Khám phá 10 thiên đường resort tại Việt Nam

Trải dài khắp các tỉnh thành du lịch lớn trên cả nước, đó là những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời với vị trí thuận lợi, lối thiết kế độc đáo và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Cùng Hoteljob.vn chu du khắp nơi để khám phá 10 thiên đường resort tại Việt Nam!

        1. Flamingo Đại Lải - Vĩnh Phúc

Khu rersort Flamingo Đại Lải – Vĩnh Phúc cách Hà Nội khoảng 45 km thuộc tỉnh Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Khu resort này nhiều lần được vinh danh ở các giải thưởng kiến trúc quốc tế như Kiến trúc quốc tế (IAA) 2008, 2012; công trình có kết cấu ấn tượng nhất tại Lễ hội kiến trúc thế giới 2008,…

Khám phá 10 thiên đường resort tại Việt Nam

Ảnh nguồn Internet

Nhắc đến Flamingo Đại Lải, người ta nghĩ ngay đến một vùng đất “non thanh thủy tú” với khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ, cảnh sắc tuyệt đẹp. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được nét thơ mộng, yên bình cùng sự tĩnh lặng tránh xa những xô bồ của cuộc sống.

Khám phá 10 thiên đường resort tại Việt Nam

Ảnh nguồn Internet

Bên trong khu nghỉ dưỡng cao cấp này có nhiều khu biệt thự với loại phòng và giá thành khác nhau như: biệt thự Hilltop, Forest, Lakeview, Anh Vũ, Bách Thanh, Đỗ Quyên,… Ngoài ra bạn có thể lựa chọn bungalow hoặc villa hướng rừng và hướng hồ với giá mỗi đêm khoảng 158 USD.

        2. Banyan Tree Lang Co Resort - Huế

Là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á do độc giả Condé Nast Traveler bình chọn, Resort Banyan Tree Lang Co Resort nằm tại làng Cù Du, xã Lộc Vinh, huyện Phú Lộc, Huế. Với thiết kế độc đáo, được xây dựng trên vịnh biển hình lưỡi liềm ấn tượng tạo nên tính riêng tư hiếm có, là thương hiệu khách sạn cao cấp nhất trong số những khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô.

Khu nghỉ dưỡng này trước đó cũng đạt giải thưởng bất động sản Đông Nam Á với hạng mục “Dự án phát triển biệt thự xuất sắc nhất”. Được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống của Huế, lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam xưa, nơi đây gồm 32 biệt thự hướng kênh đào, 17 biệt thự có phòng ngủ hướng biển với giá phòng từ 500 USD một đêm.

        3. InterContinental Danang Sun Peninsula - Đà Nẵng

InterContinental Danang Sun Peninsula - Đà Nẵng là khu nghĩ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới được World Travel Awards trao tặng giải thưởng năm 2016. Khu resort này cũng thuộc danh sách những khu nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương do tạp chí Business Traveller trao tặng, thiên đường nghỉ dưỡng tốt nhất ở châu Á do độc giả Condé Nast Traveler bình chọn, đồng thời là một trong 21 khu nghỉ dưỡng hướng biển đẹp nhất hành tinh theo CNN.

Khám phá 10 thiên đường resort tại Việt Nam

Ảnh nguồn Internet

Khu nghỉ dưỡng nằm trên bán đảo Sơn Trà, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây là địa điểm tuyệt vời cho du khách tận hưởng cuộc sống sang trọng với phong cách phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. InterContinental Danang Sun Peninsula có gần 200 phòng hướng biển với giá mỗi phòng từ 580 USD/đêm.

Xem thêm: Nhà hàng Việt lọt top 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới​

        4. Victoria Hoi An Beach - Hội An

Được tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn vào top 20 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á năm 2014, Victoria Hoi An Beach - Hội An có kiến trúc mô phỏng theo làng cá truyền thống, với những ao nước xanh trong, những con đường nhỏ, những ngôi nhà nhỏ lợp mái đất sét và những chiếc đèn lồng trên cao.

Khám phá 10 thiên đường resort tại Việt Nam

Ảnh nguồn Internet

Khu nghỉ dưỡng đặt dọc theo bãi biển Hội An, cách phố cổ Hội An 5km có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ như bể bơi gần bãi biển, các loại hình thể thao trên mặt nuớc đa dạng, các chuyến du ngoạn gần Hội An cùng các tiện nghi phục vụ kinh doanh và hệ thống dịch vụ nhà hàng. Resort này có 109 phòng, nhà và phòng căn hộ hạng sang được thiết kế theo lối kiến trúc Victoria, Pháp và Nhật với giá phòng thấp nhất là 200 USD một đêm.

        5. The Nam Hai - Hội An

The Nam Hai nằm trên bãi biển Hà My, thuộc thôn 1, xã Điện Dương, huyện Điện Bàn, Quảng Nam, cách phố cổ Hội An khoảng 11 km. Nơi đây có khoảng 100 biệt thự với 40 biệt thự sở hữu bể bơi riêng. Nơi này được tạp chí Travel + Leisure bình chọn là khu resort có thiết kế đẹp nhất trên thế giới năm 2008. Năm 2016, The Nam Hai cũng được tạp chí Luxury Travel (Australia) xếp vị trí thứ 5 trong hạng mục khu nghỉ dưỡng nước ngoài tốt nhất. Mỗi phòng có giá từ 600 USD một đêm.

Khám phá 10 thiên đường resort tại Việt Nam

Ảnh nguồn Internet

         6. Amanoi - Ninh Thuận

Amanoi là khu nghỉ dưỡng thuộc vườn quốc gia Núi Chúa, cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 35 km, đây là resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam từng được Condé Nast Traveler bình chọn trong top 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014.

Khám phá 10 thiên đường resort tại Việt Nam

Ảnh nguồn Internet

Amanoi có 36 villa nghỉ dưỡng với 5 villa đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Mỗi căn biệt thự bao gồm 4 – 5 phòng ngủ biệt lập, phòng khách và phòng ăn rộng rãi. Giá thấp nhất khoảng 1.000 USD/ đêm.

        7. Princess D’An Nam - Bình Thuận

Princess D’An Nam - Bình Thuận tọa lạc tại khu Hòn Lan, thuộc xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, được đề cử trong top resort villa hàng đầu Việt Nam năm 2016, 2017 và là resort biển Boutique hàng đầu châu Á năm 2012 do World Travel Awards bình chọn.

Với tầm nhìn hướng ra vịnh Kê Gà, được bao quanh bởi làng chài của ngư dân, resort Princess D’An Nam có 57 villa được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho du khách với giá từ 188 USD mỗi đêm.

       8. L'Alyana Ninh Vân Bay - Khánh Hòa

L'Alyana Ninh Vân Bay trước đây mang tên An Lâm Ninh Vân Bay, resort đã được TripAdvisor bình chọn là khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam năm 2013 và tốt nhất châu Á năm 2016. Nằm ngay trên bán đảo Hòn Hèo, cách trung tâm thành phố Nha Trang 20 km, Khu nghỉ dưỡng như một “làng quê” cao cấp vắt quanh bãi biển Xanh - Sạch - Đẹp và đầy thơ mộng.

Khám phá 10 thiên đường resort tại Việt Nam

Ảnh nguồn Internet

Khu nghỉ dưỡng có 33 cụm biệt thự, mỗi biệt thự đều có không gian sinh hoạt rộng, hồ bơi cùng sân tắm nắng riêng với giá phòng biệt thự từ 326 USD mỗi đêm.

       9. Six Senses Ninh Van Bay - Khánh Hòa

Resort Six Senses Ninh Van Bay cũng là một trong những nơi đạt rất nhiều giải thưởng uy tín quốc tế như top 10 điểm đến tuyệt nhất để điều trị spa do Huffington Post công bố, giải Smith Hotel Awards với hạng mục Phòng nghỉ quyến rũ nhất hành tinh do Daily Mail bình chọn. Khu nghỉ dưỡng có 54 villa cao cấp được thiết kế theo lối kiến trúc cổ kính châu Âu, bên trong kết hợp phong cách truyền thống Việt Nam với những mái nhà được lợp bằng lá dừa. Giá phòng thấp nhất ở đây là khoảng 350 USD.

      10. Six Senses Côn Đảo- Bà Rịa - Vũng Tàu

Được CNN Travel tôn vinh là một trong những đảo nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương, được National Geographic đánh giá là một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới năm 2013, khu resort 5 sao đầu tiên được xây dựng tại Côn Đảo này bao gồm 50 villa chạy dọc hơn 1.000m đường biển với giá mỗi phòng từ 450 USD một đêm.

Khám phá 10 thiên đường resort tại Việt Nam

Ảnh nguồn Internet

Trên đây là 10 trong rất nhiều các resort tuyệt vời tại Việt Nam. Nếu đủ điều kiện Hoteljob.vn hi vọng bạn ghé thăm 1 trong những khu nghĩ dưỡng này. Chắn chắn bạn sẽ không hối hận.

Xem thêm: Việt Nam có “khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á” đẳng cấp 5 sao

Ms. Smile

Khám phá 10 thiên đường resort tại Việt Nam
4.8 (398 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN