Trung tâm Nghề Khách sạn Hoteljob có gì đặc biệt?

Trung tâm hướng nghiệp, hỗ trợ tìm việc ngành khách sạn, nhà hàng có tên gọi tắt là Trung tâm Nghề Khách sạn Hoteljob vừa được Hoteljob.vnNghekhachsan.com phối hợp mở tại Hội An và Đà Nẵng. Hãy cùng tìm hiểu trung tâm này có gì đặc biệt nhé?

Trung tâm Nghề Khách sạn Hoteljob có gì đặc biệt

Trung tâm Nghề Khách sạn Hoteljob là trung tâm hướng nghiệp, hỗ trợ tìm việc ngành khách sạn – nhà hàng

► Không chỉ định hướng các bạn trẻ chọn nghề

Thực tế có rất nhiều bạn trẻ hiện nay khá loay hoay trong việc chọn nghề, băn khoăn không biết nên chọn nghề nào để dễ tìm việc làm, chọn nghề nào cho phù hợp với sở thích – tính cách của mình, nên theo học trường nào là tốt… Nếu chưa có định hướng cụ thể nào cho tương lai nghề nghiệp – bạn đừng ngần ngại đến với Trung tâm Nghề Khách sạn Hoteljob để được:

- Tư vấn chọn nghề

- Tư vấn chọn trường/ ngành học phù hợp

Dựa vào sở thích – điểm mạnh của mỗi bạn trẻ, chuyên viên tư vấn sẽ định hướng cho bạn biết mình nên đi theo con đường nào để sau này có được công việc ổn định, không rơi vào tình cảnh thất nghiệp.


… mà còn hỗ trợ cộng đồng nghề tìm việc làm tốt

Không phải ứng viên tìm việc nghề khách sạn – nhà hàng nào cũng thành thạo Internet, dễ dàng tìm cho mình một công việc tốt theo ý muốn. Do đó mà Trung tâm Nghề Khách sạn Hoteljob vừa đi vào hoạt động sẽ giúp nhiều ứng viên giải quyết bài toán việc làm. Các chuyên viên sẽ giúp:

- Giới thiệu công việc và nhà tuyển dụng phù hợp nhất cho từng ứng viên

- Tư vấn định hướng phát triển sự nghiệp dài hạn

Trung tâm Nghề Khách sạn Hoteljob có gì đặc biệt

Trung tâm Nghề Khách sạn Hoteljob cũng sẽ tư vấn định hướng phát triển sự nghiệp dài hạn cho bạn


► Tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi chuyên viên nhiều năm hoạt động trong nghề

Một điều đặc biệt là các bạn trẻ và ứng viên tìm việc sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi đây là dự án thể hiện trách nhiệm xã hội của Hoteljob.vn – website đã có gần 10 năm hoạt động trong thị trường tuyển dụng việc làm chuyên ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch. Các chuyên viên tư vấn đều là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên chắc chắn sẽ đưa ra những thông tin hướng nghiệp, tư vấn tìm việc hữu ích và thiết thực.


Để được tư vấn trực tiếp, mời bạn đến tại Santa Sea Hội An Villa (17 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An) – sáng từ 10h đến 11h30, chiều từ 1h30 đến 4h30. Hoặc liên hệ tổng đài: 1900.636.108 – Email: tuvan@hoteljob.vn.

Ngoài ra, Trung tâm Nghề Khách sạn Hoteljob còn hỗ trợ, tư vấn du lịch cho cộng đồng nhân sự nghề Khách sạn trên toàn quốc khi đến Hội An - Đà Nẵng tham quan, công tác. Liên hệ hotline: 091.949.0330 – Email: support@hoteljob.vn.

Hoteljob.vn

 

Tags:
Trung tâm Nghề Khách sạn Hoteljob có gì đặc biệt?
4.3 (233 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN