Thêm sản phẩm du lịch xanh tiềm năng cho ngành khách sạn - du lịch

Sản phẩm thân thiện - hoàn toàn tự nhiên - an toàn cho người tiêu dùng là cam kết được nhà cung cấp EMcom khẳng định, đồng thời doanh nghiệp kỳ vọng sẽ cùng với ngành khách sạn - du lịch hướng tới sự phát triển xanh, bền vững.

thêm sản phẩm xanh tiềm năng cho ngành ks-dl

Thêm một lựa chọn chuẩn du lịch xanh

Khi đại dịch Covid-19 càn quét Việt Nam tính bằng thời gian “năm”, hầu hết mọi người đều bắt đầu chú trọng và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và đời sống tinh thần. Nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thân thiện với môi trường trở nên ưa chuộng, thậm chí cấp thiết hơn.

Thấu hiểu tâm lý và thị hiếu đó, cùng với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm hữu cơ, Công ty cổ phẩm EMcom đã quyết định chuyển hướng phát triển, tập trung nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe - bảo vệ môi trường dựa trên thế mạnh của công nghệ EM (công nghệ vi sinh) đến từ Nhật, với 2 thương hiệu đầu tiên là EMi Balance và EMbe Nature.   

Cụ thể:

- EMi Balance là các dòng sản phẩm chăm sóc tổ ấm, có tác dụng làm sạch và khử mùi, khử khuẩn nhanh chóng, xua đuổi côn trùng như kiến, gián… sau một thời gian sử dụng.

- EMbe Nature là các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, như: sữa tắm, dầu gội vi sinh bổ sung vi sinh vật có lợi, giúp cân bằng hệ vi sinh trên da, duy trì độ căng và mềm mại lâu dài cho da.

thêm sản phẩm xanh tiềm năng cho ngành ks-dl

Được biết, công nghệ EM (Effective Microorganism) là công nghệ vi sinh đa dụng, đang được ứng dụng rộng rãi trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, với những lợi ích tuyệt vời như: khả năng làm sạch, kháng khuẩn, phòng ngừa dịch bệnh, xử lý chất thải ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, cơ chế làm sạch của các sản phẩm dựa trên công nghệ EM là lấy lợi khuẩn loại trừ hại khuẩn thay vì dùng tới các hóa chất tẩy rửa mạnh để xử lý.

Cho đến hiện tại, tuy mới ra mắt thị trường nhưng các sản phẩm thuộc 2 dòng sản phẩm trên đang nhận được sự ủng hộ tích cực từ người tiêu dùng. EMcom kỳ vọng sẽ mang tới cho toàn thị trường nói chung và mảng khách sạn - du lịch nói riêng thêm một lựa chọn thân thiện với môi trường, từ đó thúc đẩy du lịch xanh.

“Với triết lý tạo ra một cuộc sống cân bằng và thuận tự nhiên, chúng tôi dựa vào thiên nhiên để sản xuất ra các sản phẩm thân thiện, an toàn cho người tiêu dùng, mang tới một không gian sống xanh, trong lành, chất lượng và tạo ra hàng rào tự nhiên hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe và môi trường sống cho hàng triệu người Việt”, Giám đốc điều hành EMcom nói.

Kỳ vọng thâm nhập thị trường khách sạn phân khúc cao cấp

Theo người tiêu dùng, các dòng sản phẩm của EMi Balance và EMbe Nature có giá thành khá cao, đắt hơn so với các sản phẩm làm sạch thông thường trên thị trường. Tuy nhiên, phía EMcom giải thích rằng sản phẩm chất lượng cao thường có giá thành cao và giá này thực sự là quá rẻ so với những giá trị mà nó mang lại cũng như so với mặt bằng giá các sản phẩm hữu cơ, bio chính thống ngoại nhập hiện nay.

“Giá thành sản phẩm sở dĩ cao vì tạo nên giải pháp tổng thể, mang giá trị kép trong việc làm sạch, bảo vệ sức khỏe cho cả người dùng và người sản xuất, giúp bảo vệ môi trường trong lành, bền vững, đặc biệt tiết kiệm viện phí trong tương lai”, đại diện EMcom nhận định.

thêm sản phẩm xanh tiềm năng cho ngành ks-dl

Hiện tại, các sản phẩm của EMcom vẫn cần thêm thời gian để tiếp cận và làm quen với khách hàng, sau đó là mở rộng thị trường; đặc biệt kỳ vọng sẽ thâm nhập thành công vào thị trường khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, phân khúc từ 3 sao trở lên; hay mô hình du lịch đang phát triển mạnh như: trang trại sinh thái (Ecofarm), du lịch cộng đồng (community-based tourism).

(Theo Báo Đầu tư)

Tags:
Thêm sản phẩm du lịch xanh tiềm năng cho ngành khách sạn - du lịch
4.6 (716 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN