Điểm danh 10 khách sạn hoàn hảo cho người yêu động vật

Có bao giờ bạn thử tưởng tượng mình được một chú chó giúp nhận phòng, một chú ngựa chào đón khi làm thủ tục check-in hay vui vẻ dạo chơi cùng những con tuần lộc, hươu cao cổ, gà tây…? Nếu bạn yêu động vật và thích những trải nghiệm độc - lạ thì những khách sạn dưới đây sẽ là sự lựa chọn thú vị nhất cho bạn

Desert Palm Dubai, UAE

điểm danh 10 khách sạn hoàn hảo cho người yêu động vật
Là khách sạn đặc biệt khi bố trí một trường dạy cưỡi ngựa có diện tích gần 65ha, cách sân bay Dubai khoảng 20 phút, Desert Palm là nơi ở của khoảng 70 con ngựa phục vụ nhu cầu học và cưỡi ngựa của du khách. Khách du lịch sẽ được tham gia vào các lớp học cụ thể trong vòng 45 phút, trang bị kiến thức về cách chăm sóc, cách cưỡi và chơi đùa cùng chúng một cách vui vẻ - an toàn nhất.

Giraffe Manor, Nairobi, Kenya

điểm danh 10 khách sạn hoàn hảo cho người yêu động vật
Khu nghỉ mát cao cấp này sở hữu rất nhiều điểm thu hút du khách như những khu vườn tuyệt đẹp, những lò sưởi khổng lồ hay 12 căn phòng theo chủ đề… đặc biệt, vui đùa và cho những chú hươu cao cổ ăn là điểm nhấn hấp dẫn nhất khiến du khách không ngần ngại lựa chọn Giraffe Manor cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Mỗi ngày 2 lần, sau bữa sáng và trà chiều, du khách sẽ được cung cấp những viên cỏ nhỏ để cho hươu cao cổ ăn.

Disney’s Animal Kingdom Lodge, Florida, Mỹ

điểm danh 10 khách sạn hoàn hảo cho người yêu động vật
“Lưu trú tại Disney’s Animal Kingdom Lodge giống như ghé thăm châu Phi mà không cần rời khỏi Mỹ” là lời nhận định hào hứng của một du khách khi chứng kiến khung cảnh tuyệt vời tại khách sạn. Đến đây, bạn sẽ có thể nhìn thấy nhiều động vật, trong đó phải kể đến ngựa vằn, linh dương đầu bò, hươu cao cổ và cò, các loài động vật có vú và chim.

Khách sạn Jumeirah Vittaveli, Maldives

điểm danh 10 khách sạn hoàn hảo cho người yêu động vật
Maldives nổi tiếng là nơi có rất nhiều loài cá nhiệt đới, đa dạng nhất phải kể đến Jumeirah Vittaveli; đây cũng là nơi hiếm hoi thu hút loài thú cưng đặc biệt là những con chim diệc. Mỗi biệt thự và dãy phòng tại Jumeirah Vittaveli đều có hồ bơi riêng, lối đi thẳng ra bãi biển hoặc đầm phá giúp du khách có tầm nhìn bao quát và thuận lợi nhất để chờ đợi và quan sát các loài động vật.

Khách sạn Kimpton, Mỹ

điểm danh 10 khách sạn hoàn hảo cho người yêu động vật
Vật nuôi là một trong những thành phần quan trọng nhất tại hệ thống khách sạn Kimpton. Điểm đặc biệt là tại đây, mỗi vật nuôi sẽ được trao những chức vụ riêng và chính thức. Chẳng hạn, Giám đốc quan hệ là Dakota (một chú chó cưng màu vàng với sở thích bơi lội) - Nhân viên phục vụ là Alex (chú chó đảm nhận nhiệm vụ giúp du khách nhận và kiểm tra phòng hoặc chạy dọc các hành lang để trải thảm)…

Khu nghỉ dưỡng Kakslauttanen Arctic, Lapland, Phần Lan

điểm danh 10 khách sạn hoàn hảo cho người yêu động vật
Khu nghỉ dưỡng hiện có đến 400 chú chó Husky trong 3 nông trại, 16 con ngựa, 3 con mèo và 2 chuồng tuần lộc. Theo Quản lý bán hàng và tiếp thị, những con vật này sinh sống ở khu nghỉ dưỡng quanh năm và sẽ có một mùa làm việc bận rộn từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau; những tháng còn lại, chúng sẽ có kỳ nghỉ hè cho riêng mình.

Mandarin Oriental Boston, Boston, Massachusetts

điểm danh 10 khách sạn hoàn hảo cho người yêu động vật
Bạn sẽ thấy vô cùng thích thú khi ở giữa quầy bar và khu trưng bày của khách sạn là 2 chú chó lông vàng Bonnie và Tara (thú cưng của Tổng Giám đốc khách sạn). “Cặp bạn thân” này thường đi lang thang trong sảnh khách sạn hoặc ngồi chờ trong văn phòng của chủ nhân. Nếu muốn, du khách có thể liên hệ và đăng ký với lễ tân khách sạn để đưa Bonnie và Tara đi dạo.

Khách sạn Moonfleet Manor, Anh

điểm danh 10 khách sạn hoàn hảo cho người yêu động vật
Moonfleet Manor nằm trên bờ biển Jurassic Coast, Anh xinh đẹp và yên tĩnh, nơi đây sở hữu một chú chó tên Snoopy và 8 con gà, là điểm đến thân thiện cho gia đình với không khí trong lành và gần gũi. Du khách có thể thoải mái chơi đùa cùng những vật nuôi tại đây; và khi không thích nữa, khách sạn sẽ cung cấp ủng, xẻng, xô và nhiều vật dụng khác để bạn ra bãi biển vui chơi.

Manor Hill House, Worcester, Anh

điểm danh 10 khách sạn hoàn hảo cho người yêu động vật
Du khách sẽ được chào đón bởi Jack - nhân viên tràn đầy năng lượng dưới hình hài một chú ngựa. Theo Quản lý tổ chức sự kiện và tiếp thị tại đây, Jack rất biết cách tạo quan hệ tốt với khách hàng, đến nỗi, họ luôn tìm để nói lời tạm biệt với Jack trước khi rời đi.

Trang trại Sanctuary, New York, Mỹ

điểm danh 10 khách sạn hoàn hảo cho người yêu động vật
Trang trại hiện có đến 500 loài động vật như bò, lợn, gà tây và một số động vật nông nghiệp khác. Theo Giám đốc trang trại, Sanctuary luôn cố gắng tạo môi trường sống tự do và an toàn cho những động vật thuộc ngành công nghiệp thực phẩm cho phép con người (những du khách đến trang trại) hiểu hơn về chúng. Bằng chứng là tại đây, các con vật được thoải mái đi lang thang trên đồng cỏ xanh mướt, ngủ trong chuồng, sưởi nắng như cuộc sống thuần thiên nhiên. Đặc biệt, thức ăn của chúng đều là đồ chay.

 

Thế mới thấy, mỗi cơ sở kinh doanh hoạt động hiệu quả khi xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Việc hình thành và vận hành những (chuỗi) khách sạn dành riêng cho du khách là người yêu động vật là hoàn toàn hợp lý và khả thi - khi mà đời sống vật chất nâng cao, con người có xu hướng tìm đến những gì gần gũi, thân thuộc nhưng mới mẻ. Bạn yêu thích động vật - sao không thử lên lịch - đặt phòng và lưu trú tại 1 trong 10 khách sạn được Hoteljob.vn liệt kê trên đây!

​Ms. Smile

Điểm danh 10 khách sạn hoàn hảo cho người yêu động vật
4.4 (564 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN