“Gọi tên” thương hiệu rượu vang Việt được chọn phục vụ APEC 2017

Mới đây, dòng vang cao cấp Chateau Dalat Signature Shiraz đã chính thức được trao giấy chứng nhận tài trợ thức uống tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017.

“GỌI TÊN” THƯƠNG HIỆU RƯỢU VANG VIỆT ĐƯỢC CHỌN PHỤC VỤ APEC 2017

Ảnh nguồn Internet

Chateau Dalat Signature là dòng vang cao cấp do Nhà làm vang Ladora Winery tạo ra từ vùng nguyên liệu nho vang chuyên biệt, trồng theo công nghệ cao tại Ninh Thuận.

Theo đó, toàn bộ quá trình nghiên cứu, chọn lọc, đầu tư từ giống nho, kỹ thuật trồng đến chăm sóc đều được Nhà làm vang Ladora Winery (thuộc Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods)) dày công thực hiện theo chuẩn mực nông nghiệp công nghệ cao đạt chuẩn châu Âu.

Cụ thể, nho được trồng đúng quy trình, được quy hoạch đúng thời điểm, chín đều, có độ hường đúng chuẩn, được chọn lựa khắt khe trước khi đưa vào làm vang. Thực hiện ép nho, rồi đưa qua các công đoạn lên men, tinh chế trên dây chuyền công nghệ của Ý và ủ dưới sự giám sát đặc biệt chặt chẽ của các chuyên gia quốc tế đảm bảo đạt được những chai vang ngon nhất.

“GỌI TÊN” THƯƠNG HIỆU RƯỢU VANG VIỆT ĐƯỢC CHỌN PHỤC VỤ APEC 2017

Đại diện các đơn vị, tổ chức chính thức nhận giấy chứng nhận tài trợ cho APEC 2017, trong đó có Chateau Dalat - ảnh nguồn Internet

Sau khi ủ men, những thùng vang lên men hoàn chỉnh sẽ tiếp tục đưa qua ủ sồi, vị sồi hòa quyện với hương vang tạo vị tự nhiên cho vang.

Ngoài ra, để đạt chất lượng hoàn hảo nhất, Ladora Winery còn mời chuyên gia nước ngoài để cập nhật kiến thức mới trong kỹ thuật ủ rượu, lựa chọn men ủ, nâng cao kỹ thuật phối trộn,…

Vượt qua hầu hết những tiêu chuẩn khắt khe về mùi vị, màu sắc, độ sánh,…của chuyên gia quốc tế, sáng 17/10/2017, tại Lễ công bố các Nhà tài trợ năm APEC Việt Nam 2017, dòng vang Chateau Dalat Signature Shiraz đã chính thức được chọn làm thức uống chiêu đãi các nguyên thủ quốc gia, các đại biểu và khách quý. Đây cũng là Dòng sản phẩm vang cao cấp đầu tiên của Việt Nam vinh dự trở thành vang chiêu đãi các Nguyên thủ và Lãnh đạo cấp cao đến từ 21 quốc gia trong tuần lễ Hội nghị thượng đỉnh tại Đà Nẵng sẽ được diễn ra vào tháng 11 tới.

“GỌI TÊN” THƯƠNG HIỆU RƯỢU VANG VIỆT ĐƯỢC CHỌN PHỤC VỤ APEC 2017
Nhãn

Bà Trần Thị Thanh Hương - Giám đốc Miền Bắc đại diện Ladora Winery tiếp nhận giấy chứng nhận tài trợ từ Đại diện Ủy ban Quốc gia APEC 2017 - ảnh nguồn Internet

Trước đó, thương hiệu vang Chateau Dalat đã được mời trưng bày tại Bảo tàng vang thế giới ở Đức vào đầu năm 2017; đồng thời xuất sắc đạt nhiều giải thưởng vang quốc tế tại các cuộc thi như: giải bạc Cathay Pacific, giải đồng tại San Francisco – Mỹ, giải bạc chất lượng quốc gia.

“GỌI TÊN” THƯƠNG HIỆU RƯỢU VANG VIỆT ĐƯỢC CHỌN PHỤC VỤ APEC 2017

Chateau Dalat chinh phục giải bạc Cathay Pacific - ảnh nguồn Internet

Ngoài ra, Nhà làm vang Ladora Winery cũng đã có công đưa vang Việt sánh ngang với các loại vang nhập khẩu từ nhiều quốc gia, góp phần vào hành trình ghi tên thương hiệu vang Việt lên bản đồ vang thế giới.

“GỌI TÊN” THƯƠNG HIỆU RƯỢU VANG VIỆT ĐƯỢC CHỌN PHỤC VỤ APEC 2017

Ảnh nguồn Internet

Hiện các dòng sản phẩm vang của Ladora Winery có mặt khắp các tỉnh thành trong cả nước với trên 100.000 điểm bán lẻ và hơn 4 triệu lít vang được tiêu thụ hàng năm. Các sản phẩm của đơn vị này đều đa dạng về mẫu mã với mức giá phù hợp, đáp ứng nhu cầu của nhiều tầng lớp đối tượng tiêu dùng trong và ngoài nước.

Xem thêm: Thêm 20 điều thú vị nên biết về rượu vang

Ms. Smile

“Gọi tên” thương hiệu rượu vang Việt được chọn phục vụ APEC 2017
4.2 (462 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN