Chuyện nghề khách sạn: “Món quà tặng vợ” từ ca sĩ Mỹ Tâm

Đôi khi, việc nhận được chữ ký từ vị khách lưu trú là thần tượng yêu mến bấy lâu cũng khiến nhân viên khách sạn được trải qua những “giây phút huyền diệu”…

Chuyện nghề khách sạn: “Món quà tặng vợ” từ ca sĩ Mỹ Tâm

Ảnh nguồn Internet

“Mình làm ở Melia, một khách sạn với vị trí khá đẹp tại trung tâm thủ đô. Nơi thường xuyên đón tiếp những đoàn khách quốc tế, những người nổi tiếng mà ở ngoài không dễ gì gặp được. Câu chuyện của mình là về món quà tặng vợ, một món quà nhỏ nhưng thực sự ý nghĩa.

Quãng thời gian yêu nhau, chúng mình phát hiện ra cả hai đứa đều là Fan cứng của chị Mỹ Tâm, một ca sĩ nổi tiếng mà không một bạn trẻ nào ở Việt Nam chưa từng nghe tên. Những bản nhạc, lời ca của các ca khúc luôn là những phút giây hai đứa kề bên nhau nghe, ngay cả khi chúng mình về một nhà. Nhưng thực sự cả hai chưa một lần được gặp và tiếp xúc với thần tượng. Và các bạn biết đấy, để được một chữ kí của Chị ấy, là điều tuyệt diệu như nào!

Bữa đó, chị Mỹ Tâm ra Hà Nội công tác và đã chọn Melia làm chốn nghỉ ngơi sau thời gian làm việc. Thời gian chị ấy ở khách sạn thực sự rắt ít ỏi, mình đã muốn lên tận phòng để xin chữ kí chị ấy, nhưng phòng luôn luôn để " DND" và đặc biệt chị còn gọi tổng đài hễ ai gọi tới phòng chị ấy thì không được chuyển phone trực tiếp lên phòng. Điều đó chứng tỏ chị ấy chẳng muốn ai làm phiền vì những lí do đặc biệt mà mình không biết.

Chị check out khá trễ, tầm 15h chiều, lúc check out phụ tá của chị ấy chuẩn bị xe, mình thấy chị ấy thì cũng rất ngại. Chị vừa đi nhanh vừa nghe điện thoại, còn mình... Mình nghĩ đến niềm vui của vợ, khi được món quà - Chữ kí của Thần tượng nên đã chuẩn bị từ trước giấy A4 và bút.

Khi đó chị đã ngồi vào trong xe rồi, nhưng thấy mình cửa xe chưa đóng, chị vẫn nghe điện... Tầm 2 phút sau, chị nhẹ nhàng vẫy tay * kèm theo một nụ cười *

- Xin chữ kí hả em?

- Dạ vâng chị! Chị cho em món quà tặng vợ em nhé!

- Cho chị xin tên vợ em đi.

- Dạ, vợ em tên Minh Quyên. Và sau đó là món quà này đây. 

Mình cảm ơn chị, và thực sự chị làm mình ấn tượng... Món quà tuy giản đơn nhưng đã chạm được đến những cảm xúc thực sự...

- Đó là sự vui mừng mà cả buổi chiều mình làm, mình luôn thấy nghẹn thở, khi nghĩ về nụ cười và sự hạnh phúc mà vợ mình nhận được chữ kí này.

- Đó là những tình cảm mà một nghệ sĩ nổi tiếng chân chính dành cho các fan hâm mộ.

- Đó là cách sự trân trọng mà mình cảm nhận khi được chị trao tặng.

- Hơn tất cả đó là một giây phút huyền diệu mà mỗi người làm dịch vụ chúng ta có được sau những căng thẳng công việc. Sau những cống hiến đôi khi không phải dễ dàng để mình theo đuổi, là những động lực giúp chúng ta thêm gắn bó, yêu thương và hãnh diện khi làm trong ngành dịch vụ khách sạn.”

Đây là câu chuyện mà facebooker Tr Ng đã chia sẻ khi tham gia cuộc thi “Phút giây huyền diệu” trong khách sạn, nhà hàng do Hoteljob.vn phối hợp cùng Fanpage Nghề khách sạn tổ chức. bạn có thể truy cập Vào đây để xem lại các bài dự thi khác.

Xem thêm: Kỹ năng sử dụng máy bộ đàm nhân viên khách sạn cần biết

Ms.Smile

Tags:
Chuyện nghề khách sạn: “Món quà tặng vợ” từ ca sĩ Mỹ Tâm
4.6 (406 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN