8 dịch vụ đặc biệt của các khách sạn trên thế giới

Stylist riêng, Bartender tận phòng, nghiên cứu phả hệ gia đình hay sử dụng iPad vàng 24 cara… là những dịch vụ đặc biệt của nhiều khách sạn trên thế giới. Hãy cùng Hoteljob.vn tìm hiểu xem những dịch này này có gì thú vị.

8 dịch vụ đặc biệt của các khách sạn trên thế giới

Ảnh nguồn Internet

Stylist riêng – Khách sạn Saint Cecilia (Texas, Mỹ)

Đến lưu trú tại khách sạn này, du khách sẽ có cơ hội được stylist riêng tư vấn lựa chọn trang phục ngay tại phòng. Khách sạn Saint Cecilia đã liên kết hợp tác với cửa hàng thời trang ByGeorge để đem đến dịch vụ stylist miễn phí, giúp khách hàng định hình phong cách riêng. Stylist của ByGeorge sẽ mang các bộ sưu tập đến tận phòng khách, giúp tư vấn chọn trang phục, phụ kiện phù hợp với vóc dáng của từng vị khách, khiến khách hàng trở nên fashion nhất.

Bartender tận phòng – Cavallo Point Hotel (California, Mỹ)

Thông thường, nếu muốn thưởng thức cocktail, bạn sẽ phải xuống trực tiếp quầy bar của khách sạn hoặc sử dụng dịch vụ room service để nhân viên phục vụ mang lên phòng. Tuy nhiên với khách sạn Cavallo Point không chỉ có thế, khách hàng có thể yêu cầu Bartender lên phục vụ tận phòng và có thể đưa ra các yêu cầu pha chế theo ý thích với các Bartender. Mức phí của dịch vụ này là 50 USD, chưa bao gồm phí vận chuyển.

Nghiên cứu phả hệ gia đình – Trump International Golf  Links & Hotel (Ireland)

Nếu có nhu cầu nghiên cứu phả hệ gia đình, với chi phí khoảng 200 USD, dịch vụ của Trump International Golf  Links & Hotel sẽ giúp du khách giải đáp thắc mắc này. Tại đây, nhà nghiên cứu phả hệ của khách sạn sẽ đi tìm câu trả lời chi tiết về lịch sử gia đình của các du khách có nhu cầu muốn biết về gốc gác của mình.

Sử dụng iPad vàng 24 cara – Burj Al Arab Jumeirah (Dubai, UAE)

Khách sạn Burj Al Arab Jumeirah tại Dubai không chỉ được biết đến là một trong những sang trọng bậc nhất thế giới mà còn có nhiều dịch vụ rất đặc biệt. Một trong số đó là du khách sẽ được cung cấp iPad vàng 24 cara khi làm thủ tục check-in để sử dụng trong suốt quá trình lưu trú tại khách sạn. Những chiếc iPad “đắt đỏ” này đã được lập trình sẵn quyền truy cập vào tất cả dich vụ của khách sạn để du khách lưu trú dễ dàng tìm hiểu, nắm bắt thông tin về các dịch vụ.

Bạn muốn xem thêm: Tìm hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn 5 sao

Học nhào lộn – Club Med Punta Cana (Dominican)

Chương trình tập thể dục “Creative” tại Club Med Punta Cana sẽ huấn luyện du khách trở thành một người biểu diễn nhào lộn. Du khách sẽ được dạy hơn 30 kỹ năng nhào lộn khác nhau: các kỹ năng đu trên không, nhảy bungee… Dịch vụ này cung cấp miễn phí cho mọi khách lưu trú trong khách sạn.

Tắm rượu – Il Salviatino (Florence, Italy)

Khách sạn Il Salviatino tại Florence, Italy mang đến cho du khách từ mọi nơi trên thế giới dịch vụ tắm bằng rượu. Khách lưu trú có thể yêu cầu một bồn tắm bằng rượu Champagne Pháp, Prosecco hoặc Spumante và một chai rượu ướp lạnh để vừa ngâm mình thư giãn vừa thưởng thức những ly rượu thơm ngon. Mức phí cho dịch vụ này là từ 9.000 USD, tùy thuộc vào loại rượu sử dụng.

Tham quan hang động bằng trực thăng – Four Seasons Resort và Residences Whistler (Canada)

Four Seasons Resort và Residences Whistler đã “bắt tay” hợp tác với Headline Mountain Holidays để đem đến cho khách hàng một trải nghiệm phiêu lưu nhưng cũng không kém phần sang trọng: tham quan hang động bằng máy bay trực thăng. Du khách sử dụng dịch vụ này sẽ được ngồi trực thăng riêng đi tham quan đảo băng và hang động băng ở cực nam Canada dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên. Chi phí của dịch vụ này là 1.400 USD/người.​

Tham quan và thưởng thức rượu Tequila – Four Seasons Resort Punta Mita (Mexico)

Tequila – 1 trong 6 loại rượu nền pha chế cocktail cơ bản – vốn là loại rượu chỉ được sản xuất duy nhất tại Mexico. Chính vì điều này mà Four Seasons Resort Punta Mita đã thiết kế nên một dịch vụ đặc trưng nhưng cũng không kém phần đặc biệt. Du khách sẽ được đi trực thăng riêng đến tham quan, tìm hiểu quy trình sản xuất rượu tại nhà máy rượu của gia đình Jose Cuervo Tequila và sau đó sẽ được thưởng thức những ly rượu Tequila tuyệt vời nhất trong không gian của âm nhạc truyền thống địa phương.

Xem thêm: Top 10 nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam có dịch vụ tốt nhất

Ms.Smile

Ảnh nguồn Internet

Tags:
8 dịch vụ đặc biệt của các khách sạn trên thế giới
4.5 (935 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN