10 resort có view đẹp nhất Việt Nam

View đẹp là một trong những yếu tố thu hút du khách đến với các khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng Hoteljob.vn điểm qua danh sách những resort có view đẹp nhất Việt Nam để thấy được vì sao những khu nghỉ dưỡng này được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.

resort có view đẹp nhất Việt Nam

Topas Ecolodge Resort – Sapa

Không chỉ là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào Top 10 resort xanh nhất thế giới, Topas Ecolodge Resort còn được biết đến là khu nghỉ dưỡng có view vô cùng đẹp. Mỗi phòng ngủ của resort đều có bạn công riêng, là nơi để du khách có thể  ngắm nhìn những dãy ruộng bậc thang uốn mình theo các triền đồi hay những bản làng nhấp nhô của người dân tộc thiểu số sống hai bên bờ sông Mường Bo…

resort có view đẹp nhất Việt Nam

Belvedere Tam Dao Resort - Vĩnh Phúc

Tọa lạc trên vùng triền núi Tam Đảo, ban công riêng của mỗi biệt thự tại Belvedere Resort cho phép du khách được ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng thơ mộng. Đặc biệt, vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây sẽ càng nhân lên nhiều lần nếu du khách đến với hồ bơi vô cực của khu nghỉ dưỡng này – nơi mà thiên nhiên và con người dường như hòa vào làm một.

resort có view đẹp nhất Việt Nam

Banyan Tree Lăng Cô Resort - Huế

Banyan Tree Lăng Cô Resort được bao bọc bởi một vịnh biển hình lưỡi liềm ấn tượng cùng cánh rừng nhiệt đới với những rặng núi cheo leo, cho nên khi đến nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được hòa vào không gian thiên nhiên xanh mát. Khu nghỉ dưỡng có 32 villa có view hướng kênh đào và 17 villa ngắm biển Cảnh Dương.

resort có view đẹp nhất Việt Nam

InterContinental Sun Peninsula Resort – Đà Nẵng

Một trong những yếu tố khiến InterContinental Đà Nẵng được bình chọn là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới là nhờ “view xuất sắc”. Nằm ẩn hiện giữa rừng Sơn Trà với một vịnh biển riêng, mỗi phòng suite và villa tại resort đều có view hướng biển, thâu vào tầm mắt của du khách một khung cảnh huyền diệu của đất trời với mây trời, biển xanh, cây cối xanh tươi, trù phú.

Bạn muốn xem thêm: Hành trình sự nghiệp của “ông Hoàng resort” phác họa nên InterContinental Đà Nẵng

resort có view đẹp nhất Việt Nam

Mia Resort Nha Trang

Mia Resort Nha Trang là một trong những khu nghỉ dưỡng được yêu thích hàng đầu Việt Nam hiện nay. Resort này có một khu nằm trên độ cao 60m so với mực nước biển, nơi mà du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn không gian thiên nhiên tuyệt vời. Hoặc du khách cũng có thể chọn view hướng vườn để cảm nhận những vẻ đẹp khác của khu nghỉ dưỡng này.

resort có view đẹp nhất Việt Nam

Amanoi Resort – Ninh Thuận

Với view hướng biển, núi hay hồ nước lãng mạn, không gian thiên nhiên tại Amanoi Resort sẽ mang đến cho du khách cảm giác thư giãn tuyệt đối. Bởi không gian nơi đây được chủ ý thiết kế, bố trí hòa hợp với thiên nhiên.

resort có view đẹp nhất Việt Nam

Anantara Mũi Né Resort & Spa – Phan thiết

Được biết đến là một trong những resort 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, Anantara resort được thiên nhiên ưu đãi ban tặng một bờ biển Mũi Né vô cùng xinh đẹp với màu nước biển xanh trong cùng những bãi cát trắng mịn màng.

resort có view đẹp nhất Việt Nam

Six Senses Côn Đảo Resort – Vũng Tàu

Du khách sẽ cảm nhận được giá trị của thiên nhiên một cách trọn vẹn khi đến với Six Senses Côn Đảo Resort. Với 50 biệt thự bằng gỗ, chạy dọc bờ biển dài 1,6 km cùng với spa riêng trên bãi biển, du khách có thể thỏa thích tận hưởng một không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên vô cùng tuyệt vời.

resort có view đẹp nhất Việt Nam

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa - Đà Lạt

Nằm ẩn trong không gian rừng thông nên thơ, hòa cùng chút nắng, chút sương và gió của Đà Lạt, Ana Mandara Villas Dalat Resort là một điểm đến lý tưởng để du khách được một lần lạc vào “thiên đường cổ tích”. Vào ban đêm, ban công riêng tại các biệt thự sẽ cho phép du khách được “hứng” chút sương của Đà Lạt và ngắm nhìn những tia sáng lung linh, ẩn hiện trong đêm.

resort có view đẹp nhất Việt Nam

Nam Nghi Resort – Phú Quốc

Là một khu nghỉ dưỡng mới đi vào hoạt động nhưng Nam Nghi Resort đã chứng tỏ được sức hút của mình với không gian hòa hợp giữa rừng và biển. Với view hướng biển, bạn sẽ cảm thấy được sự an yên và thanh bình khi được ngồi ngắm ánh trăng soi sáng vùng biển đêm của vịnh Vũng Bàu.

Xem thêm: Bungalow là gì? Những điều cần biết về Bungalow trong resort

Ms.Smile

10 resort có view đẹp nhất Việt Nam
4.3 (073 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN