Hàng nghìn cơ hội việc làm cho nhân sự ngành khách sạn khi hàng loạt resort Vinpearl khai trương năm 2017

Trong năm 2017, có đến 7 resort trong hệ thống Vinpearl Hotels & Resorts sẽ chính thức khai trương đi vào hoạt động. Và đây sẽ là cơ hội tìm việc làm ngành khách sạn – nhà hàng cho rất nhiều bạn ứng viên trong ngành.

Hàng nghìn cơ hội việc làm cho nhân sự ngành khách sạn khi hàng loạt resort Vinpearl khai trương năm 2017

Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas

Đây là resort thứ 2 của Vinpearl tại thành phố biển Đà Nẵng. Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas tọa lạc tại bãi biển Non nước xinh đẹp, cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 122 biệt thự sang trọng – tiện nghi, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những du khách yêu thích những kỳ nghỉ riêng tư bên bờ biển.

Vinpearl Hội An Resort & Villas

Vinpearl Hội An Resort & Villas nằm cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 5km. Không gian resort được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Tất cả 217 biệt thự và phòng nghỉ tại resort đều được trang bị những tiện nghi cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế với tầm nhìn hướng biển.

Vinpearl Long Beach Villas

Khu nghỉ dưỡng Vinprearl Long Beach Villas tọa lạc khu 2, khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, thuộc huyện Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Resort sở hữu 200 biệt thự sát biển với tầm nhìn đẹp hứa hẹn là nơi mang đến một kỳ nghỉ tuyệt vời cho mọi du khách. Ngoài nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, resort còn mang lại nhiều tiện ích khác cho khách hàng: dịch vụ đưa đón, trung tâm dịch vụ văn phòng, 3 phòng họp, Vincharm spa 12 phòng, 3 nhà hàng…

Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas

Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas là 1 trong 2 resort của Vinpearl được khai trương tại đảo Phú Quốc năm 2017. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Dài, nằm cách sân bay Phú Quốc khoảng 35km, cách chợ đêm Dinh Cậu tầm 20km. Resort gồm 332 biệt thự, được thiết kế hiện đại theo các tiêu chuẩn quốc tế. Du khách đến đây ngoài việc được tận hưởng không gian thiên nhiên hoang sơ nhưng cũng đầy thơ mộng, sẽ có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp như thưởng thức ẩm thực tại chuỗi nhà hàng Main Clubhouse, thư giãn với hệ thống Vincharm spa...

Bạn muốn tìm hiểu thêm: Lương nhân viên lễ tân khách sạn 4 - 5 sao​

Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas

Sở hữu 340 biệt thự sang trọng ven biển, Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách yêu thích vẻ đẹp của hòn đảo này. Lưu trú tại đây, du khách sẽ có được khoảng thời gian thư giãn với những liệu pháp massage tại Vincharm spa, được đắm mình trong làn nước xanh trong với hệ thống hồ bơi ngoài trời hay thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ hệ thống nhà hàng trong resort…

Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas

Khu nghỉ dưỡng nằm trải dài trên bờ biển Xuân Hải với tầm nhìn tuyệt đẹp, là resort đạt chuẩn 5 sao đầu tiên và lớn nhất ở vùng Bắc Trung Bộ. Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas gồm hệ thống 55 biệt thự tiện nghi cùng với những tiện ích hoàn hảo, nơi đây hứa hẹn là chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp cho những du khách muốn tìm về với mảnh đất miền Trung. Resort sẽ được khai trương vào quý III/2017.

Vinpearl Nghệ An Resort & Villas

Resort sẽ chính thức được khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 1/5/2017. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi biển Cửa Hội, cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 15km. Vinpearl Nghệ An Resort & Villas bao gồm hệ thống 184 phòng nghỉ và 15 biệt thự tiện nghi và đẳng cấp 5+ sao, được thiết kế theo phong cách tổng hòa giữa kiến trúc Chăm, kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại. Nơi đây chắc chắn sẽ mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hiện 7 resort mới này của Vinpearl đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí tại các bộ phận, nếu bạn đang mong muốn tìm việc làm Vinpearl, hãy truy cập ngay website việc làm Hoteljob.vn.

Xem thêm: Cách setup bàn tiệc kiểu Á nhân viên nhà hàng cần biết

Ms.Smile

Tags:
Hàng nghìn cơ hội việc làm cho nhân sự ngành khách sạn khi hàng loạt resort Vinpearl khai trương năm 2017
4.8 (048 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN