Khám phá 7 khách sạn độc đáo nhất thế giới

Không như những khách sạn thông thường chúng ta biết, 7 khách sạn độc đáo này sẽ cho bạn những cảm nhận đầy bất ngờ về những điểm nghỉ chân ở khắp nơi trên thế giới.

Khám phá 7 khách sạn độc đáo nhất thế giới

Manta Resort (Đảo Pemba, Zanzibar)

Phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Manta được xây dựng gồm 2 phần: trên mặt nước và dưới mặt nước. Đến đây, du khách sẽ có được trải nghiệm ngủ dưới mặt nước với xung quanh là những động vật biển rực rỡ sắc màu. Vào ban đêm, khi đèn được bật lên, cá và bạch tuộc sẽ tập trung bơi lượn tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp. Phần trên mặt nước là một phòng khách, phòng tắm và tầng áp mái – là nơi hoàn hảo để bạn tắm nắng hay ngắm sao đêm.

Khám phá 7 khách sạn độc đáo nhất thế giới

Skylodge Adventure Suites (Peru)

3 phòng của khách sạn này có hình con nhộng, nằm vắt vẻo trên vách núi dựng đứng cách mặt đất 120m. Với thiết kế bằng kính xung quanh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thung lũng bên dưới. Để lên được đây, du khách sẽ phải tự leo núi đá với các thiết bị an toàn và đi xuống bằng hệ thống cáp treo.

Khám phá 7 khách sạn độc đáo nhất thế giới

Khách sạn Costa Verde (Costa Rica)

Khách sạn này chính là phiên bản cải tạo của chiếc máy bay Boeing 727 với 2 phòng ngủ sang trọng. Trong khi hình dạng phần đầu bên ngoài của Costa Verde được giữ nguyên thì nội thất bên trong được thay hoàn toàn bằng gỗ tếch. Mỗi phòng ngủ đều được lắp điều hòa và có phòng tắm riêng. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn cả quang cảnh rừng rậm và đại dương xung quanh.

Bạn muốn xem thêm: 90 mẫu thiết kế phòng suite sang trọng dành cho khách sạn (P.3)

Khám phá 7 khách sạn độc đáo nhất thế giới

Khách sạn Palacio de Sal (Bolivia)

Bạn có tưởng tượng được một khách sạn muối sẽ có hình dạng như thế nào? Ở Bolivia, khách sạn độc đáo Palacio de Sal được xây dựng hoàn toàn bằng muối, từ ghế bành, giường ngủ cho đến từng chiếc trụ. Tuy khách sạn nằm giữa sa mạc Bolivia nhưng mỗi phòng tắm tại đây đều có thể điều chỉnh nhiệt độ theo mùa.

Khám phá 7 khách sạn độc đáo nhất thế giới

Khách sạn Gamirasu (Thổ Nhĩ Kỳ)

Gamirasu gồm 35 phòng, được xây dựng tại khu vực núi đá, thoạt nhìn tựa như những chiếc hang. Khách sạn này được tái tạo từ khu nghỉ dưỡng của 1 tu viên thời chế Byzantine ở làng Urgup. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có một hình dáng riêng nhưng có điểm chung là được bài trí theo phong cách truyền thống Thổ Nhĩ Kỳ.

Khám phá 7 khách sạn độc đáo nhất thế giới

Golden Crown Levin Iglut (Phần Lan)

Mỗi phòng nghỉ tại Golden Crown Levin Iglut là một địa điểm tuyệt vời để du khách có thể thỏa ngắm ánh sáng cực quang phương Bắc. Mỗi “lều” đều có phòng vệ sinh, phòng bếp và 1 giường đôi để du khách có thể vừa nằm vừa chiêm ngưỡng hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này. Hệ thống cửa bao quanh được cách nhiệt và làm nóng phòng nghỉ không bị phủ sương.

Khám phá 7 khách sạn độc đáo nhất thế giới

Khách sạn Hapuku (New Zealand)

Khách sạn trên cây độc đáo này nằm ở độ cao 9m so với mặt đất, sừng sững giữa dãy núi Kaikoura thuộc New Zealand. Hapuku gồm nhiều phòng với kích cỡ khác nhau, là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Thêm vào đó, thiên nhiên tươi đẹp và trù phù nơi đây sẽ khiến nhiều du khách sẽ phải choáng ngợp.

Xem thêm: Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao bạn cần biết​

Ms.Smile

Tags: Toplist
Khám phá 7 khách sạn độc đáo nhất thế giới
4.9 (919 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN