Phó Cục trưởng môi trường bị trộm gần 400 triệu đồng trong khách sạn ở Long An

Vụ trộm xảy ra vào sáng 26/9 tại khách sạn TV (TP. Tân An, Long An) với số tiền bị mất khá lớn gần 400 triệu đồng. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Xuân Quang (42 tuổi) – Cục phó Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường, thuộc Tổng cục du lịch, Bộ Tài nguyên môi trường; thường trú tại quận Hà Đông, Hà Nội đang đi công tác tại miền Nam.

Ảnh nguồn Internet

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an ghi nhận có 1 phiếu nộp tiền vào tài khoản chi nhánh ngân hàng ở Long An vào ngày thứ 2 (25/9), một khoản số tiền USD, một số phong bì đã mở và chưa mở.

Được biết, ông Nguyễn Xuân Quang đang trong chuyến công tác vào miền Nam kiểm tra tình hình ô nhiễm tại các doanh nghiệp. Ngày 20/9, ông Quang cùng Nguyễn Ngọc Nam (sinh năm 1990, Thái Bình), Đậu Bá Tùng (sinh năm 1993, Nghệ An) và 2 người ở TP.Hồ Chí Minh đến khách sạn TV (TP.Tân An, Long An) thuê 3 phòng nghỉ. Ông Quang ở riêng một phòng.

Theo chia sẻ của chủ viên khách sạn TV: “Ban ngày, những cán bộ này đi kiểm tra các doanh nghiệp, đến tối thì về. Sáng 26/9, một thành viên trong đoàn đến báo là ông Quang bị mất laptop, một lúc sau thì ông Quang báo mất 385 triệu đồng. Từ trước đến nay, khách sạn chúng tôi chưa từng xảy ra tình trạng mất đồ. Thỉnh thoảng khách có để quên tài sản có giá trị nhưng được khách sạn bảo quản cẩn thận và thông báo trả lại cho khách.”

Ảnh nguồn Interent

“Từ khi đoàn khách này đến ở thì buổi chiều thường có khách bên ngoài đến khách sạn chờ ông Quang, một số người được mời lên phòng. Chiều 25/9, 1 thành viên trong đoàn có nhờ chỉ đường ra ngân hàng. Đến sáng 26/9 thì họ báo mất laptop, mất tiền nhưng điện thoại đắt tiền thì vẫn còn. Mong cơ quan công an sớm điều tra rõ vụ việc.”

Về phía cơ quan chức năng, công an thành phố Tân An cho biết “Đã khám nghiệm hiện trường và đang tiến hàng điều tra làm rõ.”

Xem thêm: Giả dạng khách nhận chìa khóa vào phòng khách sạn trộm 300 triệu đồng

Ms.Smile

(Theo Báo Pháp luật TP.HCM)

Tags:
Phó Cục trưởng môi trường bị trộm gần 400 triệu đồng trong khách sạn ở Long An
4.5 (165 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN