Top những Villa - Biệt thự nghỉ dưỡng đẹp tại Hội An

Bạn dự định đến Hội An du lịch và đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm lưu trú nào? Hãy tham khảo Top những Villa – Biệt thự nghỉ dưỡng đẹp tại Hội An mà Hoteljob.vn gợi ý nhé!

 

top villa biệt thự đẹp Hội An

Santa Villa Hội An (17 Nguyễn Phan Vinh, P. Cẩm An)

Nếu bạn là người yêu thích biển thì Santa Villa Hội An là một lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua. Tọa lạc cạnh mặt biển An Bàng, khi lưu trú tại đây, du khách được tha hồ tắm biển, tắm nắng hay tận hưởng gió biển từ ban công trên cao. Biệt thự được thiết kế mô phỏng như một con tàu buôn đến Hội An vào thế kỷ XVII nên du khách sẽ được chọn một trong những loại phòng sau đây để trải nghiệm: Trader’s room (Phòng thương nhân) - Captain’s room (Phòng Thuyền trưởng) - Navigator’s room (Phòng hoa tiêu) - Crew’s room (Phòng thủy thủ) - Fishermen’s room (Phòng ngư phủ).

top villa biệt thự đẹp Hội An

Vì vừa đi vào hoạt động nên hệ thống trang thiết bị, tiện nghi trong các phòng lưu trú đều mới hoàn toàn. Santa villa còn cung cấp cho du khách những dịch vụ hỗ trợ hữu ích: nhà hàng quốc tế, dạy nấu món Việt theo yêu cầu, phòng họp nhỏ cho 10 người, dịch vụ đặt tour – vé máy bay, cho thuê xe ô tô – xe máy… Xem thông tin chi tiết và đặt phòng: Tại đây

Tìm hiểu thêm: 5 lý do khiến bạn nhất định phải lưu trú tại Santa Villa khi đến Hội An

top villa biệt thự đẹp Hội An

Hội An Garden Villas (145 Trần Nhật Duật, P. Cẩm Châu)

Hội An Garden Villas nằm cách phố cổ Hội An và biển Cửa Đại khoảng 2km. Tất cả hệ thống phòng của villa đều có khu vực tiếp khách, bàn làm việc, minibar, máy pha trà/ cà phê… Bữa sáng tại villa được phục vụ theo kiểu gọi món tại khu vực nhà hàng, bữa trưa – tối được cung cấp theo yêu cầu của du khách. Khuôn viên biệt thự còn có vườn kiểng và hồ bơi ngoài trời sẽ giúp du khách được thư giãn thoải mái.

top villa biệt thự đẹp Hội An

Ivy Villa Hội An (168A Nguyễn Duy Hiệu, P. Cẩm Châu)

Villa được thiết kế gồm 13 phòng với hệ thống trang thiết bị, tiện nghi đầy đủ: tivi xem truyền hình cáp, minibar, wifi miễn phí, máy sấy tóc, nước uống đóng chai miễn phí, áo choàng tắm, dép đi trong nhà… Ivy Villa Hội An còn có nhà hàng, hồ bơi, xe đạp để khách lưu trú được sử dụng miễn phí. Dịch vụ giặt khô, lễ tân 24/7, hỗ trợ đặt tour tham quan… cũng sẵn sàng phục vụ du khách. Biệt thự nằm cách trung tâm phố cổ khoảng 3km.

top villa biệt thự đẹp Hội An

Serene River Villa (Khu phố 3, Thanh Tây, P. Cẩm Châu)

Chèo thuyền Kayak, câu cá… là những hoạt động mà du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm khi lưu trú tại Serene River Villa. Hệ thống phòng nghỉ tại villa được trang bị đầy đủ: điều hòa không khí, minibar, bàn làm việc, ấm đun nước… Khuôn viên biệt thự còn có khu vực để du khách tổ chức tiệc BBQ, chỗ để xe riêng miễn phí cho những du khách mang theo phương tiện di chuyển cá nhân.

top villa biệt thự đẹp Hội An

Riverside White House Villa (Đường Phan Bội Châu nối dài, P.Cẩm Châu)

Riverside White House Villa nằm ngay cạnh dòng sông Hoài chảy qua trung tâm phố cổ nên từ ban công riêng các phòng của biệt thự, du khách được thoải mái ngắm khung cảnh lung linh khi phố Hội lên đèn. Biệt thự gồm 15 phòng được phủ toàn bộ bằng màu trắng, có hồ bơi ngoài trời và nhà hàng gia đình.Villa còn cung cấp cho du khách nhiều dịch vụ bổ trợ khác như: giặt là, đặt tour du lịch, vé máy bay…

top villa biệt thự đẹp Hội An

Biệt thư Emotion (90 Trần Quang Khải, P. Cẩm Châu)

Biệt thư Emotion được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, gồm 4 khối biệt thự với 24 phòng tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Du khách có thể chọn lựa 1 trong 3 loại phòng sau để trải nghiệm: Deluxe Garden (Deluxe vườn), Deluxe Pool (Deluxe hồ bơi) và Emotion Suite. Biệt thự còn có phòng Gym, Spa, khu vui chơi giải trí, quầy lưu niệm… giúp du khách có cơ hội được nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Khuôn viên villa cũng khá rộng với nhiều loại cây ăn trái, cây bóng râm đem đến cảm giác dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên.

top villa biệt thự đẹp Hội An

Biệt thự Hideaway Hội An (K101 Nguyễn Tri Phương, P. Cẩm Nam)

Biệt thự Hideaway Hội An nằm trên tuyến đường ven sông, cách trung tâm phố cổ và chùa Cầu khoảng 2km. Tất cả 10 phòng lưu trú tại villa đều có ban công riêng hoặc sân hiên để khách lưu trú được thoải mái ngắm cảnh bên ngoài. Dịch vụ lễ tân 24/7, giặt khô, hỗ trợ đặt tour tham quan… luôn sẵn sàng để phục vụ khách lưu trú.

top villa biệt thự đẹp Hội An

​​​Biệt thự An (Tổ 1, Làng Võng Nhi, xã Cẩm Thanh)

An Villa được thiết kế gồm 6 không gian riêng biệt, đậm chất thôn quê với những vật trang trí chủ yếu là bóng đèn, sách, tranh ảnh… Sự phối kết hợp hài hòa giữa các trang thiết bị, tiện nghi và đồ trang trí tạo nên một không gian villa đầy tính nghệ thuật. Nếu ở 4 người, bạn có thể chọn phòng Mangala Villa, Samma Villa. Và Garden view, Coco view, Pool View Studio, River View là không gian dành cho 2 khách lưu trú.

Xem thêm: 10 nhà hàng kiểu Âu tốt nhất Đà Nẵng – Hội An 2017

Ms.Smile

Top những Villa - Biệt thự nghỉ dưỡng đẹp tại Hội An
4.2 (492 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN