Santa Việt Nam tri ân và tiếp tục lan tỏa sứ mệnh kết nối cộng đồng nhân sự nghề

Tuy không phải là tổ chức tiên phong ứng dụng công nghệ số vào định hướng kết nối tuyển dụng - việc làm trên nền tảng thương mại điện tử, thế nhưng, Santa Việt Nam lại cực kỳ thức thời khi lựa chọn đúng thị trường ngách để xây dựng và phát triển. Hoteljob.vn – website việc làm khách sạn - nhà hàng & du lịch cùng Vieclamnhamay.vn – website việc làm nhà máy - khu công nghiệp là 2 trong số những trang web việc làm chuyên ngành nổi tiếng uy tín và chất lượng nhất ngành hiện nay.

Santa Việt Nam - Thành công "gieo" nên từ "tư duy đột phá"

santa Việt nam tri ân và tiếp tục sứ mệnh kết nối cộng đồng nhân sự nghề

Santa Việt Nam: hơn 10 năm vững tin 01 sứ mệnh!

Nhiều người có thể chưa biết Công ty TNHH MTV Santa (tên gọi tắt là Santa Việt Nam) nhưng dân ngành chắc chắn sẽ, thậm chí phải biết đến Hoteljob.vn hay Vieclamnhamay.vn (trước đây là Tuyencongnhan.vn) bởi những giá trị tích cực mà cả 2 website này đã-đang-và sẽ mang lại cho cộng đồng nhân sự trong từng ngách ngành nghề, lĩnh vực đặc thù tương ứng liên quan.

Hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử được thành lập từ năm 2011, hơn 10 năm xây dựng và phát triển cây sinh thái đa ngành, chuyên sâu với 02 hệ sinh thái đặc thù lớn mạnh là Santa Job và Santa Hospitality – Santa Việt Nam vẫn nỗ lực từng ngày để giữ vững sứ mệnh kết nối nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp và tìm kiếm việc làm của người lao động ở 2 mảng trọng yếu là khách sạn - du lịch và nhà máy - khu công nghiệp.

santa Việt nam tri ân và tiếp tục sứ mệnh kết nối cộng đồng nhân sự nghề

Theo đó, cả 2 website đều đang cung cấp dịch vụ đăng tuyển - tìm kiếm hồ sơ ứng viên cho hầu hết các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh đa quy mô trên toàn quốc với khoảng hàng chục, cho đến hàng trăm nghìn lượt người dùng truy cập trang mỗi ngày. Sunworld, Mường Thanh, EHG, Vinpearl, FLC… mảng khách sạn - du lịch hay Honda, LG, BigC, Eurowindow… mảng nhà máy - khu công nghiệp là những “ông lớn” đã và đang tin tưởng chọn Hoteljob / Vieclamnhamay nói riêng hay Santa Việt Nam nói chung để tìm kiếm nhân sự phù hợp. Điều này minh chứng cho độ uy tín và chất lượng của thương hiệu trong sứ mệnh kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên hay cộng đồng nhân sự nghề suốt hơn một thập kỷ qua.

Năm 2023 sắp qua, năm 2024 nhiều kỳ vọng sắp đến, xin gửi lời cám ơn chân thành đến Quý Công ty đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Santa Việt Nam (Hoteljob + Vieclamnhamay) suốt thời gian qua.

Chúc Quý Công ty vững tay chèo vượt qua giai đoạn suy thoái kinh tế chung - mạnh mẽ phát triển và bội thu trong năm tới.

Chúc Chúng ta sức khỏe, nghị lực và mạnh mẽ trước mọi thử thách cam go.

Chúc mừng Noel và Năm mới 2024!!!

santa Việt nam tri ân và tiếp tục sứ mệnh kết nối cộng đồng nhân sự nghề

Tri ân thật, bằng hành động thật: làm khảo sát ngay - nhận quà trao tay

Santa Việt Nam vẫn thường xuyên thực hiện những cuộc khảo sát online lấy ý kiến thực tế của nhân sự ngành, từ cấp quản lý cho đến nhân viên các bộ phận trong nghề khách sạn, công nhân nhà máy làm cơ sở đề xuất giải pháp, định hướng kế hoạch phát triển, khôi phục ngành hay thu hút, giữ chân lao động trong giai đoạn khủng hoảng.

Lần này cũng vậy.

Không chỉ phục vụ cho mục đích vì cộng đồng, góp phần xây dựng nguồn nhân lực bền vững cho Nghề Khách sạn Việt Nam, như một sự tri ân thực tế từ Santa Việt Nam, tham gia khảo sát: “Nguồn nhân lực bền vững Nghề Khách sạn, góc nhìn từ Nhà Quản lý”, bạn không chỉ được nêu suy nghĩ, ý kiến và đánh giá của mình, cung cấp thông tin mình biết để tổng hợp và gửi đến các ban ngành, tổ chức, đoàn thể “có tiếng nói” liên quan mà còn nhận được 01 phần quà (được chọn trong khảo sát) từ Hoteljob.vn.

Khảo sát này do Hoteljob.vn phối hợp cùng Liên chi hội Khách sạn Việt Nam (VHA) thực hiện.

Mời tham gia khảo sát “Nguồn Nhân lực bền vững Nghề Khách sạn, góc nhìn từ Nhà Quản lý”

Tham dự hội thảo để định hướng phát triển đúng và bền vững

Kết quả khảo sát “Nguồn Nhân lực bền vững Nghề Khách sạn, góc nhìn từ Nhà Quản lý” sẽ được tổng hợp và báo cáo tại Hội thảo Nguồn Nhân lực bền vững Ngành Khách sạn vào ngày 12/1/2024 sắp tới.

Theo đó, hội thảo là sự kiện thường niên của VHA, sẽ diễn ra với 2 chủ đề chính được lựa chọn để đưa ra thảo luận là:

+ “Nguồn Nhân lực bền vững” - yếu tố lõi của dịch vụ

santa Việt nam tri ân và tiếp tục sứ mệnh kết nối cộng đồng nhân sự nghề

+ “Bền vững trong cạnh tranh số” - yếu tố xu hướng của sự phát triển ngành

santa Việt nam tri ân và tiếp tục sứ mệnh kết nối cộng đồng nhân sự nghề

Theo đánh giá, hội thảo sẽ mang đến cơ hội chia sẻ và nắm bắt thông tin cập nhật nhất để phát triển hoạt động kinh doanh khách sạn hiệu quả và bền vững trong tương lai gần.

Quan tâm và muốn tham dự hội thảo, vui lòng đăng ký tại:

- Đăng ký tham dự trực tiếp

Ban tổ chức sẽ gửi thư xác nhận tham dự trước 1/1/2024.

- Đăng ký tham dự online, dự livestream

Chung tay phục hồi và phát triển du lịch Việt Nam hướng đến sự bền vững là sứ mệnh, cũng là nhiệm vụ chung của toàn thể cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân làm du lịch. Santa Việt Nam không nằm ngoài định hướng đó.

Hoteljob.vn

Tags:
Santa Việt Nam tri ân và tiếp tục lan tỏa sứ mệnh kết nối cộng đồng nhân sự nghề
4.1 (191 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN