5 cái lợi kích thích khách sạn lắp ngay trạm sạc oto điện để kinh doanh

Khách đến lưu trú di chuyển bằng xe điện ngày càng nhiều trong khi trạm sạc lại không có sẵn và ở gần gây nhiều bất tiện? Cơ sở bạn dự định tìm lắp trạm sạc xe điện tại chỗ nhưng không biết có đơn vị nào đang cung cấp dịch vụ này? Nếu có thì nơi nào là uy tín, giá rẻ? Cùng Hoteljob tìm kiếm câu trả lời chi tiết qua bài viết sau đây!

ích lợi khi lắp trạm sạc oto điện tại ks

Gần 50% khách hàng chắc chắn chọn mua ô tô điện trong 12 tháng tới

Bạn không nghe nhầm đâu. Kết quả khảo sát trên gần 2.000 đáp viên trong độ tuổi tiềm năng mua ô tô thì có đến 99,4% người tiêu dùng trên 25 tuổi đã từng nghe tới ô tô điện. Trong đó, 82% người quan tâm và từng tìm hiểu về phương tiện “xanh” này. Đáng chú ý, với những người đã và đang tìm hiểu sâu sắc về ô tô điện thì có tới 46,08% chắc chắn chọn mua trong 12 tháng tới.

Nghĩa là, nhu cầu sử dụng các phương tiện thân thiện với môi trường đang ngày càng được ưa chuộng. Ô tô điện cũng nằm trong danh sách xe hot vì độ “xanh” cao cùng nhiều tiện ích mang lại. Bằng chứng là phương tiện này đang dần chiếm lĩnh thị trường ô tô Việt Nam với tỷ lệ tăng trưởng đáng kể trong những năm gần đây.

Khách sạn tự lắp trạm sạc ô tô điện để tăng tiện ích: Tại sao không?

Gần đây, nhiều cơ sở kinh doanh lưu trú cho hay số lượng khách đi xe ô tô điện ngày càng tăng, tuy nhiên các trạm sạc công cộng khá ít lại đều cách xa cơ sở lưu trú. Di chuyển bất tiện, rồi có khi đến nơi lại phải đợi tới lượt cắm sạc, xong ngồi chờ sạc xong cũng mất nhiều giờ liền.

Thường thì khách sẽ tốn ít nhất khoảng 2-3 giờ cho cả thời gian di chuyển từ điểm xuất phát (nhà hoặc cơ sở lưu trú) đến điểm sạc, chờ đợi và sạc điện xong. Nó là quá dài cho mục đích sử dụng thời gian trong chuyến du lịch, nghỉ dưỡng, trải nghiệm. Khi đó, khách đi xe ô tô điện có xu hướng book phòng và dịch vụ tại nơi gần các trạm sạc, tốt hơn nữa là ngay tại cơ sở lưu trú để thuận tiện về mọi mặt lại tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nghĩa là, lắp đặt trạm sạc và cung cấp dịch vụ sạc xe điện là tiện ích nên có, thậm chí cần thiết của các cơ sở kinh doanh dịch vụ hiện nay. Sở hữu tiện ích cộng thêm này chắc chắn sẽ giúp cơ sở thu hút rất nhiều khách du lịch đang và sẽ sử dụng ô tô điện, nhất là các khách hàng không sử dụng xe điện của Vinfast, những người mới chỉ đi xe điện quanh thành phố của mình vì không có trạm sạc để cắm khi cần.

Những cái lợi nhìn thấy khi KS lắp trạm sạc ô tô điện phục vụ khách

Xin khẳng định lại là lắp trạm sạc ô tô điện là cần thiết đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú để nhận về nhiều ích lợi nhìn thấy. Đó là:

- Thu hút thêm một lượng khách hàng dùng, có nhu cầu dùng xe ô tô điện để đi lại tham quan, trải nghiệm trong chuyến du lịch của họ… chọn cơ sở để đặt phòng và dịch vụ;

- Gia tăng thêm dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng; từ đó tăng thêm mức độ hài lòng về chất lượng từ khách

- Tạo sự khác biệt cần thiết cũng như thể hiện ý thức trách nhiệm với cộng đồng trong xu hướng phát triển du lịch theo hướng xanh, bền vững;

- Giúp tăng doanh thu, ổn định kinh doanh cho cơ sở khi cung cấp dịch vụ sạc xe điện không chỉ cho khách lưu trú của mình mà mọi khách khác có nhu cầu sạc điện cho xe

- Nâng cao thương hiệu cho cơ sở…

ích lợi khi lắp trạm sạc oto điện tại ks

Thêm tiện ích - Kích cầu khách đến lưu trú nhờ tiện ích xanh tiềm năng

Khách sạn muốn lắp trạm sạc ô tô điện thì liên hệ đâu?

Từ sự cần thiết nên lắp trạm sạc ô tô điện như Hoteljob đã chia sẻ ở trên, nhiều cơ sở manh nha ý định lắp thắc mắc vậy muốn lắp thì liên hệ đâu, chọn nhà cung cấp nào cho uy tín và chất lượng…?

Công ty cổ phần xây dựng và thương mại VHN là một đề xuất không tồi. Bởi:

- Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Các thành viên tham gia dự án đều là lãnh đạo và nhân viên có kinh nghiệm trực tiếp phát triển mạng lưới, xây dựng và vận hành hệ thống trạm sạc ô tô điện phủ khắp 63 tỉnh thành của nhà sản xuất ô tô điện Vinfast.

- Sản phẩm trang bị đầy đủ chức năng

Màn hình LED hiển thị 4.3 inch với mặt kính cường lực chống trầy. Vỏ đúc kim loại chắc chắn.

Điều khiển bằng app có tính năng hẹn giờ sạc.

Tính năng an toàn, như: bảo vệ dòng rò, bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp/thấp áp, chống sét lan truyền, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá nhiệt…

- Chất lượng đảm bảo

Quy trình phát triển sản phẩm chuyên nghiệp, hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO, các sản phẩm trải qua các phòng test và đạt các chứng chỉ quốc tế của EU và Mỹ.

- Chính sách hậu mãi tốt

Bảo hành 24 tháng (1 đổi 1)

Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến và trực tiếp 24/7.

Cho đến hiện tại, VHN đã cắm trạm sạc tại nhiều điểm thực tế. Trong đó phải kể đến:

- Santa Sea Villa Hội An (17 Nguyễn Phan Vinh, TP.Hội An, Quảng Nam)

- Khách sạn Phoenix lớn nhất Hà Giang

-1 showroom Vinfast lớn nhất miền Bắc

Ngoài ra, rất nhiều hình ảnh cắm sạc thực tế của xe tại các trạm sạc oto điện của VHN:

ích lợi khi lắp trạm sạc oto điện tại ks
Hình ảnh sau khi lắp đặt xong tại SR VinFast
 
ích lợi khi lắp trạm sạc oto điện tại ks
tại khách sạn Phoenix Hà Giang
 
ích lợi khi lắp trạm sạc oto điện tại ks
Santa Sea Villa Hội An...

Từ thực tế tiềm năng mang lại, lắp trạm sạc oto là tiện ích cần thiết mà cơ sở lưu trú nên cân nhắc trang bị. Hy vọng những thông tin được Hoteljob chia sẻ là hữu ích.

​Ms. Smile

Tags:
5 cái lợi kích thích khách sạn lắp ngay trạm sạc oto điện để kinh doanh
4.2 (482 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN