Nữ bồi bàn “suýt ngất” khi được tip 1.200 USD

Một nữ nhân viên phục vụ bàn người Mỹ đã “suýt ngất” khi nhận được khoản tiền tip hậu hĩnh lên đến 1.200 USD mặc dù chỉ phục vụ bữa ăn có giá 20 USD.

Nữ bồi bàn “suýt ngất” khi được tip 1.200 USD

Ảnh nguồn Internet

Nữ nhân viên may mắn ấy chính là Brianna Siegel - 21 tuổi ở bang New Jersey, Mỹ. Brianna cho biết: “Tối đó, tôi đã phục vụ một cặp khách lần đầu đến với nhà hàng. Chúng tôi trò chuyện với nhau, họ rất thân thiện và còn cười rất nhiều. Sau khi thanh toán hóa đơn 20 USD họ đưa cho tôi một phong bì và dặn về nhà hãy mở. Tôi không nghĩ nhiều, nhét nó vào tạp dề rồi tiếp tục công việc. Về đến nhà, khi mở phong bì, thấy có 1 tờ ngân phiếu 1.200 USD, tôi vô cùng bất ngờ và suýt ngất.”

Không những thế, hai vị khách còn để lại cho Briana lời nhắn: "Bri, Chúa luôn che chở cho cô. Việc này không xảy ra ngẫu nhiên. Bất cứ khi nào mọi việc trở nên khó khăn, hãy nhớ rằng Chúa sẽ nâng đỡ cô".

“Tôi bắt đầu làm công việc chạy bàn từ năm 16 tuổi. Công việc của tôi luôn liên quan đến ăn uống và tôi luôn yêu thích công việc của mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ gặp những chuyện như thế này trong đời. Điều này đã cho tôi biết được vẫn còn rất nhiều người tốt ở ngoài kia”.

Tuy nhiên, chủ nhà hàng nơi Brianna đang làm việc lại không ngạc nhiên vì điều này, Brent Ruhkamp cho biết, “Brianna là một nhân viên giỏi và xứng đáng nhận được khoản tip đó. Cô ấy luôn đến sớm hơn giờ làm việc và sẵn sàng giúp đỡ mọi người mọi người. Thái độ làm việc chăm chỉ và nhiệt tình của cô ấy cuối cùng đã được khách hàng chú ý đến.”

Xem thêm: Cô hầu bàn may mắn được tip 50.000 USD và một chiếc ô tô

Ms.Smile

Tags:
Nữ bồi bàn “suýt ngất” khi được tip 1.200 USD
4.9 (369 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN