Trao giải cuộc thi Tôn vinh Nghề Housekeeping

Chiều 3/10, tại Hà Nội CLB Quản lý Buồng Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Tôn vinh Nghề Housekeeping”.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi  được tổ chức tại Việt Nam và đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình từ các khách sạn hàng đầu trong cả nước; hàng chục nghìn lượt người chia sẻ trên mạng xã hội. Qua đó đã khẳng định được sự quan tâm của những người trong và ngoài ngành khách sạn tới lĩnh vực nhân sự buồng phòng.

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Lê Mai Khanh cho biết, Housekeeping chuyên nghiệp trong khách sạn là cả một nghệ thuật, từ việc gìn giữ các trang thiết bị đến trang trí phòng nghỉ hay trang trí khách sạn, kỹ thuật làm sạch cũng như kỹ năng giao tiếp tạo cho khách đến khách sạn có cảm nhận như về nhà của mình,… Hầu hết những người Tổng giám đốc trong các khách sạn liên doanh hay chủ đầu tư người nước ngoài đều đánh giá cao và rất trân trọng những đóng góp của bộ phận Housekeeping cho những thành công của khách sạn. Do đó, CLB quản lý Buồng Việt Nam đã tổ chức cuộc thi “Tôn vinh Nghề Housekeeping” nhằm tạo sự chuyển biến trong cách nhìn nhận đúng vai trò cũng như tầm quan trọng của bộ phận này.

Tại buổi lễ, BTC đã trao giải Nhất khách sạn Intercontinental Sài Gòn; giải Nhì: khách sạn Hilton Opera Hà Nội; khách sạn Sheraton Hà Nội; giải Ba: khách sạn JW Marriott Hà Nội, khách sạn Hà Nội Club và Sông hồng Resort.

Trao đổi với Hoteljob.vn, ông Nguyễn Quang, chủ tịch Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam phấn khởi cho biết "cuộc thi được đánh giá rất cao từ bà Nguyễn Thanh Bình- Phó Vụ trưởng Vụ Khách sạn Tổng Cục Du lịch và các cơ quan thông tin đại chúng với sự có mặt của hơn 10 báo đài đến quay phim, chụp ảnh và đưa tin về lễ trao giải.

Bài thi của khách sạn Intercontinental Sai Gon Hotel đạt giải nhất:

 

 

Tags:
Trao giải cuộc thi Tôn vinh Nghề Housekeeping
4.3 (093 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN