Giải pháp Order điện tử - Hiệu quả bất ngờ cho nhà hàng

Ngày nay, hình thức này càng trở nên phổ biến đối với các nhà hàng, đặc biệt là các nơi có lượt khách ra vào lớn. Hiệu quả từ chiến lược này ảnh hưởng vô cùng nhiều đến hoạt động vận hành cũng như doanh thu cho nhà hàng của bạn. Cùng hoteljob.vn tổng hợp những hiệu quả đó trong bài viết sau đây:

Phục vụ chuyên nghiệp

Tính năng hiện đại của việc order điện tử khiến cho nhu cầu gọi món của khách hàng được nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Theo đó, sẽ có một hệ thống làm việc riêng, và thiết lập 1 màn hình riêng, được dành cho nhân viên phục vụ ghi lại các order của khách hàng. Giao diện thực hiện cũng cực kì đơn giản để ai cũng có thể dễ dàng theo kịp công nghệ này. Các nhân viên phục vụ chỉ cần đăng nhập vào màn hình có sẵn các thông tin được thiết lập sẵn trên thiết bị, rồi chọn số thứ tự bàn đang phục vụ, chọn các món theo yêu cầu khách hàng muốn và cuối cùng gửi yêu cầu đó xuống nhà bếp. Ngay lập tức, yêu cầu gọi món sẽ được chuyển xuống nhà bếp và đương nhiên cả thu ngân cũng biết về order này mà không ai cần phải di chuyển.

Phục vụ nhanh

Với việc order bằng cách ghi chép, các nhân viên sẽ mất nhiều thời gian để ghi lại order, rồi phải mang chúng xuống các khu vực cần thiết, rất tốn công. Đặc biệt, đối với những nhà hàng rộng lớn, lượng khách hàng đến ăn đông, bắt buộc phải có rất nhiều nhân viên mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong giờ cao điểm. Nhưng với tính năng hiện đại của order điện từ, nhà hàng đương nhiên có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân viên và cũng đáp ứng nhu cầu gọi món rất đơn giản

Dễ dàng tổng kết, tính toán

Việc lưu lại tất cả các order thông qua hệ thống điện tử sẽ cho thấy rằng việc khách hàng được order thông qua các hình thức điện tử này sẽ giúp cho người quản lý trở nên nhàn hơn, các nhân viên cũng nhàn hơn. Họ sẽ không mất nhiều thời gian cuối giờ để loay hoay làm một công việc là tính toán, cộng trừ các đơn order trong ngày, cân đo đong đếm xem đủ số lượng chưa? Quản lý cũng không phải nghe nhân viên giải thích về đơn order nữa, chỉ cần đối chiếu trên hệ thống là có thể thấy ngay.

Sự tiện lợi của hình thức này đang được rất nhiều nhà hàng áp dụng bởi tính nhanh gọn và hiệu quả bất ngờ của nó. Còn bạn, bạn đã làm việc này hay chưa? Tìm hiểu và áp dụng ngay để mang về những lợi ích tuyệt vời cho doanh thu nhà hàng của bạn, đồng thời giúp tiết kiệm vô vàn chi phí và lợi ích bền lâu của nhà hàng nhé!

Tags:
Giải pháp Order điện tử - Hiệu quả bất ngờ cho nhà hàng
4.9 (439 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN