10 nhà hàng kiểu Âu tốt nhất Đà Nẵng – Hội An 2017

Bạn có biết những nhà hàng phục vụ món Âu nào tại Đà Nẵng – Hội An đang được đánh giá tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Hoteljob.vn điểm danh 10 nhà hàng kiểu Âu tốt nhất Đà Nẵng – Hội An 2017 theo đánh giá từ TripAdvisor.

► 5 nhà hàng kiểu Âu tốt nhất Đà Nẵng

Merkat – 79 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

“Tôi cùng đồng nghiệp có dịp được đến đây dùng bữa trưa, đồ ăn rất khác biệt đến từ Tây Ban Nha, đặc biệt là món cơm chiên , thịt lợn xông khói… Nhưng cái đặc biệt nhất là cách phục vụ của 2 vợ chồng người Tây Ban Nha: chồng nấu ăn vợ phụ vụ. Hai vợ chồng vô cùng thân thiện và hiếu khách, giá cũng vô cùng tốt nhé” – (Cong D)

Nhà hàng L' Italiano – Đường Chu Huy Mân, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

“Nhà hàng này nằm ở vị trí hai mặt tiền và nằm ở tầng trệt của tòa nhà cao tầng nên về mùa hè, gió lùa vào mát rượi. View trông ra công viên, đông người qua lại. Món ăn chủ yếu là mỳ Ý và Pizza đúng vị truyền thống Ý. Theo tôi thì Pizza và mì Ý ở đây và Luna pub là 2 chỗ ngon nhất Đà Nẵng. Tôi đã thử qua pizza cá ngừ, Salami + bacon, Mỳ Ý sốt kem và phô mai. Rất tuyệt! Ông chủ là người Ý, bà chủ người Việt. Hai người này hài hết chỗ nói.” – (Huy B)

Red Sky Bar & Restaurant – 248 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

“Lần đầu tiên mình đến nhà hàng này, món ăn phong cách châu âu, đặc biết món bít tết rất ngon, mềm đi kèm khoai tây xào tỏi và nước sốt rượu vang đỏ và món sà lách cá hồi cũng rất tuyệt vời, nước uống thì cũng rất đa dạng, không gian thì ấm cúng, nhân viên thì lịch sự...” – (Chaubui123)

My Casa – 52 Võ Nghĩa, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

“Thực sự cảm thấy ngạc nhiên vì chưa bao giờ ăn món ăn Tây Ban Nha hay món ăn Ý ngon đến vậy. Nhân viên phục vụ chu đáo, mến khách và thân thiện. Cứ đến đây là có cảm nhận giống như đang ở chính ngôi nhà của mình với không gian gần gũi. Được ăn ngon uống ngon và cùng trò chuyện với những con người tuyệt vời. Một trải nghiệm thú vị.” – (X9913UA)

Limoncello – 187 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

“Tôi đã từng đi Ý nhiều lần tôi rất mến đất nước này nhất là những món ăn của họ, mỗi món ăn có đặc trưng riêng biệt, các món mì Ý làm tôi ngẩn ngơ. Khi tôi đến nhà hàng Limoncello lần đầu tiên ấn tượng với nhà hàng với màu vàng chanh nổi bật , những món tôi ăn không khác gì như đang ở Ý, cô quản lý người Ý rất ư dịu dàng và vui tính , anh đầu bếp cũng rất tận tình khỏi kĩ những gì tôi muốn và không thể ăn được (cũng đúng thôi, tôi là người Việt mà có nhiều cái bản thân tôi không ăn được như họ thôi). Cảm giác thân thiện đồ ăn ngon một nơi đáng đến để thưởng thức.” – (Trucmy)

Bạn muốn xem thêm: 7 nguyên tắc cơ bản để kinh doanh nhà hàng hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

► 5 nhà hàng kiểu Âu tốt nhất Hội An

MIX Restaurant - 188A/5 Trần Phú, Hội An

“Nhà hàng kiểu Hy Lạp rất đặc trưng. Các món ăn có vị rất lạ và ngon, đồ ăn thì nhiều mà giá thì quá rẻ. Nằm gần cầu Nhật Bản nên cũng dể tìm trên bản đồ. Vợ chồng chủ quán rất vui vẽ, niềm nở với mọi người, tận tình chăm sóc từng nhóm khách hàng. Tôi và gia đình thực sự rất hài lòng.” – (Lê H)

Green Heaven Restaurant & Bar - 25 La Hối, Hội An

“Trong năm nay đây là lần thứ tư gia đình tôi đến đây. Thức ăn ngon và đa dạng, nhân viên ở đây phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình nụ cười luôn nở trên môi và quản lý nhà hàng cũng rất là chu đáo và thân thiện. Mình cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi đến đây. Không có lý do gì tôi không quay trở lại đây. Cám ơn rất nhiều!” – (Maithao D)

Jim's snackbar – 552 Hai Bà Trưng, Hội An

“The service and the atmosphere were both very good as well. I would definitely recommend this place to anyone looking for a bit of decent western food. - Các dịch vụ và bầu không khí ở đây rất tốt. Tôi chắc chắn sẽ đề nghị nơi này cho bất cứ ai tìm kiếm địa điểm ăn món Âu ở Hội An.” – (Erinm512017)

Aubergine49 Restaurant - 49A Lý Thái Tổ, Phường Cẩm Châu, Hội An

“Thức ăn ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt sườn cừu làm rất ngon.” – (Travellers B)

The Hill Station - 321 Nguyễn Duy Hiệu, Hội An

I visited The Hill Station once in June with a big party and today (October) with my boyfriend. Both times we have all been blown away by the quality of the food, drinks and service. - Tôi đã đến The Hill Station một lần vào tháng Sáu trong một bữa tiệc lớn và hôm nay (Tháng Mười) với bạn trai của tôi. Cả hai lần chúng ta đều bị chinh phục bởi chất lượng của món ăn, đồ uống và dịch vụ.” – (Hwren07)

Xem thêm: Tìm hiểu cách bố trí bếp nhà hàng và một số cách bố trí bếp nhà hàng thông dụng

Ms.Smile

10 nhà hàng kiểu Âu tốt nhất Đà Nẵng – Hội An 2017
4.8 (358 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN