Vì sao dịch vụ hỗ trợ Khách sạn nhỏ, villa, homestay của Hoteljob.vn hot đến thế?

Hoteljob.vn vừa mới triển khai gói Dịch vụ hỗ trợ Khách sạn nhỏ, villa, homestay - rất được cộng đồng nhà đầu tư nhỏ trong lĩnh vực kinh doanh lưu trú trông đợi...

Doanh nghiệp/ cá nhân muốn mở khách sạn 2 sao cần hoàn thiện thủ tục kinh doanh, pháp lý nào? Homestay nên set up ra sao - bán dịch vụ gì? Villa 15 phòng cần tuyển bao nhiêu nhân viên? Làm thế nào để đăng bán phòng trên các kênh OTA cho hiệu quả?... Những câu hỏi này là thắc mắc của rất nhiều chủ đầu tư muốn kinh doanh khách sạn nhỏ, villa hay homestay. Nỗi lo đó sẽ không còn nữa với dịch vụ hỗ trợ mới của Hoteljob.vn dành cho các cơ sở lưu trú có quy mô dưới 30 phòng và 2 sao trở xuống.

dịch vụ hỗ trợ Khách sạn nhỏ, villa, homestay của Hoteljob.vn

 

► Dịch vụ hỗ trợ Khách sạn nhỏ, villa, homestay của Hoteljob.vn gồm những gì?

- Tư vấn set up, hoàn thiện sản phẩm - dịch vụ

Nếu chủ đầu tư cần tư vấn đơn giản để set up, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ cho cơ sở lưu trú thì Hoteljob.vn sẵn sàng hỗ trợ miễn phí. Trường hợp cần sự định hướng, kế hoạch cụ thể với “đường đi nước bước” rõ ràng thì mức phí dịch vụ áp dụng là 10 triệu đồng/ cơ sở.

- Tuyển dụng, hướng dẫn nhân sự, quy trình 

Với dịch vụ “Tuyển dụng, hướng dẫn nhân sự, quy trình” này, Hoteljob.vn vẫn sẽ hỗ trợ miễn phí nếu là tư vấn đơn giản - và áp dụng mức phí 10 triệu đồng/ cơ sở khi chủ đầu tư cần hỗ trợ quy trình chi tiết, cụ thể.

- Tư vấn hoàn thiện thủ tục kinh doanh 

Kinh doanh cơ sở lưu trú là ngành nghề kinh doanh có điều kiện, do vậy mà doanh nghiệp hay hộ cá thể cần phải thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết. Hoteljob.vn sẽ tư vấn cụ thể cho chủ đầu tư cần tiến hành những thủ tục nào để xin cấp phép kinh doanh cơ sở lưu trú? Chuẩn bị giấy tờ gì cho từng loại giấy phép? Nộp ở đâu? Bao lâu?... Hoteljob.vn triển khai mức phí 5 triệu đồng/ cơ sở cho dịch vụ tư vấn hoàn thiện thủ tục kinh doanh này.

dịch vụ hỗ trợ Khách sạn nhỏ, villa, homestay của Hoteljob.vn

Kinh doanh khách sạn cần xin Giấy phép đăng ký kinh doanh - Giấy phép đủ điều kiện PCCC - Giấy chứng nhận an ninh trật tự - Giấy chứng nhận đủ điều kiện VSATTP - Giấy cam kết bảo vệ môi trường - Quyết định công nhận hạng tiêu chuẩn cơ sở lưu trú du lịch

- Cài đặt, hỗ trợ bán phòng online (OTA)

Chỉ với 5 triệu đồng/ cơ sở - Hoteljob.vn sẽ giúp các khách sạn, villa, homestay đăng ký - cài đặt tài khoản bán phòng sao cho tối ưu nhất trên các kênh OTA như: Booking, Expedia, Agoda, Airbnb, Traveloka, Vntrip… Bên cạnh đó là các tư vấn nên áp dụng chính sách giá như thế nào và nhiều kinh nghiệm hữu ích giúp thu hút nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu cho cơ sở lưu trú vào mùa cao điểm hay thấp điểm...

- Làm website/ fanpage, hỗ trợ thúc đẩy bán phòng

Hoteljob.vn cũng triển khai làm website/ fanpage, hỗ trợ thúc đẩy bán phòng cho các khách sạn, villa, homestay với mức phí 10 triệu/ web. Website là kênh bán phòng trực tiếp giúp các cơ sở lưu trú không phải chi hoa hồng cho bên nào - từ đó có được doanh thu cao hơn, cho nên việc đầu tư để có một website chất lượng, thu hút được khách đặt phòng là rất quan trọng và hữu ích.

dịch vụ hỗ trợ Khách sạn nhỏ, villa, homestay của Hoteljob.vn

Mỗi cơ sở lưu trú cần có website riêng để thúc đẩy kênh bán phòng trực tiếp


► Vì sao nên sử dụng dịch vụ hỗ trợ Khách sạn nhỏ, villa, homestay của Hoteljob.vn?

Hoteljob.vn hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với cộng đồng - thị trường ngành Khách sạn - Nhà hàng - Du lịch Việt Nam. Vì sao nên sử dụng dịch vụ hỗ trợ Khách sạn nhỏ, villa, homestay của Hoteljob.vn - câu trả lời là đây:

- Hoteljob.vn là website tuyển dụng, việc làm chuyên ngành khách sạn - nhà hàng lớn nhất nước ta hiện nay, cho nên uy tín đã được khẳng định và bảo chứng.

- Đội ngũ nhân sự tham gia vào gói dịch vụ hỗ trợ này là các chuyên gia có hơn 20 năm hoạt động trong ngành nên đã am tường kiến thức kinh doanh dịch vụ lưu trú.

- Hoteljob.vn cùng với Santa Sea Villa Hoian (17 Nguyễn Phan Vinh, Hội An) cùng thuộc sở hữu của Santa Vietnam - cho nên các chuyên gia tham gia tư vấn là người đã có kinh nghiệm thực tế trong việc triển khai thực hiện giai đoạn set up, hoàn thiện - đưa cơ sở lưu trú du lịch đi vào vận hành.

- Mức phí dịch vụ được Hoteljob.vn áp dụng vô cùng ưu đãi - nếu phải tuyển dụng nhiều nhân sự chuyên trách để lo từng mảng như thế thì chi phí chủ đầu tư bỏ ra sẽ tăng lên bội lần.


Chủ đầu tư khách sạn nhỏ, villa, homestay có thể tùy chọn sử dụng bất kỳ dịch vụ nào trên đây. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu - làm thế nào thì nên chọn sử dụng cả 5 dịch vụ này - Hoteljob.vn sẽ ở vai trò làm “hoa tiêu” hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình cho chủ cơ sở, cứ thế yên tâm bắt tay vào việc kinh doanh dịch vụ lưu trú. 

Nếu quan tâm đến các dịch vụ hỗ trợ này, mời Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

• Hotline: 091.949.0330

• Email: tuvan@hoteljob.vn

 

Hoteljob.vn​

Tags:
Vì sao dịch vụ hỗ trợ Khách sạn nhỏ, villa, homestay của Hoteljob.vn hot đến thế?
4.7 (137 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN