu, 3 du khách Trung Quốc lại xúc phạm và tấn công một nhân viên nhà hàng trên đảo Jeju vì không được uống thêm rượu.

Hình ảnh ghi lại được từ camera nhà hàng

Theo tờ Korean Times, ba du khách người Trung Quốc đến một nhà hàng ở đảo Jeju dùng bữa và uống rượu. Món ăn đầu tiên mà họ gọi đã hết nguyên liệu nên quán không thể phục vụ. Vì nghĩ là người Trung Quốc nên bị phân biệt đối xử nên họ có những cử chỉ rất thô lỗ với nhân viên nhà hàng.

Đến giờ quán đóng cửa, chủ quán yêu cầu 3 vị khách này rời đi thì họ đòi phục vụ thêm rượu và lấy lý do là chênh lệch múi giờ (Trung Quốc +8, Hàn Quốc +9) nên được quyền ở lại lâu hơn. Tuy nhiên, nhân viên quán từ chối tiếp thêm rượu. Sau đó, những du khách này hắt nước vào người phục vụ và đẩy nhân viên vào một góc và tấn công. Nhận được tin báo, cảnh sát Jeju đã có mặt và bắt giữ 3 du khách người Trung Quốc vì hành vi gây rối của họ.

Cách đây vài tháng, một số du khách Trung Quốc cũng đã có hành vi hành hung một cô chủ quán nhà hàng ở đảo Jeju khi không cho họ mang rượu vào nhà hàng. Tiếp sau đó là vụ việc một phụ nữ Hàn Quốc bị một du khách Trung Quốc đâm chết khi đang cầu nguyện. Và mới đây nhất là chuyện hàng trăm du khách Trung Quốc biến sân bay Jeju thành bãi rác.

Sân bay Jeju bị du khách Trung Quốc biến thành bãi rác

Từ khi quyết định miễn visa cho du khách đến đảo Jeju có hiệu lực, lượng khách Trung Quốc đổ về đây rất đông. Với người dân Hàn Quốc, Jeju dần không còn là thiên đường du lịch cho người dân bản xứ mà đã trở thành nơi để du khách Trung Quốc “lộng hành”.

Đọc thêm bài viết: "Khách Trung Quốc biến sân bay Jeju thành bãi rác"

Ms.Smile

Tags:
Khách Trung Quốc lại gây rối ở đảo Jeju
4.3 (033 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN