Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018

Đến hẹn lại lên – tháng 12 là thời điểm thích hợp để Hoteljob.vn cùng cộng đồng nghề điểm danh những khách sạn tốt nhất theo từng địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Đầu tiên, hãy đến với Đà Nẵng – thành phố của những cây cầu…

► Tiêu chí xếp hạng Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018

Bảng xếp hạng Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018 được Hoteljob.vn đưa ra theo tiêu chí “Giá trị tốt nhất” của TripAdvisor - website du lịch lớn nhất thế giới hiện nay.

Các cơ sở kinh doanh khách sạn tại Đà Nẵng được xếp hạng dựa trên dữ liệu độc quyền của TripAdvisor. Tiêu chí “Giá trị tốt nhất” ở đây bao gồm: xếp hạng của khách du lịch - giá cả - mức độ phổ biến về đặt phòng - địa điểm, sở thích cá nhân của người dùng và tình trạng phòng trống được xác nhận từ các đối tác của TripAdvisor.

► Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018

Dưới đây là top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018 trong tổng số 1.323 cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú của thành phố này có trên TripAdvisor.

#10. Grand Mercure Danang

Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018

Địa chỉ: Đảo Xanh, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

1.282 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Một lần nữa quay lại khách sạn. Vẫn cảm thấy tuyệt vời như trước. Mình và bạn của mình vẫn hài lòng. Không nhiều khách sạn có view đẹp như khách sạn mình. Cảm giác thoải mái, thức ăn tương đối ổn. Nhân viên thân thiện, rất hài lòng, đặc biệt có bạn nhân viên người Hàn (Jae Jun) rất nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện. Lần trước có ấn tượng tốt với bạn này, lần này quay lại và rất vui vì bạn này vẫn còn ở đây. Sẽ quay lại cho kỳ nghỉ tiếp theo.” (PhungHuyN – review 2/11/2018)

#9. Melia Danang

Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018

Địa chỉ: 19 Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

931 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Mình có kì nghỉ ở Đà Nẵng. Mình cảm thấy rất hài lòng. Resort hiện đại, có cả bể bơi riêng, không gian rộng rãi thoải mái. Đặc biệt infinity Pool rất đẹp. Và nhân viên trong resort rất vui vẻ và phục vụ rất nhiệt tình. Sẽ quay lại và giới thiệu bạn bè của mình khi họ đến Đà Nẵng du lịch. Cám ơn Melia resort và đội ngũ nhân viên đã đem lại cho mình một kì nghỉ tuyệt vời.” (Thuyền Linh L – review 21/8/2018)

#8. Belle Maison Parosand Danang

Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018

Địa chỉ: 216 Võ  Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

668 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Dịch vụ khách sạn khá tốt và chuyên nghiệp từ khi khách check in đến khi check out. Dù 3h sáng gọi điện xuống lễ tân mà các bạn vẫn nhiệt tình không nề hà. Thanks bạn Hải đã giúp tìm lại đồ cá nhân của chồng tôi. Hồ bơi rất đẹp, có luôn nhân viên cứu hộ trên bờ nên rất thoải mái để con bơi. Khách sạn 5 sao!” (Nganbu2709 – review 28/10/2018)

#7. Brilliant Hotel

Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018

Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, Đà Nẵng

1.586 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Ấn tượng đầu tiên về khách sạn là sự nhiệt tình và chu đáo của các bạn lễ tân và các bạn bưng bê hành lí. Đặc biệt tôi và gia đình cực kì ấn tượng với sự chuyên nghiệp và tận tình của các bạn lễ tân. Chúng tôi đã có 1 chuyến bay sớm từ Hà Nội ra Đà Nẵng, và chúng tôi may mắn được nhận phòng trước 2h chiều, phòng ốc sạch sẽ và hiện đại. Bữa ăn sáng đa dạng và tuyệt vời. Tôi và gia đình cực kì hài lòng về khách sạn này. Nếu có dịp quay lại Đà Nẵng trong thời gian tới, chắc chắn chúng tôi sẽ chọn khách sạn này 1 lần nữa.” (DungV110 – review 22/02/2018 )

#6. Novotel Danang Premier Han River

Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018

Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

2.341 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Tôi có dịp du lịch đến Đà Nẵng vào tháng 6 cùng gia đình. Phòng của tôi nằm ở tầng 20 với view nhìn ra thành phố Đà Nẵng rất tuyệt vời vào ban đêm khi đèn phố được bật lên. Phòng ốc rất sạch và thoải mái. Nhân viên ở đây rất thân thiện, tôi và gia đình được đón tiếp chu đáo từ Lễ Tân cho đến khi lên phòng. Nhưng điều đặc biệt tôi nhận được là khi tôi muốn gọi đồ ăn kèm một vài lon bia để thưởng thức, Bạn Khánh ở Roomservice rất thân thiện, bạn luôn cố gắng làm hài lòng tôi bằng cách đưa ra nhiều lựa chọn trong khi tôi chưa biết phải chọn món nào. Thật tốt khi vẫn cảm thấy thoải mái như ở nhà dù đi du lịch và ở khách sạn. Cảm ơn Novotel rất nhiều, tôi sẽ trở lại vào chuyến du lịch tiếp theo.” (Tuấn Kiệt N – review 23/08/2018).

#5. Khu nghỉ dưỡng Centara Sandy Beach Đà Nẵng

Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018

Địa chỉ: 21 Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

954 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Tôi thật sự rất thích ở khách sạn Centara Sandy Beach Resort. Khách sạn rất sạch sẽ, đẹp đẽ, đồ ăn thì khỏi chê. Tôi đã ở đây chỉ có 4 ngày nhưng tôi đã cảm nhận được hết những gì có nơi đây. Xung quanh resort là cây cối tươi tốt khiến cho không khí rất mát mẻ và trong lành. Những nhân viên ở đây đều rất thân thiện và gần gũi. Họ luôn sẵn sàng phục vụ tôi. Lần đi này va li của tôi bị mất chìa khóa và tôi phải mò mã thì mới mở được nên tôi mất khá nhiều thời gian. Tôi đã muộn giờ trả phòng nhưng họ đã cho tôi lùi giờ và không bắt tôi trả thêm tiền. Tôi thấy nơi đây chính là nơi lí tưởng để du lịch khi đi Đà Nẵng. Tôi sẽ quay lại đây vào năm sau. Tôi thật sự rất yêu nơi này.” (Minh A59 – review 03/07/2018)

#4. Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng

Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018

Địa chỉ: 105 Võ Nguyên Giáp, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

2.939 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Cảm ơn team Sales đã giúp mình đổi giai đoạn (do mình book sai ngày), đặc biệt là bạn Quang Sang rất nhiệt tình. Cảm ơn team lễ tân (Phương, Thảo và một số bạn khác mình không nhớ hết) đã giúp mình được ở loại phòng ưng ý (có bồn tắm), giúp đỡ hết sức tận tình khi checkin và trong thời gian mình ở lại đây. Phòng ốc xinh xắn ấm cúng, to rộng, ăn sáng cực kỳ ngon, hồ bơi sạch sẽ. Nói chung đây là 1 trong những resort tuyệt vời nhất mình từng trải nghiệm.” (Mousie240895 – review 11/2018)

#3. Royal Lotus Hotel Danang

Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018

Địa chỉ: 120A Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng

982 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Tội thực sự hài lòng với khách sạn Royal Lotus. Phòng sạch sẽ, đồ ăn buffet rất phong phú và đặc biệt là nhân viên rất nhiệt tình. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu bạn bè tới ở khách sạn này. Tại sảnh khách sạn có quầy bán hoa quả tươi, giá cả rất phù hợp, tiện cho việc mua về làm quà cho người thân.” (330sonn – review 11/2018)

#2. Khách sạn Adamo

Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018

Địa chỉ: 304 Võ Nguyên Giáp, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

377 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Tôi cùng 2 người bạn tôi đã ở đây 2 ngày 1 đêm - ở đây mọi thứ rất tốt và có cả phòng gym. Tuy diện tích hơi nhỏ nhưng tôi cũng rất thích. Nhân viên của khách sạn rất vui vẻ và nhiệt tình. Tôi còn được trải nghiệm dịch vụ spa ở đây - jasmine bạn ý rất tốt - bạn ý giúp tôi khoẻ hơn rất nhiều. Tôi nhất định sẽ quay lại đây vào dịp sau.” (Voyager782931 – review 11/2018)

#1. Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018

Địa chỉ: 5 Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

2.479 đánh giá từ cộng đồng khách du lịch

“Đi công tác cùng sếp nên mới có cơ hội được có mặt ở đây, chứ bình thường chắc không dám... Tất cả đều quá sức mong đợi đối với mình, từ quang cảnh - chất lượng phục vụ - đồ ăn - giải trí. Tóm lại là tuyệt vời. Nếu có cơ hội thì chắc chắn mình vẫn sẽ chọn nơi đây làm điểm dừng chân.” (Companion827509 – review 21/10/2018)

Ms. Smile

Top 10 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng 2018
4.5 (705 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN