Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2017

Website du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor đã xếp hạng Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2017 theo đánh giá từ cộng đồng khách du lịch. Hãy cùng Hoteljob.vn điểm danh xem những cái tên nào ở Hội An nằm trong danh sách này.

10. Khách Sạn Jade Hội An

500 Hai Bà Trưng, Hội An

“Nằm ở vị trí thuận lợi vừa đi biển và ghé thăm phố cổ. Quang cảnh rất đep, nhân viên phục vụ rất tốt và nhiệt tinh. Nói chung đây là khách sạn tốt với giá cả hợp lý.” (Thông H)

9. Khách sạn Green Apple

36 Phan Đình Phùng, Hội An

“Không có gì để nói! Mọi thứ đều tuyệt vời! Được free xe đạp dạo phố, có luôn xe bus đưa vào phố cổ, lại gần phố đi bộ chứ không quá xa. Nhân viên thân thiện, phòng ở tuy đơn giản nhưng rất sang trọng, thiết bị đầy đủ có luôn két sắt. Giá đồ uống lại không đắt như những nơi khác. Nói chung rất là ưng ý, nhất định sẽ quay lại và hi vọng lúc ấy hồ bơi sẽ có mái che.” (Keira H)

8. Khách Sạn & Spa Venus

116 Hùng Vương, Hội An

“Mình đặc biệt ấn tượng với nhân viên khách sạn từ cách các bạn welcome khách. Khăn lạnh, nước hoa quả và hoa quả tươi được phục vụ ngay khi chúng mình tới khách sạn. Sau khi hoàn tất các thủ tục check in, bạn Lễ tân đưa cho chúng mình 1 cái bản đồ nhỏ của khu phố. Rất tiện lợi để bỏ túi và đi thăm thú các địa điểm như kế hoạch của chúng mình. Vị trí khách sạn năm ngoài khu phố cổ. Rất yên tĩnh. Chỉ mất 5 phút đạp xe hoặc 10 phút đi bộ. Khách ở có thể mượn xe đạp của khách sạn miễn phí. Bể bơi ngoài trời tuy nhỏ, nhưng buổi chiều về ánh nắng chiếu đúng hướng bể có thể thoải mái phơi nắng. Phòng ở khá rộng và thiết kế hiện đại.” (ThanhTran0105)

7. Biệt thự Golden Bell Hội An

33A Lý Thái Tổ, Hội An

“Gia đình tôi đã ở đây 2 đêm. Khách sạn với tiện nghi trang thiết bị mới. Bữa sáng buffet với đầy đủ các món và trái cây tươi. Khách sạn có hồ bơi phía trước, rất xinh. Nhân viên thì rất thân thiện và nhiệt tình. Nếu có dịp quay lại Hội an tôi sẽ về lạ Golden bell villa.” (NhMy94)

6. Phạm Gia Boutique Homestay Villa

73/1 Phan Đình Phùng, Hội An

“Nhìn chung mọi thứ đều tốt, phòng rộng rãi, sạch sẽ. Anh chị chủ nhà rất thân thiện. Có thể đặt taxi ra sân bay ở đây luôn, giá hợp lý, anh lái xe nói chuyện khá thú vị”. (Boozy T)

Bạn muốn xem thêm: Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2017

5. Christina's Hoi An

Làng Trà Quế, Hội An

“Ấn tượng tốt đầu tiên về Christina's Hội An đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, nhân viên nói chuyện với khách tự nhiên như những người bạn. Không gian ở đây rất thoáng đãng và hài hòa với thiên nhiên. Đây là một nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn...” (Seong M)

4. Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa

226 Lý Thái Tổ, Hội An

“Vợ chồng mình đến Hội An vào 1 ngày mưa, Hoi An Emerald Waters Hotel & Spa tạo cho mình cảm giác ấm cúng, gần gũi, nhân viên niềm nở, nhiệt tình, phòng sạch đẹp, thoáng mát. Nếu có dịp quay trở lại mình vẫn muốn đến đây.” (Ngân T)

3. Cozy Hoi An Boutique Villas

108/2 Đào Duy Từ, Cẩm Phô, Hội An

“Khách sạn mang đến cảm giác như đang ở chính nhà của mình vậy. Thái độ phục vụ rất vui vẻ và nhiệt tình, gia đình mình đã có 1 kỳ nghỉ rất tuyệt vời tại đây. Hẹn gặp lại ks vào kỷ nghỉ gần nhất.” (Ly K)

2. Biệt thự Hội An Holiday

414/9 Cửa Đại, Hội An, Việt Nam

“Giá thành tương đối hợp lý. Bài trí tương đối sang trọng và tinh tế, chất lượng dịch vụ tốt. Đồ ăn tương đối ngon, vệ sinh sạch sẽ, địa điểm thuận tiện. Tôi sẽ quay lại đây nghỉ dưỡng nếu có dịp trở lại Hội An.” (Thu V)

1. La Siesta Hoi An Resort & Spa

134 Hùng Vương, Thanh Hà, Hội An

“We stayed at La Siesta Trendy in Hanoi earlier this month, and absolutely loved the room, food, and service. Since learning about their sister spot in Hoi An, we immediately booked it without even reading any reviews. In La Siesta we trust! And we were NOT disappointed! Amazing pools, beautiful rooms, great restaurants, same quality Spa services they had at Trendy. Just a top notch experience all around. We wish they had locations in the US!” (Zachary R)

Xem thêm: Resort Việt lọt top 10 khu nghỉ dưỡng xanh nhất thế giới

Ms.Smile

Top 10 khách sạn tốt nhất Hội An 2017
4.2 (812 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN