Có dễ xin việc làm ngành Khách sạn – Nhà hàng ở Đà Nẵng?

“Có dễ xin việc làm ngành Khách sạn – Nhà hàng ở Đà Nẵng?” – Đây là câu hỏi mà rất nhiều các bạn ứng viên trong ngành ở khu vực miền Trung rất quan tâm. Vậy hãy cùng Hoteljob.vn tìm hiểu điều này.

Theo những thông tin ghi nhận từ Hoteljob.vn – website việc làm chuyên ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch, tại Đà Nẵng hiện có rất nhiều khách sạn – nhà hàng tuyển dụng số lượng lớn nhân sự. Có thể kể đến những cái tên như: Furama Resort Đà Nẵng, Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas, Khách sạn thuộc Tập đoàn Empire, Khách sạn Grandvrio Ocean Resort Đà Nẵng, Khách sạn One Opera Đà Nẵng, với hàng trăm công việc đang cần ứng viên.

Nhu cầu tuyển dụng các khách sạn ở Đà Nẵng rất đa dạng: nhân viên lễ tân, trưởng bộ phận nhà hàng, giám sát nhà hàng, bếp trưởng, nhân viên buồng phòng, nhân viên lái xe, nhân viên cứu hộ… Trong đó, lễ tân khách sạn, phục vụ nhà hàng, nhân viên bếp là những vị trí đang có nhu cầu tuyển dụng rất lớn.

Bạn muốn tìm hiểu thêm: 21 câu hỏi và trả lời phỏng vấn nhân viên lễ tân bằng Tiếng Anh

có dễ xin việc làm ngành khách sạn nhà hàng ở đà nẵng

Ảnh nguồn Internet

Với vị trí lễ tân, nhiều khách sạn ở Đà Nẵng đang có nhu cầu tuyển dụng lễ tân nam. Yêu cầu chủ yếu với vị trí công việc này là ứng viên phải có ngoại hình khá, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan và giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh. Nhiều khách sạn vẫn nhận những ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng với các khách sạn lớn, tầm 4 – 5 sao ở Đà Nẵng vẫn ưu tiên tuyển dụng ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc.

Hay với những vị trí như nhân viên buồng phòng, phục vụ nhà hàng, nhân viên bếp, nhiều khách sạn như: Gandvrio City DaNang, Tập đoàn Empire, khách sạn Gopatel, Khách sạn Grand Tourane không yêu cầu bằng cấp mà ưu tiên tuyển những ứng viên có kinh nghiệm làm việc, có sức khỏe, nhiệt tình trong công việc và giao tiếp được bằng tiếng Anh.

có dễ xin việc làm ngành khách sạn nhà hàng ở đà nẵng

Ảnh nguồn Internet

Trong năm 2016, thành phố Đà Nẵng đón trên 5 triệu lượt khách du lịch và con số này có xu hướng tăng cao trong năm 2017, kéo theo sự phát triển của thị trường ngành du lịch – khách sạn. Nhiều khách sạn lớn như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Furama Resort DaNang, Vinpearl DaNang Resort & Villas, khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng,… luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân viên liên tục với số lượng lớn cùng mức lương thưởng hấp dẫn. Dịp Tết Đinh Dậu vừa qua có “Furama Resort Đà Nẵng thưởng “khủng” cho nhân viên”. Vậy nên thị trường việc làm nhà hàng - khách sạn tại Đà Nẵng hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển mạnh và đây sẽ làm cơ hội cho nhiều bạn trẻ muốn sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.

Với nhiều khách sạn đang có nhu cầu tuyển dụng như thế này cộng với yêu cầu công việc cũng không quá khó khăn nên các ứng viên trong ngành ở miền Trung hoàn toàn có cơ hội tìm được việc làm ngành Khách sạn – Nhà hàng ở Đà Nẵng.

► Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp trong nghề F&B

Ms. Smile

Có dễ xin việc làm ngành Khách sạn – Nhà hàng ở Đà Nẵng?
4.3 (673 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN