Top 10 điểm đến hàng đầu Việt Nam 2018

Dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch hàng năm là thời điểm được nhiều người lựa chọn lên kế hoạch cho chuyến du lịch vui chơi của họ - kết thúc năm cũ, mở ra một năm mới nhiều niềm vui và sự mới mẻ. Bạn có kế hoạch đi chơi xa nhưng lăn tăn chưa biết nên đến địa điểm nào tại Việt Nam? Hoteljob.vn xin gợi ý Top 10 điểm đến hàng đầu Việt Nam 2018 để bạn tham khảo và lựa chọn.

Căn cứ xếp hạng Top 10 điểm đến hàng đầu Việt Nam 2018

Bảng xếp hạng Top 10 điểm đến hàng đầu Việt Nam 2018 được Hoteljob.vn căn cứ dựa trên những đánh giá - xếp hạng của TripAdvisor (website du lịch hàng đầu thế giới) theo giải thưởng Traveller’s Choice 2018 - được lựa chọn bởi hàng triệu khách du lịch.

Vậy, Traveller’s Choice là gì? – Traveller’s Choice’s là giải thưởng thường niên và là sự công nhận cao nhất của TripAdvisor - được trao hàng năm cho 1% doanh nghiệp hàng đầu trong các danh mục chọn lọc như khách sạn - điểm đến - bãi biển - điểm mốc - bảo tàng - nhà hàng tại Việt Nam . Ở đây, Hoteljob.vn xét với những điểm đến hàng đầu.

Top 10 điểm đến hàng đầu Việt Nam 2018

Theo TripAdvisor, 10 điểm đến sau đây được cho là Hot nhất và nhận được giải thưởng Traveller’s Choice 2018.

#10. Đảo Phú Quốc, Kiên Giang

top 10 điểm đến hàng đầu việt nam 2018

Tất cả 182 hoạt động giải trí

Những hoạt động không thể bỏ lỡ: suối Tranh, làng chài cổ Hàm Ninh, Vinpearl Land Phú Quốc, Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, bãi Sao, dinh Cậu…

Phú Quốc – với biệt danh Đảo Ngọc, là điểm đến vô cùng hấp dẫn cho những ai yêu biển và muốn xuôi hành trình khám phá về phương Nam. Thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo này cảnh sắc hài hòa, khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm nên du lịch vô cùng phát triển. Lặn biển bằng bình khí, lướt ván bằng tàu cao tốc, lướt ván buồm, câu mực… là những hoạt động biển thú vị mà du khách có thể trải nghiệm khi đến với hòn đảo xinh đẹp này.

#9. Đà Lạt

top 10 điểm đến hàng đầu việt nam 2018

Tất cả 210 hoạt động giải trí

Những hoạt động không thể bỏ lỡ: chùa Linh Phước, thung lũng Tình yêu, Thiền viện Trúc Lâm, ga xe lửa, tiệm bánh Cối xay gió, đỉnh LangBiang, tuyệt tình cốc, nông trại Sunny Farm, quảng trường Lâm Viên…

Đà Lạt nổi tiếng là điểm đến tránh nóng cho những ai yêu thích không khí se se lạnh, cảm giác yên tĩnh và khung cảnh tuyệt đẹp nên thơ. Những ngôi nhà thờ Pháp xinh đẹp, được bao quanh bởi rừng thông bạt ngàn – trang trại trồng rau, hoa cùng rất nhiều hoạt động thú vị chỉ riêng Đà Lạt mới có chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

#8. Phan Thiết

top 10 điểm đến hàng đầu việt nam 2018

Tất cả 142 hoạt động giải trí

Những hoạt động không thể bỏ lỡ: chùa Linh Sơn Trường Thọ, đồi cát trắng, làng chài Mũi Né, núi Tà Cú, hải đăng Kê Gà…

Phan Thiết là điểm đến lý tưởng cho những ai thích du lịch biển với đồi cát rộng bát ngát, những bãi biển màu xanh ngọc trong biếc cùng nhiều dãy núi do chất khoáng hình thành chắc chắn sẽ khiến bạn kinh ngạc.

#7. Sapa

top 10 điểm đến hàng đầu việt nam 2018

Tất cả 168 hoạt động giải trí

Những hoạt động không thể bỏ lỡ: đỉnh Fanxipan, núi rừng Tây Bắc, nhà thờ cổ Sapa, bản Cát Cát, thung lũng Mường Hoa…

Nếu bạn thích du lịch trải nghiệm vùng cao, đừng bỏ qua Sapa với rất nhiều những điểm đến, hoạt động thú vị; được gặp gỡ, tiếp xúc với người dân tộc thiểu số, tìm hiểu đời sống hàng ngày của họ; được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang xanh ngát, rộng lớn. Đặc biệt, phiên “chợ tình” vào tối thứ Bảy hàng tuần chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

#6. Nha Trang

top 10 điểm đến hàng đầu việt nam 2018

Tất cả 354 hoạt động giải trí

Những hoạt động không thể bỏ lỡ: nhà thờ Chánh tà Kitô Vua (nhà thờ Núi), Vinpearl Land Nha Trang, tháp bà Ponagar…

Là một trong những thành phố biển xinh đẹp nổi tiếng nhất Việt Nam, Nha Trang thu hút khách du lịch bởi những bãi biển đẹp đầy cát cùng nhiều khách sạn, nhà hàng view biển. Ngoài ra, các khu vui chơi, hoạt động tắm bùn, sân golf cũng là những lựa chọn thú vị khác tại đây.

#5. Huế

top 10 điểm đến hàng đầu việt nam 2018

Tất cả 355 hoạt động giải trí

Những hoạt động không thể bỏ lỡ: Hoàng thành Huế, lăng Minh Mạng, chùa Thiên Mụ, chợ Đông Ba…

Huế nổi tiếng là kinh đô triều Nguyễn xưa, nằm yên bình ven dòng Hương thơ mộng; nơi đây thu hút du khách bởi chuỗi quần thể di tích cố đô Huế được UNESCO công nhận là di sản thế giới; ngoài ra, những điểm du lịch khác như đền Huyền Trân Công Chúa, đầm Lập An, biển Thuận An, Thiền Viện Trúc Lâm… cũng là những sự lựa chọn thú vị cho bạn.

#4. Đà Nẵng

top 10 điểm đến hàng đầu việt nam 2018

Tất cả 547 hoạt động giải trí

Những hoạt động không thể bỏ lỡ: biển Non Nước, biển Mỹ Khê, núi Ngũ Hàng Sơn, Bảo tàng Chăm…

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng mang đến cho du khách cả sự thoải mái, thân thiện lẫn sự náo nhiệt, tươi vui. Ẩm thực đường phố là một trong những điểm thu hút du khách tại đây, nổi bật nhất là chợ Cồn; ngoài ra còn có những cây cầu, tổ hợp resort ven biển… mang đến cho khách du lịch nhiều trải nghiệm thú vị

#3. Tp. Hồ Chí Minh

top 10 điểm đến hàng đầu việt nam 2018

Tất cả 1.555 hoạt động giải trí

Những hoạt động không thể bỏ lỡ: Bảo tàng chứng tích chiến tranh, À Ố show, chợ Bến Thành…

Được mệnh danh là thành phố náo nhiệt nhất Việt Nam, Tp.HCM hiện là điểm đến thu hút lượng khách quốc tế lớn nhất cả nước với rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, thú vị ở chợ Bến Thành, phố đi bộ Bùi Viện hay trải nghiệm cảm giác bị kẹt xe hàng giờ đồng hồ giữa thành phố đông đúc…

#2. Hội An

top 10 điểm đến hàng đầu việt nam 2018

Tất cả 1.125 hoạt động giải trí

Những hoạt động không thể bỏ lỡ: Phố cổ Hội An, làng rau Trà Quế, biển An Bàng

Là một thương cảng Đông Nam Á sầm uất từ thế kỷ 15-19, Tp. Hội An nằm yên bình trên dải bờ biển miền Trung Việt Nam, là điểm dừng chân lý tưởng của không ít khách du lịch, nhất là khách quốc tế. Đặc biệt, vào ngày 14 âm lịch hàng tháng, phố cổ Hội An sẽ thay toàn bộ đèn điện bằng đèn lồng truyền thống đầy màu sắc - du thuyền thả hoa đăng trên sông - ngồi thư thả nghe điệu bài chòi bên dòng Hoài thơ mộng.

#1. Hà Nội

top 10 điểm đến hàng đầu việt nam 2018

Tất cả 2.049 hoạt động giải trí

Những hoạt động không thể bỏ lỡ: Phố cổ Hà Nội, Bảo tàng phụ nữ Việt Nam, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh…

Là Thủ đô của Việt Nam, Hà Nội tuy không còn giữ được vẻ nguyên bản như trước đây mà đang từng ngày phát triển hiện đại hơn; nhưng vẫn cố gắng bảo tồn các di tích như Phố cổ, tượng đài và kiến trúc thuộc địa. Ngoài ra, hồ, công viên, những con đường rợp bóng mát và hơn 600 đền chùa cũng góp phần tạo nên sự hấp dẫn, cuốn hút cho điểm đến hàng đầu này.

Ms. Smile

Tags: Toplist
Top 10 điểm đến hàng đầu Việt Nam 2018
4.4 (944 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN