Đã mắt với những món ăn của top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới

Một trong những yếu tố để các hãng hàng không gây được ấn tượng với khách hàng là những món ăn của họ. Hãy cùng Hoteljob.vn điểm danh những suất ăn “sang chảnh” của top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới do 300.000 độc giả của chuyên trang du lịch CNTraveler bình chọn.

Món cá mú với rau củ xào ăn với cơm là một trong những món ăn hấp dẫn của hãng hàng không tốt nhất thế giới Singapore Airlines.

Với khách hạng nhất và hạng thương gia của hãng Emirates (Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) sẽ được phục vụ món đặc sản giá trị của Iran – món trứng cá muối.

Một trong những món ăn đặc trưng của hãng Air New Zealand là cá hồi xông khói ăn với củ cải đường.

Hãng hàng không đứng thứ 4 thế giới Qatar Airways phục vụ những thượng khách của mình bữa sáng truyền thống của vùng Trung Đông với bánh mì, cháo đại mạch và sữa đặc labaneh ăn với một chút thịt sống, bạc hà, rau mùi, dưa leo.

Hãng hàng không All Nippon Airways (Nhật Bản) phục vụ cho thượng khách của hãng mình một set đồ ăn với đầy đủ món khai vị, món chính, món tráng miệng và rượu. Thực đơn của hãng cũng khá đa dạng, từ những món truyền thống của Nhật cho đến những món Âu như bò wagyu bít tết.

Cá hồi hun khói là một trong những món khai vị tinh tế để phục vụ cho khách hạng thương gia của hãng hàng không Virgin Australia.


Món thịt bò fillet ăn với khoai tây nghiền luôn được nhiều thượng khách của hãng hàng không Virgin Atlantic (Anh) yêu thích.

Những khách hàng hạng thương gia của hãng Korean Air (Hàn Quốc) sẽ được thưởng thức những món ăn của nhiều nền ẩm thực khác nhau. Set đồ ăn Nhật của hãng gồm những món đặc sản như sushi, súp miso và hoa quả.

Tất cả những hành khách của hãng hàng không giá rẻ của Canada Porter Airlines đều được phục vụ những bữa trưa nhẹ nhàng với sandwich hoặc salad mỳ Ý.


Những món ăn nổi bật nhất trong thực đơn 8 món của hãng hàng không Qantas (Australia) là tôm hùm, sườn cừu, trứng cá muối và cocktail.
 

Ms.Smile

Tags:
Đã mắt với những món ăn của top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới
4.1 (151 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN