Những con đường hoa đẹp nhất thế giới

Nếu là người yêu thích hoa, bạn không thể bỏ qua những con đường hoa tuyệt đẹp này. Hãy cùng Hoteljob.vn dạo quanh một vòng thế giới để chiêm ngưỡng những con đường hoa đẹp nhất…

Thả bước trên con đường hoa anh đào ở phố cổ Altstadt (TP. Bonn, Đức) bạn sẽ chẳng thể nào nhìn thấy bầu trời bởi những tán hoa đã vươn ra và ôm trọn con đường này. Vào khoảng tháng 4 hàng năm là thời điểm hoa nở rộ đẹp nhất. Bạn có thể đến đây nhâm nhi chút cà phê, bánh ngọt và ngắm con đường xinh đẹp này.

Thích nghi với khí hậu nóng ẩm của đất nước Nam Phi, phượng tím làm những con đường ở thủ đô Pretoria, Nam Phi mang một vẻ đẹp tuyệt vời. Thời điểm thích hợp nhất để ngắm nhìn những con đường phượng tím là vào tháng 9 đến tháng 11 hàng năm.

Con đường Mylyvos ở thị trấn Mithymna, Hy Lạp nổi tiếng với những ngõ nhỏ nhỏ rợp bóng hoa tím. Nhâm nhi một tách trà, trò chuyện với bạn bè dưới cung đường này, thật thú vị biết bao...

Được mệnh danh là xứ sở hoa anh đào, Nhật Bản luôn là điểm đến hấp dẫn du khách bởi những cung đường hoa anh đào tuyệt đẹp. Bạn có thể ngắm mùa hoa đẹp nhất nơi đây vào khoảng cuối tháng 3 đến giữa tháng 4 hàng năm.

Vào mùa xuân, hình ảnh những bông hoa gạo làm nên một nét đẹp quyến rũ của thành phố Đài Loan (Trung Quốc). Loài hoa này còn có tên gọi khác là hoa hồng miên, hoa mộc miên, hoa pơ lang.

Những giàn hoa giấy đỏ rực trong những con hẻm nhỏ ở thị trấn Nafplio, Peloponnese, Hy Lạp làm nên một vẻ đẹp riêng có của nơi đây.

Ms.Smile

Ảnh: Bored Panda

Tags:
Những con đường hoa đẹp nhất thế giới
4.5 (405 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN