7 vị khách là nỗi ác mộng khi đi máy bay!

Những vị khách dưới đấy thực sự là "nỗi ác mộng" của các tiếp viên hàng không và các hành khách trên mỗi chuyến bay đấy!

1. Khách ồn ào:

Không chỉ riêng máy bay mà ở bất cứ phương tiện công cộng nào, việc giữ yên tĩnh đồng nghĩa với việc tôn trọng tất cả các hành khách khác. Tất cả những hành vi như nói chuyện cười đùa với volume lớn và kéo dài hơn bình thường hay nghe nhạc, xem phim, chơi game mà không đeo tai nghe đều có thể làm ảnh hưởng tới giấc ngủ hay giây phút nghỉ ngơi của những người ngồi gần.

 

7 vị khách là nỗi ác mộng khi đi máy bay

2. Khách gác chân lên ghế trước

Đây có thể coi là hành động xứng đàng bị liệt vào vị trí đứng đầu trong danh sách đen bởi sự vô duyên và gây ức chế cho người khác đến tận cùng. Hình ảnh đôi chân thò ra từ đằng sau thực sự là nỗi ám ảnh cho bất cứ ai dù cho nó có đụng trúng họ hay không. Tương tự, đừng vắt tay ra sau ghế bởi tay của bạn có thể làm phiền người ngồi sau đấy. Đôi khi, cũng sẽ có những vị khách đạp hay tì liên tục vào lưng ghế của bạn. Chắc hẳn đó sẽ là cảm giác không dễ chịu gì!

 3. Khách…bốc mùi:

Do không gian trên máy bay hoàn toàn khép kín nên các vấn đề về mùi là điều rất cần phải lưu ý. Đặc biệt là trên những chuyến bay dài. Mùi cơ thể, mùi thuốc là, mùi rượu bia, mùi đồ ăn,.. hay nhưng thứ có mùi không mấy dễ chịu hoàn toàn không được hoan nghênh trên các chuyến bay.

4. Khách bất lịch sự:

Khi không hài lòng bởi chuyến bay delay, dịch vụ chưa đáp ứng được nhu cầu,.. rất nhiều hành khách đã mất bình tĩnh và lựa chọn cách trút giận dữ lên các tiếp viên. Thô lỗ là một chuyện, rất nhiều khách du lịch bị tố có những hành vi cực kỳ bất lịch sự trên máy bay như thể hiện tình cảm riêng tư quá đà hay thậm chí và sàm sỡ với tiếp viên,..

5. Khách đòi hỏi:

Trên chuyến bay, đôi lúc cũng có những vị khách đòi hỏi vượt quá quyền lợi của họ. Ví dụ như khi được hỏi dùng thức uống gì, có vị khách đòi uống hết tất cả những loại nước mà máy bay có. Hay có trường hợp trong thực đơn có món salad gà và món cơm cá thì khách đòi ăn… cơm gà (với lý luận có gà và cơm, tại sao không có cơm gà)…

6. Khách …nghịch dại:

Trong một số trường hợp, từ nghịch dại đã đạt tới mức độ ... phá hoại. Các hệ thông giải trí được trang bị sẵn thường kích thích trí khám phá quá mức của các du khách tò mò. Còn trong trường hợp nghiêm trọng hơn là việc mở cửa thoát hiểm khi không được cho phép, làm ảnh hưởng đến an toàn bay của cả trăm người. Nhưng bạn có thể yên tâm, vì trường hợp này sẽ bị các hãng hàng không phạt rất nặng!

7. Khách chen lấn:

Hành động này không những gây khó chịu cho người khác, gây hỗn loạn mà thể hiện ý thức vô cùng kém. Chen lấn khi lên máy bay là chưa đủ, ngay cả lúc xuống máy bay và lấy hành lý cũng rất nhiều hành khách bon chen để lấy được hành lý sớm.

Ms. Smile

Tags:
7 vị khách là nỗi ác mộng khi đi máy bay!
4.9 (639 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN