Đến Đà Lạt, cắt cỏ, trồng cây để được ở Homestay miễn phí

Homestay Nhà gió 2 – The Countryside (Suối Hến, Đà Lạt) là một điểm dừng chân thú vị khi ghé thăm vùng đất Lang Biang. Bạn có thể cắt cỏ, trồng cây để được ở homestay miễn phí.

Homestay Nhà gió 2 nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 9km, xung quanh là khung cảnh thiên nhiên vô cùng thanh bình, yên ả.

Homestay này được xây dựng nên không nhằm mục đích kinh doanh mà mong muốn tạo nên một không gian chung, gần gũi với thiên nhiên để những bạn trẻ có sở thích “xê dịch” có cơ hội được gặp gỡ nhau.​ Từng ngóc ngách trong căn nhà này đều do tự tay chủ của Homestay – anh Trung thiết kế và bày biện​

Tầng 1 của Homestay Nhà gió 2 có thể ở tối đa 6 người, với tầng gác mái, du khách có thể ở tập thể. Tuy nhiên, để đảm bảo không gian yên bình cho Nhà Gió 2, chủ Homestay thường chỉ nhận khoảng 5 – 7 mỗi ngày.

Du khách muốn được ở miễn phí trong Homestay có thể chọn 1 trong 2 cách sau: trồng cây cho khu vườn của Homestay hoặc cắt cỏ trong vòng 30 phút. Nếu không chọn 2 cách trên, du khách cũng có thể đóng góp cho quỹ từ thiện do chủ nhà lập ra để giúp đỡ hai trẻ em mồ côi ở Long An.

Những vật dụng trong Homestay Nhà Gió 2 đều dân dã, mộc mạc. Những bình hoa dã quỳ, hoa dại làm không gian nơi đây thêm phần thơ mộng.

Du khách đến đây thường giành nhiều thời gian để gần gũi thiên nhiên nơi đây...

... và đọc sách

Khách ở tại Homestay tự nấu nướng từ những nguyên liệu sạch có sẵn trong vườn và mua ở chợ Đà lạt. Trước khi trả phòng, du khách phải giặt sạch ga giường và lau nhà để những vị khách sau đến ở.

Nếu muốn ghé thăm Homestay đặc biệt này, các bạn liên lạc với chủ nhà qua Fanpage “Tại đây” nhé!​

Ms.Smile

Ảnh Trung Phạm, Lầu Tú Quyên

Tags:
Đến Đà Lạt, cắt cỏ, trồng cây để được ở Homestay miễn phí
4.6 (066 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN