Trải nghiệm không gian làng quê ở Hội An với An Bàng My Village

Nếu đã lựa chọn Hội An làm điểm đến du lịch, hẳn du khách đang mong muốn tìm đến một bầu không khí thanh bình, yên ả. Không phải chen chúc những những khu phố ồn ào, nhộn nhịp xe cộ, “An Bàng My Village” là địa điểm lý tưởng để du khách “nghỉ ngơi” thực sự khi ghé thăm phố cổ Hội An.

“An Bàng My Village” (Tổ 8, khối An Bàng, phường Cẩm An, TP. Hội An) là homestay mới vừa khai trương ở Hội An. Homestay tọa lạc ngay tại trung tâm làng An Bàng, cách chợ An Bàng 50m, biển An Bàng chỉ 150m. Vị trí này khá lý tưởng để bạn thăm thú, khám phá nét đẹp của Hội An.

Không gian xung quanh homestay có rất nhiều cây xanh nên không khí rất dễ chịu, thoáng đãng. Phòng lưu trú tại đây được thiết kế khá ấm cúng và rộng rãi. Có ba loại phòng cho khách lựa chọn: phòng Superior, phòng Dulexe và phòng gia đình.

Phòng Deluxe có diện tích 22 m2, có 1 giường lớn và ban công riêng. Giá phòng khuyến mãi là 25USD, đã bao gồm ăn sáng.

Phòng gia đình có diện tích 25 m2, có 2 giường lớn. Giá phòng khuyến mãi là 35USD, đã bao gồm ăn sáng.

Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ ti vi, điều hòa, tủ áo quần, két sắt đựng đồ,… Giá phòng ở đây khá hợp lý, đã bao gồm ăn sáng và được thưởng thức trà cà phê miễn phí. Khách đến thuê phòng được miễn phí đồ uống lúc nhận phòng, sử dụng xe đạp miễn phí và được cung cấp những thông tin du lịch hữu ích. Du khách cũng có thể đăng ký ăn trưa, ăn tối mới chỉ 4USD/người.

Mừng khai trương, Homestay An Bàng My Village khuyến mại đặc biệt cho khách thuê phòng trong tháng 10/2016 với mức phí chỉ 19USD/phòng.

Nếu du khách đã chọn Hội An du lịch, hãy đến với An Bàng My Village!

Thông tin liên hệ đặt phòng:

Cô Chín

Điện thoại: 0912.884.342

Email: anbangmv@gmail.com

Ms.Smile

Trải nghiệm không gian làng quê ở Hội An với An Bàng My Village
4.9 (559 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN