Top 10 khách sạn tốt nhất Hà Nội 2017

Chuyên trang du lịch uy tín TripAdvisor đã xếp hạng Top 10 khách sạn tốt nhất Hà Nội 2017 dựa trên những đánh giá từ cộng đồng khách du lịch. Hãy cùng Hoteljob.vn điểm danh xem khách sạn nào ở Hà Nội lọt vào danh sách này nhé.

10. Hà Nội Marvellous Hotel & Spa

Thật bất ngờ từ miền nam ra Hà Nội được đón chào thân thiện và nhiệt tình đến thế. Chỉ 2 ngày nhưng mình có cảm giác như một VIP ở khách sạn 5 sao. Có lẽ ai ra Hà Nội mình sẽ giới thiệu họ đến đây.

(Sally N)

9. O'Gallery Premier Hotel & Spa

We spent 2 days and had a great time. Staff was excellent and welcoming. Location good to shopping areas. I will highly recommend this hotel. Our second stay we had a larger room and it was excellent. I will definitely stay in this hotel when I visit Hanoi. (Durban, Nam Phi)

(Chúng tôi đã ở đây 2 ngày và có khoảng thời gian tuyệt vời. Nhân viên rất tốt và nhiệt tình chào đón khách. Khách sạn tọa lạc ở vị trí rất tốt để mua sắm. Tôi sẽ giới thiệu khách sạn này. Ngày thứ hai ở đây chúng tôi có 1 phòng lớn hơn và mọi thứ đều tuyệt vời. Tôi chắc chắn sẽ trở lại khách sạn này khi đến thăm Hà Nội.)

8. Khách sạn Hà Nội La Siesta Diamond

Khách sạn có view nhìn ra Hồ Tây rất đẹp, vị trí không quá gần khu dân cư nên yên tĩnh. Bể bơi đẹp. Phòng rộng, thoáng đãng, tiện nghi. Đây là một trong những khách sạn có phòng rộng nhất mà tôi từng biết. Giá phòng hợp lý so với chất lượng. Thích hợp với đi gia đình, theo nhón hoặc cặp đôi. (Nguyễn Hồng L)

7. Holiday Emerald Hotel

I really recommend this hotel. The perfect location for travelers, friendly and helpful steps, clean rooms and meal, etc...Everything was very nice. I travelled to Vietnam for 15 days, I think it is my best hotel. If I travel again in Hanoi, I will stay in this hotel again. (SSSSme, Busan – Hàn Quốc)

(Tôi thực sự muốn giới thiệu khách sạn này cho mọi người. Khách sạn tọa lạc ở một vị trí hoàn hảo dành cho khách du lịch, nhân viên thân thiện và nhiệt tình, phòng sạch sẽ, đồ ăn ngon… Tất cả mọi thứ đều tuyệt. Tôi đến Việt Nam 15 ngày, tôi nghĩ rằng đây là khách sạn tốt nhất của tôi. Nếu đến Hà Nội lần nữa, tôi sẽ trở lại khách sạn.)

6. Hanoi Trendy Hotel & Spa

Would recommend to anyone! Great value for money, rooms are very clean and modern. The staff are incredibly welcoming and friendly making our stay even more enjoyable, and also the breakfast is the best we have had in Vietnam lots of choice on the menu and also a great buffet too. Thank you for an amazing stay!

(Muốn giới thiệu cho tất cả mọi người! Giá trị chất lượng rất tương xứng với giá tiền, phòng rất sạch sẽ và hiện đại. Các nhân viên là vô cùng chào đón và thân thiện làm cho chúng tôi cảm thấy rất thú vị. Bữa ăn sáng là ngon nhất, chúng tôi đã ăn rất nhiều món Việt Nam trong menu và tiệc buffet cũng rất tuyệt vời. Cảm ơn về kỳ nghỉ tuyệt vời!)

5. Khách Sạn Golden Holiday Hà Nội

Khách sạn mới, sạch sẽ và nhân viên vô cùng thân thiện. Tôi đã ở khách sạn trong gian ra thăm Hà Nội cùng với anh họ, khách sạn mới nhưng rất chuyên nghiệp, phòng sạch sẽ, dịch vụ rất tốt và nhân viên luôn vui vẻ. (dieuhien0504 – Đồng Nai)

Bạn muốn xem thêm: Top 10 bể bơi vô cực ấn tượng nhất thế giới​

4. Serene Premier Hotel

The main reason for me choosing this hotel is the quiet location. Not a single noise can be heard from the room. Vehicles are not allowed to enter the street in front of this hotel (however a few bikes will enter occasionally). This hotel provides 6 stars services and definitely value for money. (Khoo H)

(Lý do chính để tôi chọn khách sạn này là vị trí yên tĩnh. Không một tiếng động duy nhất có thể được nghe thấy từ phòng. Phương tiện đi lại không được phép qua lại trước mặt khách sạn này (tuy nhiên một vài xe đạp thỉnh thoảng) đi qua. Khách sạn này cung cấp dịch vụ 6 sao và chất lượng rất tương xứng với giá tiền.)

3. Hanoi Emerald Waters Hotel Trendy

10/10 - Wonderful staff, This makes your stay perfect. Rooms very clean. If I ever visit Hanoi again, I would be staying here. Grace and the team excellent. Hope you enjoyed the chocolate's, loved the pillows. (Coeliac 999 – Úc)

(10/10 - Nhân viên tuyệt vời, điều này làm cho nghỉ hoàn hảo. Phòng rất sạch sẽ. Nếu tôi ghé thăm Hà Nội một lần nữa, tôi sẽ ở lại đây. Grace và đội tuyệt vời. Hy vọng bạn thích của sô cô la, yêu những chiếc gối.)

2. Little Hanoi DX Hotel

Không gian yên tĩnh mặc dù nằm trong 1 con đường nhỏ khá đông đúc ở trung tâm Hà Nội. Phòng được trang trí rất hài hòa theo phong cách châu âu, kết hợp với đèn trần làm cho cảm giác khi nhìn rất thoải mái. Nội thất của căn phòng mình thuê cũng rất thoải mái. Theo mình thì giá phòng rất hợp với những người hay đi công tác như mình. Nhân viên của khách sạn cũng rất nhiệt tình và hay cười đặc biệt là anh quản lý. (Kobe N – Anh)

1. Serene Boutique Hotel & Spa

I spent three nights in this hotels with my sisters and it was really nice. The room was super clean and about the facilities, nothing to complain. Breakfast was nice. I liked the rice noodle best. Most of all, staffs were really nice and friendly. Especially Lily took good care of us from the start until the very last moment we left the hotel. I will come here again next time I come to visit Hanoi. (Min J)

(Tôi đã dành ba đêm tại khách sạn này với chị em của tôi và mọi thứ thực sự rất tuyệt. Căn phòng siêu sạch và về cơ sở vật chất, không có gì để phàn nàn. Bữa sáng rất tuyệt. Tôi thích món phở nhất. Hầu hết tất cả, đội ngũ nhân viên rất vui vẻ và thân thiện. Đặc biệt, Lily đã chăm sóc tốt cho chúng tôi từ khi bắt đầu cho đến thời điểm cuối cùng chúng tôi rời khách sạn. Tôi sẽ lại đến đây khi tôi đến thăm Hà Nội.)

Xem thêm: Resort Việt lọt top 10 khu nghỉ dưỡng xanh nhất thế giới

Ms.Smile

Top 10 khách sạn tốt nhất Hà Nội 2017
4.1 (641 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN