Vì sao khách sạn của bạn không tăng trưởng doanh thu và bí quyết chinh phục kênh OTA mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0?

Việc tìm kiếm kênh OTA để quản lý, tiếp thị các loại dịch vụ của khách sạn luôn là công việc khiến các nhân viên bán hàng phải đau đầu và nhức mắt. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi rằng, thay vì chạy đôn chạy đáo tìm kiếm những kênh OTA “ngoại nhập” thì sao không thử ngồi xuống và biến chính những “vật dụng” trong nhà của mình thành một kênh OTA hữu ích. Đó chính là màn hình tin nhắn trên chính Fanpage của mình.

vì sao khách sạn của bạn không tăng trưởng doanh thu

Ảnh minh họa - nguồn Internet

Mỗi ngày, hàng trăm tin nhắn gửi đến fanpage của bạn với những câu hỏi lặp đi lặp lại như “phòng này như thế nào?”, “có dịch vụ gì trong thời gian tới hay không?”… đại loại như thế và nhiệm vụ của bạn chẳng gì khác ngoài việc trả lời từng tin nhắn và không thể đoán được đâu là khách hàng tiềm năng giúp bạn tăng trưởng doanh thu và hoàn thành mục tiêu của mình.

Tìm hiểu thêm: Chatbot và xu thế của các khách sạn trong thời đại công nghiệp 4.0​

vì sao khách sạn của bạn không tăng trưởng doanh thu

Ảnh nguồn Internet

chatbot chính là giải pháp cho bạn ngay lúc này. Chatbot sẽ đưa khách hàng của bạn đi một vòng khách sạn bằng cách trình chiếu hình ảnh khách sạn, trình bày những gì nổi bật nhất của khách sạn và công việc của bạn mỗi ngày chỉ là quan sát họ quan tâm những gì, họ đã “đi” đến những đâu và tư vấn ngay lập tức khi họ cần đến bạn. Thật tiện lợi quá phải không nào! Ngoài ra, việc các khách hàng “thoải mái” tự do tham quan khách sạn của bạn sẽ giúp bạn biết được đâu là điểm mạnh, điểm yếu trong việc thu hút khách hàng và càng làm nó trở thành một chi tiết giúp bạn chinh phục các khách hàng khác một cách dễ dàng hơn. Nếu khách hàng thích khách sạn của bạn, họ chỉ cần nhấp vào nút “Đặt phòng” ngay trong khung tin nhắn và mọi thứ thế là xong!

vì sao khách sạn của bạn không tăng trưởng doanh thu

Ảnh nguồn Internet

Công nghệ chatbot đã khá phổ biến tại các khách sạn trên thế giới nhưng đối với Việt Nam dường như nó là một điều còn khá mới mẻ. Cùng với trang web, ứng dụng di động, chatbot sẽ giúp các khách sạn mở rộng phạm vi tiếp cận tới khách hàng, đảm bảo mọi khách hàng đều có thể tiếp cận những địa điểm thông qua kênh truyền thông mà họ yêu thích. Thêm một kênh OTA, thêm càng nhiều khách hàng, tại sao không?

Xem thêm: Hoteljob.vn - Đơn vị phân phối uy tín và đáng tin cậy cho công nghệ chatbot​

Ms. Smile

Tags: OTA
Vì sao khách sạn của bạn không tăng trưởng doanh thu và bí quyết chinh phục kênh OTA mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0?
4.3 (653 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN