Mẫu CV xin việc buồng phòng khách sạn

CV là 1 trong những loại giấy tờ không thể thiếu trong hồ sơ xin việc – tìm việc buồng phòng cũng nên chuẩn bị CV để ứng tuyển. Bạn dự định xin vệc nhân viên buồng phòng và đang tìm mẫu CV chuẩn? Tham khảo ngay mẫu CV xin việc buồng phòng khách sạn được Hoteljob.vn chia sẻ dưới đây để áp dụng nếu cần.

mẫu cv xin việc buồng phòng khách sạn
Một số khách sạn, resort yêu cầu ứng viên nộp CV ứng tuyển vị trí nhân viên buồng phòng

Tại sao ứng viên nên chuẩn bị CV xin việc buồng phòng?

Buồng phòng là công việc phổ thông, không đòi hỏi quá cao bằng cấp và kinh nghiệm của ứng viên – đầu vào không quá khắt khe với tiêu chí tuyển dụng đơn giản, yêu cầu hồ sơ cơ bản, lương và chế độ đãi ngộ hợp lý – là công việc khởi đầu cho người trẻ muốn dấn thân vào nghề Khách sạn.

Trên Hoteljob.vn – website việc làm khách sạn - nhà hàng & du lịch số 1 Việt Nam, hầu hết các tin tuyển dụng buồng phòng, mục “yêu cầu hồ sơ” đều không đề cập đến CV hoặc có nhưng không bắt buộc, trừ một số tập đoàn, resort, khách sạn đẳng cấp 4-5 sao.

mẫu cv xin việc buồng phòng khách sạn
Tin tuyển dụng buồng phòng của Furama Resort Đà Nẵng và để trống mục Yêu cầu hồ sơ

 

mẫu cv xin việc buồng phòng khách sạn
Một tin tuyển dụng buồng phòng khác không bắt buộc có CV trong hồ sơ

 

Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa là ứng viên bỏ qua và không cần chuẩn bị CV xin việc trong bộ hồ sơ ứng tuyển. Việc nộp CV online hay offline đều giúp ứng viên ghi 1 điểm cộng không nhỏ trong mắt nhà tuyển dụng về tính chuyên nghiệp – hơn nữa, nếu bạn là ứng viên được đào tạo bài bản, sở hữu nghiệp vụ Buồng phòng tại các trường, trung tâm đào tạo uy tín, đã có kinh nghiệm làm việc, có kỹ năng và nghiệp vụ nghề tốt… thì CV là “sân khấu” thích hợp nhất để bạn “show” bằng hết những điểm nổi bật nhất để gây ấn tượng với người đọc trong sàn lọc hồ sơ và gọi phỏng vấn. Bởi, nếu không có CV, hồ sơ của bạn cũng chỉ là những thông tin cá nhân cơ bản về tên tuổi, năm sinh, nơi lưu trú và một số giấy tờ khô khan, không nói lên được bất kỳ điều gì, cũng không có gì nổi bật để cạnh tranh với số lượng lớn ứng viên tìm việc cũng chuẩn bị hồ sơ xin việc na ná như bạn.

Ứng viên xin việc buồng phòng chuẩn bị CV thế nào?

Tùy theo yêu cầu của nhà tuyển dụng mà ứng viên tìm việc buồng phòng chuẩn bị CV hoặc không. Tuy nhiên, như Hoteljob.vn đã đề cập, nếu bạn tự tin về trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ và kinh nghiệm của mình thì việc chuẩn bị CV là nên/ cần và gần như hiển nhiên.

Việc chuẩn bị CV xin việc sẽ không còn khó khăn nữa khi hiện có rất nhiều trang/ website hỗ trợ tạo CV online miễn phí với nhiều mẫu và hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu, trong đó có website Hoteljob.vn.

Mẫu CV xin việc buồng phòng khách sạn

Như vừa trình bày, ứng viên tìm việc buồng phòng muốn sở hữu CV chuẩn, có thể tham khảo các bước thực hiện tạo CV trên Hoteljob.vn. Bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ của website theo link: https://www.hoteljob.vn/ - nhấn vào mục “Tạo hồ sơ 5*” và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn để sở hữu CV xin việc chuẩn chỉ trong vài phút. Đặc biệt, những hồ sơ hiển thị trên website sẽ có cơ hội tiếp cận đến nhiều nhà tuyển dụng có nhu cầu tìm kiếm ứng viên liên quan – họ sẽ xem xét tính phù hợp và chủ động liên hệ để hẹn phỏng vấn. Như vậy, việc tạo hồ sơ trên đây không chỉ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ xin việc để ứng tuyển, mà còn giúp nhanh chóng tìm được nơi làm việc lý tưởng.

mẫu cv xin việc buồng phòng khách sạn
Hoteljob.vn hiện có hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ xin việc online miễn phí

 

Tham khảo 1 mẫu CV xin việc buồng phòng khách sạn 5* trên Hoteljob.vn: Tại đây!

Ngoài ra, Hoteljob.vn cũng chia sẻ mẫu đơn xin ứng tuyển (là sự kết hợp giữa đơn xin việc - CV - và sơ yếu lý lịch) với đầy đủ những thông tin cơ bản mà các nhà tuyển dụng muốn tìm thấy ở ứng viên. Hồ sơ mẫu này phù hợp với những vị trí việc làm phổ thông như buồng phòng khách sạn, thích hợp cho những ứng viên chưa có kinh nghiệm, xin việc trái ngành…

mẫu cv xin việc buồng phòng khách sạn
Ứng viên có thể tải về hồ sơ mẫu và điền đầy đủ thông tin để ứng tuyển

 

Bên cạnh đó, nếu bạn là ứng viên đã có kinh nghiệm, có thể linh hoạt hơn trong tạo CV để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng – lưu ý làm nổi bật thêm các điểm mạnh mà nhân viên buồng phòng nên sở hữu như: sức khỏe tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, trung thực, những kinh nghiệm làm việc cũng như thành tích, thành tựu, giải thưởng thực tế… - trình bày CV đẹp, ngắn gọn nhưng đầy đủ, rõ ràng, chú ý rà soát các lỗi chính tả, lỗi dùng từ, dấu câu, màu chữ, cỡ chữ cho phù hợp.

Bạn có thể tham khảo thêm mẫu CV xin việc buồng phòng khách sạn khác: Tại đây!


Hy vọng những chia sẻ của Hoteljob.vn trên đây sẽ hữu ích, giúp ứng viên hình dung mẫu CV xin việc buồng phòng khách sạn, lý do nên có CV xin việc cũng như cách trình bày CV sao cho đẹp và chuyên nghiệp hơn – ghi điểm với nhà tuyển dụng – tăng cơ hội ứng tuyển thành công.

​Ms. Smile

Mẫu CV xin việc buồng phòng khách sạn
4.7 (247 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN