Thêm nhiều cơ hội tuyển dụng nhân tài với “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An”

Từ ngày 13 - 19/7/2017, Hoteljob.vn sẽ tổ chức “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An” với sự hưởng ứng của hàng chục nghìn nhân sự trong nghề. Đây là cơ hội tốt để các nhà tuyển dụng ngành khách sạn – nhà hàng tuyển chọn được lực lượng nhân sự phù hợp.

Thêm nhiều cơ hội tuyển dụng nhân tài với “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An”

► Dành cho Quý nhà tuyển dụng hiện đang sở hữu gian/tin tuyển dụng trên Hoteljob.vn

Hoteljob.vn xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý nhà tuyển dụng đã tin tưởng hợp tác với website trong suốt thời gian qua.

Với mục đích tri ân khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi để những thông tin tuyển dụng của các khách sạn được tiếp cận đến đông đảo lực lượng nhân sự trong nghề, Hoteljob.vn sẽ tổ chức “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An” trong thời gian từ 13 – 20/7/2017.

Nhà tuyển dụng tham gia Tuần lễ việc làm, ngoài việc được hưởng đầy đủ quyền lợi của một gian tuyển dụng còn được Hoteljob.vn tặng thêm 50% giá trị tiền mua gian để tìm kiếm CV trên website. Với ưu đãi này, nhà tuyển dụng sẽ có thêm nhiều cơ hội tuyển dụng nhân tài khi được chủ động tìm kiếm những ứng viên có chất lượng.

Thêm nhiều cơ hội tuyển dụng nhân tài với “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An”

Với chương trình ưu đãi của Hoteljob.vn, nhà tuyển dụng sẽ được chủ động tìm kiếm những ứng viên có chất lượng

Tham gia “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An”, nhà tuyển dụng có thể chat trực tuyến với ứng viên để trao đổi các thông tin tuyển dụng, nhận CV của ứng viên qua cửa sổ chat của mỗi gian tuyển dụng. Sự tiện lợi này sẽ giúp cho các đơn vị tuyển dụng nhanh chóng tiếp cận được những hồ sơ ứng viên tiềm năng. Quý nhà tuyển dụng muốn cài đặt cửa sổ chat miễn phí, hãy đăng ký với Hoteljob.vn.

⇒ Link đăng ký tham gia “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An” dành cho nhà tuyển dụng: Tại đây

♦ Mọi thông tin chi tiết, Quý nhà tuyển dụng vui lòng liên hệ:

- SĐT hỗ trợ nhà tuyển dụng: 091 949 0330
- Email: info@hoteljob.vn

► Dành cho Quý doanh nghiệp chưa sở hữu gian/tin tuyển dụng trên Hoteljob.vn

Hoteljob.vn xin gửi đến Quý doanh nghiệp lời chào trân trọng nhất!

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thương mại điện tử, Hoteljob.vn là website tuyển dụng, việc làm chuyên ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch lớn nhất Việt Nam hiện nay. Website đã và đang nhận được sự tin cậy, tin tưởng hợp tác của rất nhiều nhà tuyển dụng uy tín trong ngành: InterContinental Hotels Group, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, Tập đoàn Sun Group, Vinpearl Hotels & Resort, Empire Group…

Thêm nhiều cơ hội tuyển dụng nhân tài với “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An”

Banner top gian tuyển dụng của InterContinental Đà Nẵng

Điều làm nên sự độc đáo và khác biệt của Hoteljob.vn so với các website tuyển dụng khác là mỗi doanh nghiệp sẽ được sở hữu một gian tuyển dụng riêng, đăng và làm mới không hạn chế số lượng vị trí, ứng viên cần tuyển. Việc sở hữu gian tuyển dụng trên Hoteljob.vn chỉ với 300.000 đồng/tháng được đánh giá là giải pháp tuyển dụng kinh tế, hiệu quả nhất hiện nay.

Nhằm tạo điều kiện để đông đảo lực lượng nhân sự trong nghề khách sạn có thể tiếp cận với những thông tin tuyển dụng việc làm uy tín, Hoteljob.vn sẽ tổ chức “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An” trong thời gian từ 13 – 20/7/2017. Quý doanh nghiệp đăng ký mở gian tuyển dụng trong Tuần lễ việc làm này sẽ được website dành tặng 100% giá trị tiền mua gian tuyển dụng để chủ động tìm kiếm những hồ sơ ứng viên tiềm năng.

Kính mời Quý doanh nghiệp tham gia sự kiện tuyển dụng đặc biệt này với những lựa chọn sau:

  • Gian tuyển dụng cao cấp (Deluxe): chỉ với 1.000.000 đồng/tháng, đăng và làm mới không hạn chế vị trí, số lượng cần tuyển.
  • Gian tuyển dụng VIP: với 2.500.000 đồng/tháng, có thêm banner phải link về gian tuyển dụng, tin tuyển dụng hiển thị tại khu gian tuyển dụng VIP, mục tuyển dụng Hot, Gấp…
  • Gian tuyển dụng Super Vip: 8.900.000 đồng/tháng, có thêm banner top trên trang chủ Hoteljob.vn link về gian tuyển dụng, sở hữu nhiều gian tuyển dụng cấp 2 cho các đơn vị khác nhau thuộc chuỗi…

⇒ Quý doanh nghiệp mua gian tham gia tuần lễ tuyển dụng việc làm, vui lòng đăng ký: Tại đây

​​Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

- Tổng đài thông tin việc làm dành cho ứng viên: 1900 636 108
- Số điện thoại hỗ trợ nhà tuyển dụng:  091 949 0330
- Email: info@hoteljob.vn

Hoteljob.vn

Thêm nhiều cơ hội tuyển dụng nhân tài với “Tuần việc làm khách sạn Đà Nẵng - Hội An”
4.4 (934 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN