Gặp chú chó một mắt trở thành nhân viên ở khách sạn 5 sao

Rất nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ và thích thú khi bắt gặp chú chó có tên Parker khi đang làm nhiệm vụ phục vụ khách hàng ở khách sạn 5 sao.

Mới đây, khạch sạn 5 sao Park Hyatt ở Chicago (Mỹ) mới nhận một nhân viên mới về phục vụ. Đó là một chú chó pug có tên Parker. Chú chó này chỉ có một mắt, đã lang thang ngoài đường và được tổ chức động vật Pets Are Worth Saving mang về nuôi. Lúc mới nhận về, chú cho pug đang trong tình trạng bị hoại tử một mắt do bị nhiễm trùng nặng trong thời gian quá lâu. Nó phải chịu sự đau đớn vô cùng trong một thời gian dài nhưng nhờ sự chăm sóc tận tình và chu đáo của tổ chức động vật Pets Are Worth Saving, Parker đã dần dần được phục hồi nhưng vĩnh viễn phải loại bỏ đi một bên mắt. Nhưng nhờ màu lông đẹp lại rất thông minh, nó vẫn là một chú chó vui nhộn được nhiều người quý mến.

Gặp chú chó một mắt trở thành nhân viên ở khách sạn 5 sao
Parker được rất nhiều người yêu mến

 

Mới đây, ông Walter Brindell – Tổng giám đốc khách sạn Park Hyatt đã nhận nuôi chú chó và huấn luyện nó trở thành một nhân viên khách sạn chuyên nghiệp. Ông đã trang bị cho nó một bộ đồ nhân viên đặc biệt. Công việc hàng ngày của chú chó là ngồi bên ghế sofa của khách sạn để mời khách. Khi thấy có khách, Parter nhanh chóng chạy ra chào đón, chạy quanh chân rất vui vẻ, nhiệt tình. Sau đó, nó còn theo khách về tận phòng rồi mới chịu quay lại ghế sofa.

Sự dễ thương, nhanh nhẹn và thông minh đã làm cho khách hàng vô cùng hài lòng và thích thú với nhân viên phục vụ này. Biết được thông tin về chú chó làm nhân viên phục vụ khách sạn, nhiều người tò mò đã tìm đến đây và yêu cầu được gặp, được chụp hình của Parker. Mọi người tỏ ra rất yêu quý và tôn trọng chú chó này. Ngoài việc được trang bị cho một bộ quần áo đặc biệt, nó còn được trang bị một chiếc giường sang trọng ở khách sạn thú cưng và được đối xử như một vị khách VIP nữa đấy.

Cùng chia sẻ trên diễn đàn, fanpage của Hoteljob.vn những câu chuyện thú vị về nghề khách sạn, việc làm khách sạn nhé!

Tags:
Gặp chú chó một mắt trở thành nhân viên ở khách sạn 5 sao
4.7 (447 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN