Du khách thô bạo đá vỡ xương hàm nhân viên vệ sinh khách sạn

Mới đây, camera an ninh của một khách sạn ở Bulgaria đã ghi lại cảnh một nam du khách thô bạo đá vào đầu nhân viên vệ sinh rồi bỏ đi khiến nhân viên này bị vỡ xương hàm và bất tỉnh.

Video nguồn Internet

Được biết, sự việc xảy ra tại resort Sunny Beach (Bulgaria). Theo những hình ảnh ghi nhận được, nam du khách đang đi bộ tại khu vực hành lang thì dừng lại và tiến về phía nhân viên vệ sinh để nói chuyện. Chỉ một lát sau, du khách này bất ngờ dùng chân đá vào mặt nhân viên vệ sinh (65 tuổi) rồi bỏ đi. Cú đá thô bạo đã khiến nữ nhân viên bất tỉnh, bị thương ở đầu và vỡ xương hàm.

Sau khi sự việc xảy ra, nam du khách (53 tuổi, người Thụy Sĩ) đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ do tội vô cơ hành hung nhân viên khách sạn. Và du khách này sẽ bị kiện với tội danh xâm phạm thân thể của người khác.

Du khách thô bạo đá vỡ xương hàm nhân viên vệ sinh khách sạn

Hình ảnh trích xuất từ video

Trong khi nhân viên khách sạn luôn cố gắng hết mình để phục vụ du khách thì không phải vị “thượng đế” nào cũng cư xử một cách lịch thiệp, có văn hóa. Một nhân viên Bellman khách sạn từng chia sẻ trên Reddit: “Nhiệm vụ của tôi là mang hành lý lên phòng cho khách. Trong một lần, sau khi mang hành lý lên, tôi gõ cửa phòng thì một khách nam khỏa thân chạy ra đón, căn phòng thì bốc lên mùi rất khó chịu. Bên trong thì có khoảng 7 – 8 khách nam lẫn nữ trong độ tuổi 50 – 70, cũng không mặc quần áo. Tôi thề là chỉ muốn chạy nhanh ra khỏi căn phòng đó ngay lập tức.”

Xem thêm: Nhân viên buồng phòng khách sạn hốt hoảng, tái mặt khi mở cửa phòng

Ms.Smile

Tags:
Du khách thô bạo đá vỡ xương hàm nhân viên vệ sinh khách sạn
4.2 (192 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN