Nam diễn viên Nhật Bản bị cáo buộc cưỡng bức nhân viên phục vụ phòng

Sáng ngày 23/8, nam diễn viên Nhật Bản Yuta Takahata (22 tuổi) bị cáo buộc đã tấn công tình dục một nhân viên phục vụ phòng khách hạn hơn 40 tuổi ở Maebashi, Gunma.

Theo thông tin trang QQ dẫn nguồn từ Japantimes cho biết nạn nhân bị tấn công là một người phụ nữ phục vụ phòng trong khách sạn trong độ tuổi 40.  Cảnh sát cho biếtTakahata đã thừa nhận tấn công người phụ nữ trên với lý do là anh ta không thể kiềm chế được ham muốn tình dục khi nhìn thấy cô.

Được biết Takahata là con trai của nữ diễn viên nữ nổi tiếng Atsuco Takahata, Yuta là một trong những ngôi sao trẻ của làng giải trí Nhật Bản được nhiều người yêu thích khi xuất hiện trên truyền hình.

Nam diễn viên Nhật Bản bị cáo buộc cưỡng bức nhân viên phục vụ phòng
Nam diễn viên Nhật Bản bị cáo buộc cưỡng bức nhân viên phục vụ phòng

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày 23/8, do tìm không thấy bàn chải đánh răng trong khách sạn, Takahata đã gọi phục vụ mang lên phòng cho anh. Khi thấy người phụ nữ bước vào, anh ta đã kéo vào phòng và thực hiện hành vi cưỡng bức.

Khi bị bất ngờ tấn công, người phụ nữ phục vụ đã chống cự lại khiến cho cô bị thương ở cổ tay và cần điều trị 1 tuần ở bệnh viện. Trước hành động xâm hại tình dục, nhân viên khách sạn (bạn bè của người phụ nữ) đã báo cảnh sát vào lúc 3 giờ 30 phút và chỉ rõ thủ phạm tấm công là nam diễn viên Takahata. Nhận được thông tin, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và anh ta đã thừa nhận.

Khi bị bắt, cảnh sát đã kiểm tra không thấy nam diễn viên có dấu hiệu đã sử dụng ma túy. Cảnh sát tiết lộ, Takahata đã thừa nhận hành vi phạm tội và nói rằng anh không thể kiểm soát được ham muốn tình dục của mình sau khi nhìn thấy người phụ nữ đó.

Trước thông tin nam diễn viên bị cảnh sát bắt với cáo buộc tấn công tình dục nhân viên phục vụ phòng đã khiến cho bạn bè và nhiều fan hâm mộ hoang mang. Do phạm tội  nên chương trình 24 Hour Television  mà Takahata dự định tham gia với vai trò MC sẽ bị hủy bỏ.

Qua sự việc này, các bạn đảm nhận công việc phục vụ buồng phòng cần chú ý cảnh giác hơn để đảm bảo an toàn cho bản thân mình. Vì đây không phải là lần đầu tiên khách hàng lợi dụng cưỡng bức nữ nhân viên buồng phòng tại các nhà nghỉ, khách sạn.

Ms. Smile

Tags:
Nam diễn viên Nhật Bản bị cáo buộc cưỡng bức nhân viên phục vụ phòng
4.7 (147 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN